Cây Táo Nở Hoa: Song Luân khoe body 6 múi còn mạnh mẽ nhận Minh Trang là 'bạn gái'

(VOH) - Tập 13 của Cây Táo Nở Hoa sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Từ khoảnh khắc lãng mạn của Dư và Trúc, đến cảm xúc trực trào của gia đình Ngọc và bí ẩn về câu chuyện của Báu.

Sau câu chuyện cô em mà mình hết mực tin tưởng, tự hào Châu (Thúy Ngân) ngoại tình và bị đánh ghen, cuộc sống của Ngọc (Thái Hòa) vốn dĩ đã căng thẳng nay càng thêm tiêu cực hơn. Anh bắt đầu nảy sinh những cảm xúc như cáu gắt, dễ nổi nóng bởi những điều nhỏ nhặt nhất. Lúc ấy, Hạnh (Hồng Ánh) phát hiện ra chồng có những điểm bất thường, nhưng cô lại không đủ tinh tế để tìm hiểu nỗi khổ tâm mà Ngọc đang gánh phải. Trong khi cơn giận dữ của Ngọc đang trực trào, Phúc (Trịnh Thảo) đi học về muộn lại còn nói chuyện hỗn hào với mẹ khiến anh càng thêm khó chịu. Ngọc mắng con nặng nề: "Không là gì trong nhà này thì cút đi... Thích thì nghỉ học rồi muốn làm gì thì làm". 

Đâu ai ngờ rằng, những lời nói của Ngọc như giọt nước tràn ly khiến cho Phúc bùng nổ sự bất mãn với ba: "Ba không có quyền nói như vậy. Ba đâu có muốn sinh con ra đâu. Lúc mẹ có bầu con, ba kêu mẹ bỏ đi mà. Tối ngày ba chỉ biết có cô chú thôi, đó mới là gia đình của ba đúng không? Con ghét ba...". Trước những lời nức nở của con, Ngọc cảm thấy nhói lòng, còn Hạnh lại đau thấu tâm can và không biết làm gì hơn ngoài việc trách móc Ngọc. Giữa lúc gia đình Ngọc đang cãi vã, bà Ích (Mỹ Duyên) đứng thập thò bên ngoài nghe hết mọi chuyện và cho rằng đây không phải là thời điểm tốt để xin tiền Ngọc.

Cây Táo Nở Hoa: Song Luân khoe body 6 múi còn mạnh mẽ nhận Minh Trang là 'bạn gái' 1
 

Xen kẽ trong những phút giây căng thẳng của gia đình Ngọc là khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Dư (Song Luân) và Trúc (Minh Trang). Sau một vài lần gặp mặt, Dư đã chủ động hẹn Trúc ăn tối, đi dạo và một lần nữa mở lời hẹn hò cùng cô nàng. Tuy nhiên, Trúc đã từ chối lời đề nghị vì nghĩ rằng Dư nhỏ tuổi hơn mình: "Tôi không thích người nhỏ tuổi đâu". Mặc dù vậy, nhưng Dư vẫn được Trúc mời vào nghề uống cà phê. Nhanh chóng nắm bắt thời cơ, Dư đã giới thiệu về bản thân mình cũng như rất tự nhiên gọi Trúc là "bạn gái". Ai ngờ rằng một anh chàng Dư lầm lì, ít nói thường ngày khi gặp được người con gái mình thích lại hoạt ngôn, hài hước và có phần "mặt dày" đáng yêu thế này. 

Cây Táo Nở Hoa: Song Luân khoe body 6 múi còn mạnh mẽ nhận Minh Trang là 'bạn gái' 2
 

Trong lúc Dư đang "thả thính" Trúc thì bất chợt xuất hiện một vị khách không mời mà đến. Sở (Will) - gã hôn phu của Trúc từng bỏ cô để đám cưới với người khác, hắn đột ngột trèo tường vào nhà cùng một bó hoa với mong muốn "làm lại từ đầu" với cô. Trúc tức giận và tìm mọi cách để đuổi Sở ra khỏi nhà, nhưng Sở vẫn lì lợm đòi ở lại qua đêm và cho rằng chỉ cần ôm một cái Trúc sẽ khỏi giận.

Nhìn thấy crush bị làm phiền bởi gã đàn ông đểu cáng, Dư như nổi lửa trong lòng và định xông ra cho Sở một trận. Tuy nhiên, anh nhớ lại lời anh hai vẫn thường dặn mình: "Dù có chuyện gì cũng phải nhịn, không được dùng đến nắm đấm". Trong lúc gấp rút, Dư đã nghĩ ra một cách, đó là cởi trần khoe body 6 múi siêu xịn, anh đóng giả làm bạn trai của Trúc và bước ra dằn mặt Sở. Trúc cũng nhanh chóng bắt nhịp, phối hợp ăn ý với Dư để "tiễn vong" Sở ra khỏi nhà. Dù bản thân sống lỗi, nhưng lúc này Sở còn trơ trẽn gọi Trúc là đồ phản bội, bắt cá hai tay và còn chỉ trích cô bằng những lời lẽ nặng nề. 

Nhờ màn giải vây bất ngờ lại còn siêu ngầu của Dư, trái tim Trúc cũng bắt đầu dao động. Cặp đôi trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết lãng mạn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, không biết vì lý do gì mà tay đại ca giang hồ Tân Cá Rô (Đức Thịnh) cứ luôn âm thầm dõi theo Dư.

Cây Táo Nở Hoa: Song Luân khoe body 6 múi còn mạnh mẽ nhận Minh Trang là 'bạn gái' 3
 

Ở một diễn biến khác, tại nhà Ngọc, Báu sau khi bị anh đuổi đi đã đứng khóc bù lu bù loa trước nhà. Trong tình huống này, Ngà (Trương Thế Vinh) chỉ biết thân ai nấy lo, dù không rõ sự tình thế nào nhưng cũng chẳng dám xen vào chuyện giữa anh hai và Báu. Đến khi Dư trở về nhà thì Báu đã rời đi khiến cho cậu em út lo lắng không biết chị mình đang ở nơi đâu.

Trong lúc lang thang, Báu gặp lại Quân (Văn Anh) đang phát tờ rơi trên đường. Những ký ức năm ấy chợt ùa về khi gặp lại người cũ. Ngày ấy, Báu từng bị hành hung khi làm việc ở quán rượu, vì cứu Báu và Quân đã bị đánh gãy chân khiến anh không còn đi đứng bình thường. Hiện tại, dù thấy Quân tỏ vẻ xa cách với mình nhưng Báu vẫn xách vali đi theo anh, cô đứng trước cửa phòng trọ rồi dầm mưa khiến Quân không đành lòng và mời vào trong.

Cây Táo Nở Hoa: Song Luân khoe body 6 múi còn mạnh mẽ nhận Minh Trang là 'bạn gái' 4
 

Quân nghiện rượu và Báu biết điều này, cô cũng có vẻ rất sợ anh sẽ lên cơn say. Báu năn nỉ Quân cho mình ta túc lại một đêm, nhưng anh lại tỏ ra e dè: "Nếu biết em ở đây, anh hai sẽ không để yên đâu". Vì dầm mưa nên đến nửa đêm, Báu đã lên cơn sốt và được Quân chăm sóc chu đáo. Lúc này, cả hai đã nói ra những điều mà họ day dứt trong lòng bấy lâu nay. Báu luôn cảm thấy áy náy và lo sợ rằng Quân sẽ ghét mình vì cô là nguyên khiến cho chân của anh bị thương tật. Khác hẳn với một cô Báu chua ngoa, ngang ngạnh, ương bướng ở nhà, lần đầu tiên khán giả được thấy bộ mặt hiền dịu, ngoan ngoãn của Báu khi ở bên cạnh Quân. 

Đặc biệt, cái ôm ấm áp từ phía sau của Báu dành cho Quân đã phần nào hé lộ mối quan hệ không bình thường của họ. Quân đã nói những câu cho thấy sự đau lòng cũng như hối hận của anh: "Trước đây tôi đã từng nói sẽ kiếm tiền phẫu thuật cho em, nhưng tôi đã không làm được" hay "Báu à, cuộc đời em sẽ tốt đẹp hơn nếu không dính đến tôi". Thực chất, Báu bị gì mà phải phẫu thuật? Trong quá khứ, Báu và Quân đã xảy ra chuyện gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo của phim.

Cây Táo Nở Hoa: Song Luân khoe body 6 múi còn mạnh mẽ nhận Minh Trang là 'bạn gái' 5
 

Tập 14 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Ba – 04/05 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.