"Tiểu tam" Chế Nguyễn Quỳnh Châu cướp bồ Tường Vi trong phim mới

VOH - Tường Vi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu vướng vào tình tay ba với Anh Tài.

Ván Cờ Danh Vọng của đạo diễn Nguyễn Quang Minh sẽ chính thức phát sóng vào ngày 12/04. Thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, gia đình bộ phim hứa hẹn mang đến những khung hình đặc sắc, thu hút người xem.

Dàn diễn viên chính bao gồm: Tường Vi, Quốc Huy, Anh Tài, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Minh Đạt, Vân Anh, Phúc An, Ngọc Tưởng,..

Nội dung phim kể về hành trình đi tìm hung thủ đã gây ra cái chết cho cha mình của Thái Dương (Anh Tài). Trong lúc điều tra, tìm kiếm các chứng cứ Dương khám biết được bí mật động trời của những người mà anh hết mực tôn kính và yêu thương đều liên quan đến tai nạn của cha mình.

Trong teaser vừa được đăng tải đã hé lộ một phần nhỏ nội dung của bộ phim. Mở đầu teaser, Thái Dương hoảng loạn trong cơn đau đầu vì mất trí nhớ, những ký ức lờ mờ xuất hiện. Anh quên rằng bản thân đã có người yêu Bảo Vy (Tường Vi), bắt đầu nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh.

van-co-danh-vong-phat-song-004
Anh Tài trong vai Thái Dương
van-co-danh-vong-phat-song-007
Tường Vi trong vai Bảo Vy

Mặt khác, Hương Giang (Chế Nguyễn Quỳnh Châu) cũng chìm đắm trong đau khổ vì không nhận được tình yêu từ Thái Dương. 

Nam diễn viên Anh Tài cho biết: “Lâu lắm rồi mới đóng vai hiền sau 3-4 phim đảm nhận vai ác. Được làm với đạo diễn Nguyễn Quang Minh và cũng là người thầy của mình, nên thuận trong quá trình quay phim. Tái hợp với Tường Vi sau 3 bộ phim, anh em hiểu nhau trong cách làm việc giúp quá trình quay diễn ra nhanh chóng hơn”.

Trên nền poster màu ấm với những quân cờ ẩn hiện, Hương Giang do Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tạo màu sắc khác biệt khi diện trang phục xanh biển, ánh mắt chứa đựng nhiều bí mật có thể vỡ lẽ bất kỳ lúc nào. 

van-co-danh-vong-phat-song-001
Chế Nguyễn Quỳnh Châu thử sức vai tiểu tam

Đào Vân Anh đảm nhận nhân vật bà Thư, là một người phụ nữ tham vọng, mưu mô. Nụ cười nhẹ nhăm hiểm cùng ánh nhìn xa xăm bà Thư trên poster cho thấy bà là một trong những người cản đường Thái Dương trên hành trình tìm ra sự thật. 

van-co-danh-vong-phat-song-003
Nữ diễn viên Đào Vân Anh đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất

Phúc An đảm nhận vai bà Ngọc, có biểu cảm ngạc nhiên, chiếc áo khoác lông trắng to cùng váy ôm đen gợi lên cảm xúc huyền bí, kín đáo. Bà Ngọc đã nhìn thấy những điều gì để phải lo lắng và cần che đậy đến vậy?

“Nhân vật bà Ngọc rất đặc biệt, không hề giống những nhân vật mà An tham gia từ trước đến nay. Đây là nhân vật rất khó diễn, có những thứ ngoài đời mình chưa trải nghiệm nhưng vào phim phải hóa thân một cách tốt nhất. An rất tâm đắc vai này” - diễn viên Phúc An chia sẻ.

van-co-danh-vong-phat-song-005
Nữ diễn viên Phúc An được khán giả kỳ vọng sẽ bùng nổ trong Ván Cờ Danh Vọng

Ván Cờ Danh Vọng phát sóng vào lúc 18h30 thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 12/04 và phát sóng trên đài VTV9 vào lúc 18h45 từ ngày 27/04.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER-cuoi-bai