Chờ...

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu

VOH - Liệu câu chuyện tình yêu lãng mạn gây sốt trong dịp Tết 2024 kết thúc có đủ làm hài lòng khán giả hay không?

Lên sóng từ ngày 2/2 với ngụ ý "có đôi có cặp", phim chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết nhanh chóng gây sốt cộng đồng mọt phim ngôn tình. Các chất liệu lãng mạn của tình yêu, tinh thần thể thao và nhiều dư vị quen thuộc của cuộc sống trong phim chầm chậm thuyết phục người xem. 

Nhân dịp lễ tình nhân 14/2, nền tảng WeTV sẽ mở bán gói xem trước những tập còn lại của bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết. Như vậy những người dùng khi trả phí sẽ có thể xem tập cuối sớm hơn lịch chiếu cố định.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu 1
Cặp đôi có nhiều cảnh hôn khiến người xem không khỏi "quắn queo"

Diễn xuất của không chỉ cặp đôi chính Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch mà cả các nhân vật phụ đều rất đồng đều, tự nhiên, mang lại cảm xúc chân thực. Mỗi người với kiểu thiết lập hình tượng riêng nhưng liên hệ, gắn kết với nhau bởi cầu nối là bộ môn bida và các mối quan hệ thấm đẫm tình người.

Giữa Cơn Bão Tuyết chủ yếu hút fans nhờ tuyến tình cảm "ngọt đến sâu răng" của Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Ngoài ra sự mê hoặc từ bộ môn bida, tinh thần phấn đấu vì đam mê, chinh phục đỉnh cao vinh quang đã thành công gây ấn tượng mạnh mẽ.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu 2
Không ít thước phim làm thổn thức trái tim mọt phim ngôn tình

Không còn đến 10 tập nữa, phim ngôn tình Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ chính thức khép lại với cái kết hẳn đa số khán giả đều đã đoán biết trước. Dẫu vậy, liệu bộ phim có thật sự làm hài lòng người xem cho đến phút cuối hay không vẫn chưa thể nào khẳng định hoàn toàn.

Bộ phim ngôn tình gây sốt bởi sự ngọt ngào, đầy rung cảm:

Xem thêm: 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 21-22: Lâm Diệc Dương đón nhận hạnh phúc sau nhiều năm chông chênh

Ngay từ những tập đầu tiên, khi câu chuyện tập trung khắc họa tình yêu sét đánh giữa hai nhân vật chính, khán giả liên tục phải xuýt xoa, rung động trước "phản ứng hóa học" mùi mẫn của hai diễn viên trẻ đều xuất thân là diễn viên nhí.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn đầy thiện cảm, Triệu Kim Mạch và Ngô Lỗi đúng là CP không thể "sến" hơn nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tương tác ăn ý, thân mật đến mức nhiều người hâm mộ còn hy vọng cặp đôi "phim giả tình thật".

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu 3
Bộ phim liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả

Không có những cảnh quay táo bạo, nóng bỏng nhưng cả hai có nhiều cảnh hôn rất lãng mạn với góc máy, sự sắp đặt không có điểm chê của đạo diễn Hoàng Thiên Nhân và biên kịch Mặc Bảo Phi Bảo.

Cách diễn đạt, thiết kế cảnh quay, lời thoại... tất cả kết hợp hoàn hảo giúp tạo nên nhiều thước phim đi vào lòng người. Ắt hẳn đa số những ai theo dõi cũng bất giác "mặt đỏ tim đập", bật cười khúc khích và rung động mãnh liệt.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu 4
Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tạo nên "chemistry" bùng nổ

Trong Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24, cặp đôi trẻ có cơ hội quay trở lại Phần Lan, nơi cả hai cùng nhau bắt đầu mối duyên phận kỳ diệu, đẹp đẽ đến nao lòng. Hai con người vốn tưởng rằng thuộc về hai thế giới khác nhau nhưng hóa ra lại chính là "trời sinh một cặp".

Sau khi Lâm Diệc Dương đoạt quán quân giải Trung Quốc mở rộng, thật sự mở lòng và can đảm đối diện với quá khứ thì tiếp tục đến lượt Ân Quả chinh phục quán quân thế giới.

Tại Phần Lan, Lâm Diệc Dương và Ân Quả cùng nhớ lại khoảnh khắc lần đầu tiên gặp gỡ, để rồi rung động đến không thể tách rời.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu 5
Nam diễn viên sinh năm 1999 đã rất nhập tâm vào vai diễn - Ảnh: weibo

Chất liệu lãng mạn trong tình yêu của hai người rõ ràng được xây dựng với bút pháp cường điệu hóa, lãng mạn hóa đôi khi thiếu thực tế. Dẫu vậy, câu chuyện của họ vẫn thành công thuyết phục đông đảo khán giả ủng hộ, ngưỡng mộ một tình yêu đúng đắn, lành mạnh và chữa lành.

Lâm Diệc Dương và Ân Quả đều đã trưởng thành hơn rất nhiều:

Người xem ngoài quan tâm đến tình yêu của Ân Quả và Lâm Diệc Dương còn bị thu hút bởi nhiều chất liệu tinh thần khác trong Giữa Cơn Bão Tuyết.

Đó là tinh thần thể thao chân chính khi có thể tôn trọng, thường thức đối thủ thực lực; là trái tim nhiệt huyết quyết tâm sống trọn với đam mê dù cho tương lai có ra sao; là thái độ nghề nghiệp đúng đắn; là tấm lòng tôn sư trọng đạo; là những tình cảm chân thành, ấm áp giữa người với người dù không cùng máu mủ ruột thịt... 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 23-24: Lâm Diệc Dương và Ân Quả về lại nơi bắt đầu 6
Phong thái đúng chuẩn một tuyển thủ bida chuyên nghiệp - Ảnh: weibo

Giữa Cơn Bão Tuyết có thể chỉ là một câu chuyện tình yêu sáo rỗng trong mắt nhiều người nhưng đồng thời là một câu chuyện sâu sắc đầy rung cảm để tiếp thêm động lực cho mọi người không ngừng phấn đấu.

Diễn biến ở những tập cuối cùng vẫn có những niềm vui, nỗi buồn, có ngọt ngào lẫn những chua chát bởi sự vô tình của thời gian. Mong rằng các tập cuối của bộ phim giữ vững phong độ, mang đến cho khán giả một câu chuyện trọn vẹn, không đi vào vết xe đổ "đầu voi đuôi chuột".

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.