Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách nên duyên trong Tứ Hải Trọng Minh?

(VOH) - Tứ Hải Trọng Minh rộ thông tin về dàn diễn viên. Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách được đồn đoán sẽ đảm nhận vai chính.

Tứ Hải Trọng Minh là một bộ phim cổ trang, tiên hiệp được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tiên hiệp Ta Có Ba Cái Long Ngạo Thiên Trúc Mã của tác giả Y Đái Tuyết. Được biết, đây là bộ phim cấp S+ do iQIYI sản xuất, dự kiến khởi quay vào tháng 6 năm nay. Bộ phim sẽ được chấp bút bởi biên kịch Phương Khương Khương - người từng viết nên Pháp Sư Vô Tâm và được chỉ đạo bởi đạo diễn Thành Tử Du - người từng chỉ đạo cho bộ phim ăn khách Sơn Hà Lệnh.

Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách nên duyên trong bộ phim mới? 1
Tứ Hải Trọng Minh poster

Xem thêm: Vân Chi Vũ đóng máy, Ngu Thư Hân – Trương Lăng Hách “xả ảnh” hậu trường siêu lầy lội

Nội dung phim xoay quanh mối lương duyên giữa nữ chính Nam Nhan và đế quân Kê Dạng. Để cứu mẹ mình, một cô gái trẻ - Nam Nhan bắt đầu dấn thân vào con đường thần tiên, hình thành một cuộc hành trình đến sự bất tử. Vô tình, cô và hoàng đế Kê Dạng, người che giấu danh tính của mình, đã thiết lập một "ổ khóa đồng tâm" để kết hôn. 

Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách nên duyên trong bộ phim mới? 2
Thông tin về bộ phim Tứ Hải Trọng Minh

Xem thêm: Trần Triết Viễn, Trương Lăng Hách, Đặng Vi vướng tranh cãi sau khi được chọn là Tân Ngũ Đế

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội lộ tin đồn rằng couple chính của bộ phim này là Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách. Trước đây cũng đã có rất nhiều cái tên được đồn đoán là cặp đôi chính của dự án như Thành Nghị -  Lý Nhất Đồng hay Thành Nghị - Bạch Lộc,…

Tuy nhiên với rumor lần này, có nhiều hint minh chứng cho thông tin trên là chính xác. Hai diễn viên Cảnh Điềm, Trương Lăng Hách đã theo dõi lẫn nhau trên Weibo. Bên cạnh đó hastag Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm tháng sau nhập đoàn Tứ Hải Trọng Minh đã gắn thêm "người đương sự" là Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm. Theo như nhiều lần phỏng vấn thì nam diễn viên cũng từng đề cập rằng bộ tiếp theo vẫn là cổ trang. 

Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách nên duyên trong bộ phim mới? 3
Diễn viên Cảnh Điềm và diễn viên Trương Lăng Hách
Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách nên duyên trong bộ phim mới? 4
Hastag Trương Lăng Hách Cảnh Điềm tháng sau nhập đoàn Tứ Hải Trọng Minh đã gắn thêm "người đương sự" là Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm.

Xem thêm: Thực hư thông tin Cảnh Điềm quảng cáo cho cơ sở giải trí người lớn

Cả Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đều là một trong những diễn viên được netizen quan tâm hiện nay bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng với sự tiến bộ trong diễn xuất. Với lần kết hợp này, khán giả mong chờ cặp đôi sẽ tạo nên sự bùng nổ cho bộ phim.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim nhé.