Chờ...

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu

VOH - Trở về nước cũng là lúc Lâm Diệc Dương đã bước ra khỏi ám ảnh quá khứ, sẵn sàng đối mặt và bắt đầu xây dựng tương lai cùng Ân Quả.

Không ngừng thu hút khán giả bởi dư vị ngọt ngào của tình yêu cùng nhiều cảm xúc thú vị, Giữa Cơn Bão Tuyết tiếp tục mang đến nhiều tình tiết đặc sắc. Không chỉ có mật ngọt của tình yêu, những ân hận về quá khứ bồng bột của tuổi trẻ cùng tinh thần nỗ lực tiến về phía trước của các nhân vật chính trong phim cũng ghi dấu ấn đặc biệt.

Tất nhiên, mọt phim ngôn tình vẫn rất si mê câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Phương thức bắt đầu yêu với tốc độ nhanh như ánh sáng, tiến triển không chậm nhưng cũng không vội vàng, chóng vánh liên tục tạo nên sức hút mãnh liệt. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu 1
Tình yêu lãng mạn, tràn đầy năng lượng tích cực, đẹp đẽ đến nao lòng - Ảnh: Weibo

Xem thêm:
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả

Ở hai tập tiếp theo, Giữa Cơn Bão Tuyết lại khiến khán giả thích thú khi Lâm Diệc Dương và Ân Quả nảy sinh chút mâu thuẫn nhỏ. Cả hai bắt đầu đối mặt với những gợn sóng nhỏ trên hành trình cùng nhau xây dựng hạnh phúc, đưa nền bida của nước nhà vươn ra thế giới.

Đáng chú ý, mối tình "nhiều lần tắm trên cùng một dòng sông" giữa Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt) và Lâm Lâm (Đinh Tiếu Huỳnh) cũng trở thành điểm khiến mọt phim hào hứng, quan tâm.

Tình yêu của Mạnh Hiểu Đông và Lâm Lâm cũng tạo ấn tượng lớn:

Càng về sau, câu chuyện càng giải thích rõ quá khứ buồn của Lâm Diệc Dương song song với việc tập trung khắc họa tinh thần thể thao của bộ môn bida. Nếu Lâm Diệc Dương một lòng vì yêu, chiều chuộng Ân Quả mà quyết định sớm trở về nước thì Ân Quả chính là nguồn động lực để cổ vũ Lâm Diệc Dương trở lại với vinh quang, với con đường vốn dĩ thuộc về anh.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu 2
Tuyển thủ Lâm Diệc Dương đã chính thức quay trở lại và sẽ tỏa sáng hơn nữa - Ảnh: weibo

Vì để nhanh chóng trở về nước, có một nền tảng vững chắc cả về danh tiếng trong giới lẫn tài chính, Lâm Diệc Dương đã không bỏ sót bất cứ một giải đấu quan trọng nào và bất kể ở đâu. Đương nhiên, người hiểu anh sẽ biết tại sao anh lại "liều mạng" như vậy. Song, những ai không rõ sự tình đều nghĩ anh chỉ là một "cỗ máy thi đấu" với mục đích duy nhất là để kiếm tiền.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu 3
Ân Quả chính là nguồn động lực to lớn, kéo Lâm Diệc Dương vượt qua cửa ải của lòng tự tôn - Ảnh: weibo

Đa số các nhân vật nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình của Mặc Bảo Phi Bảo đều có hoàn cảnh không lý tưởng. Họ thường không có gia cảnh tốt, không biết cách "yêu thương" bản thân, không có thời gian để ngủ một giấc trọn vẹn đúng nghĩa... Tuy nhiên, ở những nhân vật này, người ta có thể cảm nhận được sự chân thành, tử tế dù bề ngoài có phần xa cách, khó gần, ngông cuồng và tự cao tự đại. 

Nhìn cách thầy Hạ, cách các đàn anh trong Đông Tân Thành đối xử với Lâm Diệc Dương, cách các tuyển thủ mới dù chưa từng gặp anh lần nào cũng phải cúi đầu kính trọng gọi một tiếng anh Sáu, chú Sáu thì cũng đủ thấy nhân phẩm của Lâm Diệc Dương không hề tầm thường.

Đôi khi giận nhau cũng là cách để hiểu nhau hơn:

Một thân một mình ra nước ngoài du học, người từng bị cho rằng chỉ cần buông cây cơ xuống liền chẳng là gì cả, Lâm Diệc Dương đã chứng minh rằng sự nghiêm túc, cố gắng hết mình sẽ đổi lại được những điều tốt đẹp gì. Chẳng phải Lâm Diệc Dương có thể theo học, đứng lớp tại một trong những trường danh tiếng, đắt đỏ nhất của Phần Lan, còn nhận được "offer" tiếp tục học lên Tiến sĩ.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu 4
Phải công nhận những cảnh quay tuyệt đẹp trong phim đã tăng thêm hiệu ứng thị giác - Ảnh: weibo

Những gì anh đánh đổi đều nhận về rất nhiều giá trị tích cực, anh còn biết tiết kiệm nhưng không phải kiểu bủn xỉn mà biết thứ gì xứng đáng để sẵn sàng "vung tay".

Hình tượng nhân vật có mặt tốt có cả mặt xấu bởi vì không một ai có thể hoàn hảo 100%, hơn hết muốn trở thành người như thế nào hoàn toàn nằm trong tay của chính mình. 

Ân Quả là một cô gái sinh trong gia đình có truyền thống hoạt động trong ngành thể thao, đến cả bản thân cũng đi theo con đường của anh họ. Cô gái nhỏ tỏa sáng, là một ngôi sao 9-ball đầy triển vọng của Bắc Thành. Ân Quả sống trong sự yêu thương, bao bọc của gia đình đồng thời chịu sự quản thúc tương đối nghiêm khắc.

Tuy nhiên, điều đó cũng không khiến cho Ân Quả trở thành một cô gái kiêu kỳ, nhìn người khác bằng định kiến, thái độ của người xung quanh. Ân Quả cũng biết quan sát, lắng nghe và cũng luôn tin tưởng, bảo vệ quan điểm cá nhân đúng đắn của mình.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu 5
Tình yêu quá đỗi ngọt ngào khiến nhiều trái tim khán giả thổn thức - Ảnh: weibo

Quá khứ của Lâm Diệc Dương khiến cho giai đoạn ra mắt gia đình Ân Quả của anh sẽ gặp phải khó khăn rất lớn bởi vì cả chị và mẹ của Ân Quả đều không có thiện cảm với anh. Song, chuyện tình của cả hai chắc chắn vẫn sẽ đi đến một cái kết đẹp đẽ, nhận được sự đồng ý và ủng hộ của tất cả mọi người.

Giữa Cơn Bão Tuyết hiện đang được phát hành trên nền tảng WeTV với 30 tập. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.