8 phim Thái Lan đài CH7 chuẩn bị mắt vào năm 2021

(VOH) - Dưới đây là những bộ phim truyền hình đài CH7 sẽ lên sóng trong năm 2021 để phục vụ khán giả. Rất nhiều dự án hấp dẫn với đầy đủ thể loại từ lãng mạn, hành động đến kinh dị và hài hước.

Không thua kém các kênh truyền hình khác, đài CH7 trong năm 2021 cũng sở hữu loạt dự án quy tụ dàn diễn viên khủng. Ngoài việc tập trung vào dàn cast, những bộ phim truyền hình mới của Channel 7 còn được đầu tư vào phần nội dung và hình ảnh. Thế nên, chắc chắn những sản phẩm sắp tới của ông lớn này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hãy cùng điểm qua những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng năm 2021 của CH7 và "lót dép" hóng ngay từ bây giờ đi nhé!

1. Krong Nampueng - Weir Sukollawat và Prapye Ramida

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh1
 

Krong Nampueng là bộ phim truyền hình đầu tiên Weir Sukollawat và Prapye Ramida kết hợp với nhau. Cốt truyện Krong Nampueng nghe qua khá cẩu huyết khi nói về Chalampon - chàng trai phải lòng Nampeung ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng sự thật cô lại là bà của anh nếu xét về bối phận. Mọi chuyện bắt đầu rẽ sang hướng khác khi Tiew Leng - ông của Chalampon qua đời vì bị sát hại. Trong lúc điều tra nguyên nhân cái chết của ông, Chalampon phát hiện ra nhiều bí mật đen tối của gia đình. Bên cạnh đó, anh phải cố gắng che giấu cảm xúc của mình với người bà trẻ Nampeung.

Đối với các mọt phim Thái Lan thì Weir Sukollawat chắc hẳn là gương mặt quá đỗi quen thuộc. Anh được biết là át chủ bài của đài CH7 và là sao hạng A đình đám của làng giải trí xứ chùa Vàng. Những bộ phim có sự góp mặt của Weir Sukollawat đều có nội dung chất lượng, thế nên chúng đều đạt rating ấn tượng. Còn Prapye Ramida, cô là một gương mặt mới trong Tbiz. Trong năm 2020, Prapye Ramida nhận được nhiều sự chú ý của khán giả thông qua bộ phim tình cảm Thái Lan Ánh Dương Lòng Tôi kết hợp cùng Donut Phattharapon.

2. Plerng Prissana - Om Akapan và Sammy Cowell

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh2
 

Bắt đầu từ năm 2019, nhà đài CH7 đã rục rịch nhá hàng về dự án phim Plerng Prissana với sự tham gia của Om Akapan và Sammy Cowell. Đây cũng là lần thứ ba Om Akapan và Sammy Cowell kết hợp với nhau sau Bundai Dok Ruk (Nấc Thang Danh Vọng) năm 2011 và Paragit Ruk Series: Ratchanawee Tee Ruk (Chàng Hải Quân Đáng Yêu) năm 2016.

Om Akapan và Sammy Cowell được nhận xét là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh, thế nên những bộ phim có sự xuất hiện của hai diễn viên đều khiến khán giả sục sôi ngóng chờ. Hiện tại, Plerng Prissana chỉ mới xác nhận diễn viên tham gia còn về phần nội dung nhà đài vẫn chưa có thông tin chính thức. Được biết, đây sẽ là một bộ phim lãng mạn xen lẫn với câu chuyện thù hận của nhân vật chính.

3. Talay Luang - Mik Thongraya và Sammy Cowell

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh3
 

Talay Luang (Tạm dịch: Biển Xanh Trêu Đùa) là bộ phim lần đầu Mik Thongraya và Sammy Cowell được đóng cặp với nhau. Phim kể về một người đàn ông lạ từ đâu trôi dạt vào hòn đảo và anh gặp được cô gái có tên Moya. Cả hai bắt đầu yêu nhau và anh còn xây cho cô một resort hoành tráng trên đảo. 

Cuộc sống của họ tưởng chừng sẽ là những tháng ngày bình yên, nhưng một ngày nọ có một người phụ nữ mang thai xuất hiện và nhận mình là vợ của người đàn ông này. Moya cảm thấy đau khổ vì đã dành quá nhiều tình yêu cho anh ấy nhưng cô phải cố gắng quên những kỷ niệm trong quá khứ đi. Tuy nhiên, người đàn ông xa lạ năm xưa lại một lần nữa xuất hiện và lúc này anh đã trở thành một con người hoàn toàn khác.

Xem thêm: Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell rục rịch nhận phim mới sau khi rời CH7

4. Khu Khaen Saen Rak - Mike Pattaradet và Mookda Narinrak

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh4
 

Khu Khaen Saen Rak (Tạm dịch: Oan Gia Ngõ Hẹp) được làm lại từ phiên bản gốc ra mắt vào năm 2011 do Aum Patcharapa và Chakrit Yamnarm (Krit) đóng chính. Nội dung của Khu Khaen Saen Rak là câu chuyện về Songkran - ông trùm bất động sản và cũng là một tay chơi khét tiếng sau khi bị vợ cũ bỏ rơi.

Songkran tìm cách tán tỉnh Ingjun vì mục đích có được mảnh đất thuộc sở hữu của cô nàng. Sau khi có được thứ mình muốn, anh lập tức vứt bỏ Ingjun khiến cô nghĩ đến việc tự tử nhiều lần. Cảm thấy ấm ức thay cho em gái, Ingdao vốn có vẻ ngoài xấu xí đã nhờ bạn thân lột xác trở thành cô gái xinh đẹp có tên Daopradub và trả thù Songkran.

