Chờ...

Tiêu Chiến gây "náo loạn" bởi tạo hình "bần nhưng đẹp trai ngời ngời" trong phim mới

VOH - Tuy sắm vai “trai nghèo” nhưng Tiêu Chiến vẫn khiến mọt phim xao xuyến vì visual điển trai tỏa nắng.

Hình ảnh của nam diễn viên Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện vừa hé lộ đã khiến mạng xã hội dậy sóng và thu hút hàng ngàn bình luận từ công chúng.

Vốn dĩ, nhan sắc của Tiêu Chiến luôn nằm trong hàng top nam thần Hoa ngữ. Thế nên dù trong tạo hình nghèo khổ, nét điển trai của nam diễn viên vẫn tỏa sáng ngời ngời.

tieu-chien-gay-nao-loan-boi-tao-hinh-ban-nhung-dep-trai-ngoi-ngoi-trong-phim-moi
Tiêu Chiến điển trai trong tạo hình mới - Ảnh: Weibo

Trong dự án cổ trang Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến đảm nhận nhân vật Uông Tàng Hải thuở mới vào kinh thành nên còn trong vẻ khố rách áo ôm. Dù mặc trang phục đơn bạc, chất liệu vải thô cứng để hóa thân vào nhân vật nhưng vẻ đẹp của Tiêu Chiến vẫn hiện hữu mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. 

tieu-chien-gay-nao-loan-boi-tao-hinh-ban-nhung-dep-trai-ngoi-ngoi-trong-phim-moi (2)
Nhân vật Uông Tàng Hải của Tiêu Chiến có tuổi thơ bất hạnh - Ảnh: Weibo

Theo kịch bản phim, nhân vật Uông Tàng Hải là con trai của Khâm thiên giám, chứng kiến cảnh toàn môn bị hủy diệt từ khi còn nhỏ. Ôm trong lòng mối hận sâu đậm, Tàng Hải nuôi chí báo thù suốt 10 năm, quyết tâm đánh bại kẻ thù đã từng hãm hại gia đình mình - hầu tước Bình Tân. 

tieu-chien-gay-nao-loan-boi-tao-hinh-ban-nhung-dep-trai-ngoi-ngoi-trong-phim-moi (3)
Những hình ảnh tạo hình trong Tàng Hải Truyện gây sốt - Ảnh: Weibo

Tiêu Chiến là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trong làng phim ảnh Hoa ngữ hiện nay. Anh để lại ấn tượng mạnh mẽ với ba dự án phim thành công trong năm 2023 gồm Ngọc Cốt Dao, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Sự thành công trên thúc đẩy nam diễn viên trở lại với dự án cổ trang Tàng Hải Truyện.

Theo thông tin được biết, dự án này đã chính thức khai máy vào ngày 30/12/2023 và hiện đang trong quá trình quay tại Hoành Điếm. Tàng Hải Truyện là dự án cấp S+ của nền tảng Youku, được đạo diễn hàng đầu Trịnh Hiểu Long dẫn dắt. Ông là tác giả của nhiều tác phẩm đình đám như Chân Hoàn TruyệnCao Lương Đỏ, là một trong những nhân tố bảo chứng cho chất lượng dự án. 

tieu-chien-gay-nao-loan-boi-tao-hinh-ban-nhung-dep-trai-ngoi-ngoi-trong-phim-moi (4)
Trong dự án này, Tiêu Chiến sẽ kết hợp cùng nữ chính Trương Tịnh Nghi - Ảnh: Weibo
​​​​

Trong dự án, Tiêu Chiến đóng cặp với nữ chính Trương Tịnh Nghi. Cách đây không lâu, tạo hình của hai diễn viên được công bố, nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Ngoài ra, nam thần Chung Hán Lương có một vai cameo trong phim, cũng là một trong những nhân tố có thể thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

 
banner-cuoi-bai-1206241 1111
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn