Cây Nước Mắt tập 11: Linh Chi thừa nhận yêu Kyo York dù bị ngăn cấm

(VOH) - Bất chấp sự ngăn cấm của cha, Nhàn (Linh Chi) cuối cùng cũng đủ dũng khí để thừa nhận tình yêu dành cho Paul (Kyo York). Tuy nhiên, mối tình của đôi trẻ lại gặp rất nhiều ngang trái.

Sau nhiều tháng ngày chịu đựng để bọn Tây chèn ép, bóc lột bằng hàng loạt hình thứ sưu cao thuế nặng, cuối cùng các công nhân làm việc ở đồn điền cao su cũng đã quyết định vùng lên. Mở đầu tập 11 Cây Nước Mắt là cảnh mọi người tập hợp tại nhà ông Vệ để bàn bạc và lên kế hoạch yêu cầu huỷ bỏ đánh đập, ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7 chủ nhật, đòi thêm tiền công. 

Xem thêm: Những bộ phim chiến tranh Việt Nam hay nhất giúp bạn tự hào hơn về một dân tộc kiên cường bất khuất

voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh1
Nhóm công nhân họp tại nhà ông Vệ để lên kế hoạch chống lại bọn chủ đồn điền
voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh2
Mọi người quyết định biểu tình bằng cách phá hoại rừng cao su, cơ sở vật chất khiến bọn Pháp phải khiếp sợ

Cuộc họp kết thúc cũng là lúc Nhàn (Linh Chi)  từ nhà ông chủ Nhất Paul (Kyo York) trở về. Thấy cha cùng nhiều người khác đang ấp ủ kế hoạch hoạt động cách mạng, cô liền lên tiếng ngăn cản vì điều này mang đến rất nhiều nguy hiểm. Nhàn còn ra sức thuyết phục ông Vệ rằng Paul không giống những người Tây khác nhưng lại nhận về cái tát trời giáng từ chính bố ruột của mình. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh3
Vì ngăn cản ông Nhàn hoạt động cách mạng mà Nhàn đã bị bố đánh 

Đau lòng và tức giận vì chị cha đánh, Nhàn đã dũng cảm thừa nhận rằng mình đã yêu Paul và sẽ đến phục vụ tại dinh thự của anh. Lời tuyên bố của Nhàn khiến ông Vệ gần như chết sững, ông đã tìm cách lừa Nhàn xuống dưới hầm và nhốt cô ở đó để không cho gặp mặt Paul. 

Ông Vệ cho rằng việc ngăn cách, không gặp mặt Paul sẽ giúp Nhàn nhận ra tình cảm của cô chỉ là phút giây nông nổi nhất thời. Ông muốn con suy nghĩ tội lỗi của mình, khi nào ngộ ra thì mới mở cửa nắp hầm trở lại. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh4
Thậm chí, khi Nhàn thừa nhận yêu Paul, cô còn bị bố lừa xuống nhốt ở tầng hầm u tối

Lúc này, Paul vì không thấy Nhàn nên đã vô cùng hốt hoảng, lo lắng. Lo sợ Nhàn gặp chuyện không may, anh cho người ráo riết đi tìm nhưng vẫn chưa thấy tung tích. Bản thân Paul cũng ra sức đi tìm Nhàn nhưng bị cô vợ sắp cưới Emily cản chân. Trước lời đề nghị quay trở về Pháp cùng sống một cuộc đời bình dị của Emily, Paul đã thừa nhận mình đã phải lòng Nhàn và sẽ bất chấp tất cả để bảo vệ cô gái ấy. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh5
Paul lo lắng khi khi không thấy Nhàn xuất hiện
voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh6
Nhưng khi định đi cứu người yêu thì Paul bị Emily "giữ chân" lại

Sau nhiều biến cố và e ngại ánh mắt của mọi người, Nhàn cuối cùng đã lấy hết can đảm và thừa nhận tình cảm của mình dành cho Paul. Những tưởng rằng cả hai có thể vui vẻ đến với nhau, thế nhưng mối tình chưa kịp bắt đầu đã gặp rất nhiều ngang trái. Trong khi Paul đại diện cho tầng lớp chủ đồn điền giàu có, uy quyền thì Nhàn lại xuất thân từ giai cấp công nhân làm thuê thấp cổ bé họng. Sự cách biệt về giai cấp, hoàn cảnh và đặc biệt là màn đối đầu giữa cách mạng với thực dân Pháp chính là rào cản lớn nhất ngăn cấm Nhàn và Paul đến với nhau. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Việt Nam từng gây sốt màn ảnh, mang đến cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc

voh-cay-nuoc-mat-tap-11-voh.com.vn-anh7
Mối tình của Nhàn và Paul mới chớm đã phức tạp

Tập 11 Cây Nước Mắt kết thúc khi mối quan hệ giữa cả hai vẫn còn đang dở dang. Liệu rằng Paul có thể tìm ra được Nhàn và cứu cô khỏi căn hầm tăm tối đó hay không? Về phía Nhàn, liệu cô có vì lo sợ bị bố đánh mà tìm cách rời xa Paul hay không? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của phim nhé! 

Cây Nước Mắt lên sóng lúc 22h tối thứ 2 - thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV9. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua