Tạo hình dị vực của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng gây sốt

VOH - Loạt khoảnh khắc tạo hình dị vực của Dương Mịch trong phim trở thành tâm điểm chú ý với khán giả.

Dự án S+ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính đã ra mắt khán giả từ ngày 26//5. Bộ phim nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn, thỏa mãn phần nhìn với loạt hiệu ứng kỹ xảo cùng tạo hình nhân vật lung linh. 

tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot
Dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng đã ra mắt khán giả - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, gần đây khán giả đang không ngừng xuýt xoa trước tạo hình dị vực của Dương Mịch trong phim. Với thiết kế trang phục mới lạ, độc đáo kết hợp với kiểu tóc và phục sức ấn tượng, nhân vật do Dương Mịch thủ vai trở nên linh động, xinh đẹp đến nao lòng. 

tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot (2)
Tạo hình dị vực xinh đẹp của Dương Mịch gây sốt - Ảnh: Weibo

Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch đảm nhận vai Đồ Sơn Hồng Hồng - một yêu hồ xinh đẹp và quyền lực. Tạo hình của cô được thiết kế kỹ lưỡng với trang phục, trang điểm và kiểu tóc tinh xảo. 

voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-7
voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-8
voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-3
Đây là tạo hình nhận về phản ứng rất tích cực từ khán giả - Ảnh: eibo

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch đã “đuối sức” vì tuổi tác. Bên cạnh diễn xuất đơ cứng, đường nét khuôn mặt cô cũng bị cho là hốc hác, kém sức sống. Kết hợp với việc lạm dụng filter làm đẹp, cái kết trở thành tổng thể tạo hình Đồ Sơn Hồng Hồng của Dương Mịch không thể chinh phục một bộ phận khán giả.  

tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot (4)
Gương mặt hốc hác, diễn xuất đơ cứng của nữ diễn viên bị chê "tan nát" - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không hẳn là do Dương Mịch diễn xuất “xuống tay” mà là do áp lực lớn từ kỳ vọng của công chúng. Với danh tiếng và vị thế của mình, mọi khía cạnh của Dương Mịch đều bị soi xét kỹ lưỡng và bất kỳ sai sót nào cũng dễ dàng bị phóng đại. Thực tế thì vẫn có những ý kiến khen ngợi nhan sắc Đồ Sơn Hồng Hồng, đặc biệt là đôi mắt to tròn, sáng ngời. 

voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-1
voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-6
voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-0
voh-tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot-5
Cô nàng đang gặp nhiều trở ngại trên con đường diễn xuất - Ảnh: Weibo

Dương Mịch liên tục gặp phải nhiều thách thức lớn trong sự nghiệp. Không chỉ bị chê bai tạo hình, diễn xuất trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch còn có một dự án thất bại thảm hại là Không Có Gì Một Bữa Lẩu Không Thể Giải Quyết.

Được PR rầm rộ, nhưng chỉ sau 5 ngày công chiếu, doanh thu phòng vé của bộ phim thấp hơn nhiều so với kỳ vọng. Điều này đã khiến công ty sản xuất quyết định rút phim khỏi rạp để chờ một thời điểm phát hành thích hợp hơn.  

tao-hinh-di-vuc-cua-duong-mich-trong-ho-yeu-tieu-hong-nuong-gay-sot (5)
Bộ phim chiếu rạp của Dương Mịch trở thành "bom xịt" với doanh thu thảm hại - Ảnh: Weibo 

Đây là một cú sốc lớn đối với Dương Mịch và những người hâm mộ cô, vì trước đó, cô luôn được xem là một bảo chứng cho doanh thu phòng vé. Liệu đây có phải là khởi đầu cho thời kỳ “trượt dài” trên sự nghiệp của Dương Mịch?

Dù sao thì Dương Mịch đã nắm giữ vị thế đỉnh lưu trong làng giải trí nhiều năm qua, nên không thể tránh khỏi một vài khó khăn trước áp lực kỳ vọng từ công chúng. Đặc biệt, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên chỉ đang phát sóng những tập đầu tiên. Chúng ta nên chờ đợi thêm để đánh giá chính xác những khía cạnh về nội dung, diễn xuất của Dương Mịch.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.