Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị 'lật kèo', kẻ ác chính thức lộ diện

(VOH) - Vừa khép lại vụ án đầu tiên, chàng công tố viên Jin Jung (D.O.) lại phải đối mặt với cuộc khủng hoảng khác trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim Bad Prosecutor (Công Tố Viên Lách Luật).

Diễn biến nội dung tập 3, 4

Trong tập 2 của bộ phim Bad Prosecutor (Công Tố Viên Lách Luật), Jun Jung (D.O.) đã nỗ lực hết mình để vạch trần tội ác của Công tố viên trưởng Lee Jang Won (Choi Kwang Il) trong vụ sát hại thiếu nữ Park Ye Young. Nắm trong tay nhân chứng quan trọng là  Yoo Jin Cheol (Shin Seung Hwan), tưởng chừng như Jin Jung có thể thành công đẩy Lee Jang Won vào tù. Thế nhưng ván bài lại bị lật ngược khi Ha Joon (Oh Do Hwan) bắt được Jin Cheol, buộc hắn phải nói rằng lời khai trước đó của mình là giả. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 1
Tưởng đã có thể đẩy Lee Jang Woon vào tù, nhưng Jin Cheol lại thay đổi lời khai

Mở đầu tập 3, Jin Jung và đồng đội của mình phải lên kế hoạch để lấy cắp chiếc USB có chứa bằng chứng buộc tội Lee Jang Won. Mặc cho Shin A Ra (Lee Se Hee) ra sức ngăn cản, cả hội vẫn quyết tâm gây náo loạn cả văn phòng công tố. Dù có những giây phút đối mặt với hiểm nguy nhưng Jin Jung và đồng đội của anh đã thành công lấy được USB và công bố những hình ảnh của Lee Jang Won và nạn nhân trước đó. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 2
Jin Jung quyết tìm bằng được chiếc USB có bằng chứng buộc tội Lee Jang Won

Đứng trước những thông tin bất lợi cho mình, Lee Jang Won đã phủ nhận chuyện sát hại Park Ye Young. Đồng thời, ông cũng hẹn Jin Jung đến gặp riêng để nói rõ một chuyện quan trọng. Tuy nhiên, cả hai chưa kịp gặp nhau thì Lee Jang Won đã bị tấn công và sát hại. Điều này cho thấy rằng đằng sau vụ án của Park Ye Young, có lẽ vẫn còn âm mưu và thế lực đáng sợ đứng ở phía sau điều khiển. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 3
Lee Jang Won hẹn gặp Jin Jung
Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 4
Tuy nhiên ông đã bị sát hại

Nhận thấy được điều đó, Jin Jung càng quyết tâm phải điều tra cho đến cùng mọi chuyện. Về phía Shin A Ra, mặc dù tỏ ra không đồng tình, nhưng cô đã lặng lẽ đến gặp Kim Tae Ho (Kim Tae Woo) để nói với anh về nghi vấn Lee Jang Won bị sát hại và bày tỏ mong muốn được điều tra. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 5
Jin Jung quyết tâm điều tra sự thật
Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 6
A Ra dù phản đối cách làm của Jin Jung nhưng vẫn âm thầm hỗ trợ anh

Trong lúc kiểm tra CCTV, Jin Jung và A Ra đã phát hiện một nhân vật bí ẩn đã lẻn vào tầng hầm của tòa nhà nơi Lee Jang Won bị sát hại. Đồng thời, cả hai cũng bắt được manh mối rằng Lee Jang Won đã nhận được bản ghi âm từ một người bạn của nạn nhân Park Ye Yeong. Trong lúc khám nghiệm tử thi, Jin Jung đã phát hiện ra những dấu vết như vết bầm tím gần nách, vết kim trên cổ của Lee Jang Won.