5. Wong Wian Hua Jai - Porshe Saran và Now Tisanart

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh5
 

Wong Wian Hua Jai (Tạm dịch: Trái Tim Băng Giá) với sự tham gia của Porshe Saran và Now Tisanart đã được khởi quay vào tháng 6/2020 và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021. Wong Wian Hua Jai là bộ phim ngược tâm với những tình tiết căng thẳng, kịch tính.

Cụ thể, phim nói về Buphachart trở về từ nước ngoài và biết được tin bạn trai của mình Warapong sẽ kết hôn với Withanee. Buphachart đau khổ đến quán bar uống rượu một mình và bị kẻ xấu bày mưu hãm hại. Cô nhận được sự giúp đỡ của Tos - anh trai của Withanee và cũng là ông chủ vườn nho. Vì Buphachar trong tình trạng say mèm nên Tos đành đưa cô đến khách sạn, cũng từ giây phút đó anh bắt đầu phải lòng cô. 

Hôm sau, Buphachar tỉnh lại và hiểu lầm mình đã ngủ với Tos nên cô đã bỏ trốn. Sau này, Buphachar rơi vào rắc rối với bạn trai cũ Warapong và bị hiểu lầm là ngoại tình với người có chồng. Khi ấy, Tos đã đưa ra ý kiến sẽ kết hôn với Buphachart vì cho rằng mình muốn chịu trách nhiệm với cô. Đồng thời, anh cũng mong cô chấm dứt mối quan hệ với bạn trai cũ để bảo vệ hôn nhân của em gái mình.

6. Khoei Baan Rai Sapai - Kem Hussawee và Mookda Narinrak 

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh6
 

Kem Hussawee và Mookda Narinrak là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến sau bộ phim slap kiss Mắt Xích Hận Thù. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nhà dài CH7 quyết định để Kem Hussawee và Mookda Narinrak tái hợp trong Khoei Baan Rai Sapai (Tạm dịch: Chàng Rể Nhà Nông Nàng Dâu Quý Tộc). 

Nghe qua tên phim có lẽ mọi người cũng đã đoán được "sương sương" nội dung của Khoei Baan Rai Sapai. Đây sẽ là một câu chuyện thú vị về cặp đôi oan gia chàng nông thôn và tiểu thư thành phố. Sở hữu hai tính cách khác nhau họ thường xuyên xảy ra tranh cãi mỗi khi chạm mặt, nhưng dần nảy sinh tình cảm trong những tình huống dở khóc dở cười.

Xem thêm: 12 sao nữ Thái Lan gặt hái nhiều thành công với những dự án nổi bật trong năm 2020

7. Rang Rak Prang Jai - Donut Phattharapon và Pupe Kessarin

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh7
 

Rang Rak Prang Jai (Tạm dịch: Bản Nhạc Tình Yêu) vốn dĩ ban đầu do Min Pechaya và Koi Vasin đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, sau khi Min Pechaya kết thúc hợp đồng với CH7, nhà đài đã quyết định đổi vai chính cho Donut Phattharapon và Pupe Kessarin.

Rang Rak Prang Jai bắt đầu bằng việc Tiwtawat, anh trai của Karawat bị sát hại còn người vợ Getusa bị bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện, Getusa không chỉ chịu cảnh mất chồng mà còn mất hết những ký ức về bản thân. Cùng với đó là sự mất tích bí ẩn của người em gái song sinh khiến cho Getusa trở thành kẻ tình nghi số một. Để lấy lại ký ức cũng như chứng minh sự trong sạch của bản thân, Getusa phải nhờ đến sự giúp đỡ của Karawat. Nhưng sau thời gian tiếp xúc họ lại nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu với hai thân phận khác biệt họ có thể đến được với nhau?

Xem thêm: Những bộ phim Thái Lan gây xôn xao khi đột ngột thay đổi dàn diễn viên vào phút chót

8. Samee Chua Keun - Euro Yotsawat và Pinkploy Paparwadee

VOH-phim-thai-lan-dai-ch7-len-song-nam-2021-anh8
 

Samee Chua Keun bắt đầu khởi quay vào tháng 12/2020 và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021 do Euro Yotsawat và Pinkploy Paparwadee đóng chính. Phim nói về Chon Phansa, một cô gái xinh đẹp nhưng lỡ mang thai ngoài ý muốn sau một lần say rượu mất hết lý trí. Cô quyết định trở thành mẹ đơn thân và một mình nuôi con trai khôn lớn. Nhưng định mệnh dẫn lối, người tình một đêm của cô bất ngờ quay lại và quấy nhiễu cuộc sống của hai mẹ con cô. Rồi những ngày tháng sắp tới của Chon Phansa và con trai với người được gọi là chồng, là bố sẽ như thế nào?

Năm 2020, nữ diễn viên Pinkploy Paparwadee nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Mật Mã Ghen Tuông. Trong khi đó, Euro Yotsawat là một trong những nam thần nổi bật của đài CH7 ở hiện tại. Sau thời gian thường xuyên đóng vai phụ, Euro Yotsawat cũng đã được giao cho vai chính và hi vọng anh chàng sẽ gặt hái được thành công.

Ngoài những bộ phim kể trên, trong năm 2021 đài CH7 còn một số dự án khác như:

  • Prik Gub Klur - Thanosuriyachak và Songya Shingha
  • Katha Singh - Bank Artit và Pupe Kessarin
  • Phao Khon - Kem Hussawee và Cartoon Natthanicha
  • Pang Sanaeha - Ko Vasin và Pinkploy
  • Tukta - Boom Kitkong và Maggi Apa
  • Gor Ruk Gon Hua Jai - Blew Worrapon và Noey Paphada
  • Phim mới của Mookda Narinrak và Koi Vasin

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau