Confidential Assignment 2 của Hyun Bin và YoonA (SNSD) đạt thành tích lớn chỉ sau 5 ngày công chiếu

(VOH) - Sau thành công của 'Confidential Assignment 1', Hyun Bin và YoonA (SNSD) tiếp tục tham gia phần 2 của tác phẩm này. Được biết, hiện tại bộ phim đang 'làm mưa làm gió' tại các cụm rạp lớn.

Sáng ngày 11/9, phim điện ảnh Confidential Assignment 2 có sự tham gia diễn xuất của Hyun BinYoona (SNSD) đã chính thức vượt qua 2 triệu lượt khán giả tại phòng vé Hàn Quốc. Đáng chú ý, bộ phim được ra mắt vào ngày 7/9, tức chưa đầy 5 ngày đã thu về con số “cháy vé” khủng.

Truyền thông xứ kim chi cho biết, Confidential Assignment (dịch là Nhiệm vụ tối mật/ Cộng sự bất đắc dĩ) phần 1 phát hành năm 2017 đã mất đến 5 ngày để đạt được 1 triệu lượt khán giả và 10 ngày để vượt qua 2 triệu lượt xem. Tuy nhiên mãi cho đến phần 2 của tác phẩm được ra mắt trong năm nay, ekip đoàn phim đã gặt hái được thành công lớn khi Confidential Assignment 2 đạt được cột mốc 2 triệu vé với tốc độ nhanh gấp đôi so với phần tiền truyện.

Xem thêm: Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày "yêu" với Yoona (SNSD) trong Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2

Tác phẩm mới nhất của Hyun Bin và YoonA (SNSD) đạt thành tích lớn chỉ sau 5 ngày công chiếu 1
Confidential Assignment 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu phim

Bên cạnh đó, phim điện ảnh của đạo diễn Kim Sung Hoon đã cạnh tranh xuất sắc phim Top Gun: Maverick (đạo diễn Joseph Kosinski) khi vượt 2 triệu lượt khán giả nhanh hơn 3 ngày so với tác phẩm này. Bởi từ trước đến nay, Top Gun: Maverick được đánh giá là một trong những bộ phim đạt doanh thu phòng vé lớn nhất Hàn Quốc trong mùa hè năm 2022. Do đó, việc Confidential Assignment 2 có cơ hội vượt qua “đối thủ nặng ký” chính là điều khiến nhiều người hâm mộ đạo diễn lẫn các diễn viên trong phim sung sướng.

Tác phẩm mới nhất của Hyun Bin và YoonA (SNSD) đạt thành tích lớn chỉ sau 5 ngày công chiếu 2
Người hâm mộ xứ kim chi vui sướng vì Confidential Assignment 2 đạt doanh thu khủng

Được biết, tác phẩm Confidential Assignment 2: International ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên Rim Chul Ryung (Hyun Bin thủ vai) quay trở lại Hàn Quốc truy đuổi một tổ chức tội phạm tàn bạo, bí mật. Tại đây, một lần nữa anh được tái ngộ với đặc vụ Hàn Quốc Kang Jin Tae (do Yoo Hae Jin đóng). Thậm chí, Rim Chul Ryung còn hợp tác với đặc vụ FBI Jack (diễn viên người Mỹ Daniel Henney) để săn lùng thủ lĩnh tổ chức tội phạm khét tiếng.

So với phần 1, phần 2 của phim được khán giả nhận xét là mang nhiều yếu tố gây cười hơn. Cùng với khả năng diễn xuất và tương tác của dàn diễn viên, nhiều khán giả còn thừa nhận rằng mình đã quên mất đây là một bộ phim hành động và cứ ngỡ là phim hài. 

Tác phẩm mới nhất của Hyun Bin và YoonA (SNSD) đạt thành tích lớn chỉ sau 5 ngày công chiếu 3
Hyun Bin trở thành đặc vụ Triều Tiên

Trong phim, nữ thần tượng YoonA (SNSD) đảm nhiệm vai trò làm nữ phụ. Cô hóa thân thành Youtuber Park Min Young (em dâu của Kang Jin Tae) với tính cách hài hước nhằm tạo tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, cô nàng còn đem lòng yêu Rim Chul Ryung ngay từ cái nhìn đầu tiên nên đã có những màn cưa cẩm hết sức bá đạo. Được biết hiện tại, Yoona cũng đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ khi thủ vai nữ chính trong phim truyền hình Big Mouth đóng cùng bạn diễn Lee Jong Suk.

Tác phẩm mới nhất của Hyun Bin và YoonA (SNSD) đạt thành tích lớn chỉ sau 5 ngày công chiếu 4
YoonA thủ vai Park Min Young

Có thể nói, sau những tranh cãi về mặt diễn xuất, Yoona đang cho thấy sự nỗ lực không ngừng của mình trong vai trò diễn viên. Người đẹp đang ngày càng nâng cao độ nhận diện và danh tiếng phủ sóng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như từ âm nhạc đến phim ảnh. Được biết, mới đây YoonA cùng các thành viên SNSD cũng vừa kết thúc đợt quảng bá cho album Forever 1, đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 5 năm vắng bóng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.