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 7
Cả hai phát hiện nhân vật bí ẩn từ CCTV

Tuy nhiên, báo cáo khám nghiệm tử thi từ Cơ quan pháp y quốc gia lại nói rằng nguyên nhân cái chết của Lee Jang Won là do tự sát và không có khả năng giết người. Điều này lại càng khiến Jin Jung thêm quyết tâm tìm ra bằng chứng chứng minh đây là 1 vụ án mạng. Thậm chí, anh còn liều mình đánh cắp thi thể của Lee Jang Won và mời giáo sư giải phẫu ở trường luật về làm khám nghiệm tử thi. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 8
Kết quả khám nghiệm lại cho rằng Lee Jang Won tự tử

Tại tang lễ, con gái của Lee Jang Won đã nói với Jin Jung và A Ra rằng 1 ngày trước khi xảy ra vụ tai nạn, bố của cô đã mang theo chiếc phong bì vàng và đến gặp ai đó. Mọi chuyện càng bất ngờ hơn khi nhân vật này cũng lộ diện chính là Kim Sang Ho (Park Jae Kyung), người đã bị đẩy xuống văn phòng Dịch vụ dân sự và sống cuộc đời ẩn dật trong suốt nhiều năm qua. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 9
Trước khi mất, Lee Jang Won đã đến tìm Kim Sang Ho

Càng về cuối, tập 4 của bộ phim càng trở nên căng thẳng hơn khi những nhân vật bí ẩn dần dần lộ mặt thật. Ngay khi Jin Jung nhận được kết quả khám nghiệm cho thấy nguyên nhân thật sự gây ra cái chết của Lee Jang Won là bị sát hại, Oh Do Hwan đã mang theo lệnh bắt khẩn cấp đến và cho rằng anh chính là nghi phạm chính của vụ việc. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 10
Jin Jung lại bị bắt vì nghi là hung thủ sát hại Lee Jang Won

Bất ngờ hơn, Kang Tae Ho cuối cùng cũng lộ bộ mặt thật khi có mối quan hệ thân thiết với Seo Hyun Gyu (Kim Chang Wan) - đại diện của công ty luật với tính cách vô cùng tàn nhẫn. Vốn luôn xuất hiện với hình ảnh đạo mạo, chính trực, Kang Tae Ho khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lộ mặt là người đứng sau tất cả, nhằm giành lấy vị trí Công tố viên trưởng từ tay Lee Jang Won. 

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 11
Kang Tae Ho lộ bộ  mặt thật
Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 12
Cuộc chiến càng về sau sẽ càng trở nên căng thẳng

Thành tích và thảo luận về tập 3, 4

Theo Neilsen Korea, tập 3 của bộ phim Bad Prosecutor lên sóng vào tối ngày 12/10 đa ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,6%. Con số này đã giảm đi so với tỉ suất rating của tập trước là 5,0%. May mắn là sang đến tập 4, phim đã lấy lại phong độ với mức cao nhất của chính mình là 5,0%, đồng thời trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong khung giờ ​​thứ Tư, thứ Năm.

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 13
Rating tập 4 tiếp tục tăng trở lại

Nếu như trong 2 tập mở màn, Bad Prosecutor giúp người xem phần nào hình dung được tính cách của các nhân vật thì trong tập 3 và 4 của tuần này, mạch phim đã bắt đầu trở nên căng thẳng hơn. Những cú twist xuất hiện dồn dập, những màn 'lật kèo' bất ngờ không thể nào đoán trước càng gợi thêm sự tò mò cho người xem. 

Bên cạnh đó, những diễn biến mới của phim cũng hé lộ vai trò đặc biệt của Kim Sang Ho. Liệu rằng trong quá khứ, giữa ông và Kang Tae Ho đã xảy ra chuyện gì? Vì sao Lee Jang Won lại tin tưởng mà giao thông tin quan trọng để ông tìm hiểu? Lý do nào đã khiến ông đưa ra những gợi ý quan trọng cho Jin Jung nhưng lại không trực tiếp ra mặt?  

Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 14
Một phân cảnh hé lộ mối quan hệ trong quá khứ giữa Kang Tae Ho và Kim Sang Ho
Bad Prosecutor tập 3, 4: D.O. bị lật kèo, kẻ ác chính thức lộ diện 15
Dù tỏ ra lạnh lùng nhưng Kim Sang Ho luôn âm thầm giúp đỡ Jin Jung

Cùng đón xem những tập tiếp theo của Bad Prosecutor được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng VieON nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình