5 phim của Bella Ranee với rating ấn tượng

(VOH) - Trong khi chờ đợi phim mới của Bella Ranee, hãy cùng điểm qua những bộ phim hot và đạt rating cao của nữ diễn viên từ khi hoạt động đến nay nhé!

Bella Ranee được biết đến là sao nữ thành công của của làng giải trí Thái Lan. Hầu hết những bộ phim mà nữ diễn viên tham gia đều nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Một số phim còn tạo nên hiện tượng màn ảnh nhỏ cũng như chạm mốc rating cao chót vót.

Dưới đây là 5 phim truyền hình đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng của Bella Ranee trong suốt 10 năm hoạt động.

1. Buppaesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)

VOH-phim-bella-ranee-rating-cao-anh1
 

Nhắc đến Bella Ranee thì bộ phim gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên đó chính là Buppaesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) đóng cùng Pope Thanawat. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh được nhận xét là một siêu hit khi trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan và nằm trong top 40 phim truyền hình châu Á phổ biến nhất năm 2018.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh kết thúc với rating trung bình 13.24%, trong đó tập cuối của phim cũng đạt rating cao nhất với 18.6%. Sau khi bùng nổ trên màn ảnh, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh rục rịch chuẩn bị ra mắt phần hai với phiên bản điện ảnh và vẫn giữ nguyên nhân vật chính là Bella Ranee và Pope Thanawat.

Xem thêm: Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh và phần hai của những bộ phim được nhiều người mong đợi

2. Khun Chai Puttipat (Quý Ông Nhà Jutathep: Bác Sĩ Puttipat)

VOH-phim-bella-ranee-rating-cao-anh2
 

Suparburoot Jutathep (Quý Ông Nhà Jutathep) là một series phim truyền hình đình đám của Thái Lan được ra mắt vào năm 2013. Trong đó, Bella Ranee và James Jirayu đã đảm nhận vai chính trong phần ba Bác Sĩ Puttipat.

Nhờ sức hút có sẵn của phim cùng với sự kết hợp của Bella Ranee và James Jirayu, Quý Ông Nhà Jutathep: Bác Sĩ Puttipat đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, hai tập cuối của phim đã ghi nhận rating 12.3% và 12.1%, trở thành một trong những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất của Bella Ranee.

3. Phon Phrom Onlaweng (Trò Đùa Của Thượng Đế)

VOH-phim-bella-ranee-rating-cao-anh3
 

Vào năm 2013, Bella Ranee đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Phon Phrom Onlaweng (Trò Đùa Của Thượng Đế). Trong phim, cô hợp tác cùng với nam diễn viên Boy Pakorn. Trò Đùa Của Thượng Đế nói về một cô gái bị hoán đổi thân xác với một cô bé có chú là bác sĩ. Sau đó, người phụ nữ này bắt đầu nảy sinh tình cảm với người chú ấy. 

Trò Đùa Của Thượng Đế đạt tỷ suất người xem là 12.0% cho tập cuối. Đồng thời, phim cũng cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi diễn viên độc quyền đài CH3 Bella Ranee và Boy Pakorn.

4. Roy Marn (Đừng Hòng Cưới Anh)

VOH-phim-bella-ranee-rating-cao-anh4
 

Roy Marn (Đừng Hòng Cưới Anh) là một bộ phim tâm lý - tình cảm Thái Lan được lên sóng vào năm 2011. Trong Đừng Hòng Cưới Anh, Bella Ranee đảm nhận vai phản diện bên cạnh Boy Pakorn và Margie Rasri. Tập cuối của Đường Hòng Cưới Anh đạt được rating hai con số 12.0% và đã phần nào chứng minh được sức hấp dẫn của phim. 

Đừng Hòng Cưới Anh có nội dung xoay quanh một cô gái trẻ phải kết hôn thay cho chị họ vì khoản nợ lớn của gia đình. Tuy nhiên, trong ngày hôn lễ diễn ra cô đã bị bắt cóc và cưỡng bức khiến cho mọi chuyện thay đổi. Câu chuyện trớ trêu này sẽ có cái kết như thế nào?

Xem thêm: Phim tình cảm Thái Lan không thiếu, nhưng đâu mới là những cái tên 'cực phẩm'?

5. Krong Karm (Lồng Nghiệp Chướng)

VOH-phim-bella-ranee-rating-cao-anh5
 

Krong Karm (Lồng Nghiệp Chướng) cũng nằm trong list phim đáng xem nhất của Bella Ranee. Bởi trong phim người xem sẽ được nhìn thấy một khía cạnh diễn xuất mới mẻ của nữ diễn viên. Bella Ranee đã hóa thân thành nàng dâu Raynu luôn bị mẹ chồng xem thường vì có xuất thân thấp kém, mẹ chồng cô luôn tìm cách để con trai mình có vợ mới. Trong gia đình, người mà Raynu thân thiết nhất là chàng em chồng Kamol, hai người có mối quan hệ thân thiết như hai người bạn.

Với nội dung sâu sắc cùng dàn diễn viên sáng giá như James Jirayu, Bella Ranee và Mai Chareounpura, phim đã thu về những phản hồi tích cực của người xem. Nhờ vậy mà tỷ suất người xem của Lồng Nghiệp Chướng cũng rất khả quan khi tập cuối cán mốc 11.1%.

Phía trên chỉ là những tác phẩm đạt rating cao nhất trong suốt sự nghiệp của Bella Ranee, ngoài ra nữ diễn viên còn sở hữu nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác. Nếu quan tâm đến Bella Ranee thì hãy xem phim để biết được khả năng diễn xuất thế nào mà lại trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ Chùa Vàng nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua