Dàn diễn viên Chọc Tức Vợ Yêu toàn nam thanh nữ tú

(VOH) - Không chỉ gây tò mò do được chuyển thể từ truyện ngôn tình nổi tiếng, Chọc Tức Vợ Yêu còn được chú ý khi quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Minh Trang, Lãnh Thanh và soái ca Hàn Kenny Koo.

Chọc Tức Vợ Yêu là bộ phim truyền hình Việt Nam được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Chọc Tức Vợ Yêu Mua 1 Tặng 1 của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu từng gây sốt cộng đồng fan ngôn tình tại Trung Quốc.

Vẫn là câu chuyện ngôn tình với những drama xoay quanh cuộc chinh phục trái tim người đẹp của tổng tài lạnh lùng với 1 nữ diễn viên tài năng cá tính, nhưng Chọc Tức Vợ Yêu đã được đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh kể lại với khán giả qua một bản phim truyền hình đặc sắc. Đồng thời, phim cũng lượt bỏ vài tuyến truyện phụ và làm mới một vài yếu tố khác để vừa phù hợp với văn hóa Việt, vừa tạo nên câu chuyện cuốn hút với khán giả truyền hình. 

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh1
 

Vì đây là một bộ phim ngôn tình được chuyển thể, lại nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả, thế nên dàn diễn viên và ekip của phim cũng không khỏi áp lực. Bộ ba Minh Trang, Kenny Koo và Lãnh Thanh cho biết đây là một thử thách đối với họ, bởi các nhân vật trong nguyên tác đã tạo được ấn tượng đậm nét và gần như trở thành tượng đài “kinh điển” trong thế giới ngôn tình. Tuy nhiên, các diễn viên vẫn nỗ lực hết mình để làm nên một bộ phim ngôn tình ấn tượng, mới lạ.

Minh Trang sánh đôi cùng soái ca Hàn Quốc và lần đầu thử sức với cảnh hành động

Không còn là một điều dưỡng Xuân lạnh lùng, bí ẩn trong Bệnh Viện Thần Ái, đến với Chọc Tức Vợ Yêu, Minh Trang sẽ lay động khán giả với hình ảnh Nhã Đan - cô gái có thanh xuân hồn nhiên nhưng sau khi trải qua vô số những biến cố đã rèn được tính cách độc lập, kiên cường. Sau khi tiếp xúc với với anh chàng tổng tài Gia Bách, cô bắt đầu bị rung động bởi sự chiều chuộng, yêu thương và tấm chân tình của anh. Trong khi đó, chàng tổng tài lại bị mê hoặc bởi sự nhân hậu và nguồn năng lượng tích cực của Nhã Đan. 

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh2
 

Người đẹp 9x chia sẻ lúc được nhận vai cô rất áp lực và dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản. Minh Trang cho biết: "Từ lúc nhận kịch bản đến khi phim Chọc Tức Vợ Yêu đóng máy, tôi luôn hồi hộp bởi cảm nhận Nhã Đan là một vai diễn đầy thử thách, trong khi đó tôi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Không chỉ đọc kịch bản, tôi cũng đã đọc và trở thành fan của nguyên tác truyện. Do đó, áp lực khi lần đầu thử sức với 1 vai “nặng ký” trong tác phẩm ngôn tình chuyển thể là điều không thể tránh khỏi"

"Vai Nhã Đan đã mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm không thể quên, từ việc vượt qua rào cản ngôn ngữ để thể hiện những phân đoạn lãng mạn với bạn diễn người Kenny Koo, đặc tả được tình cảm đặc biệt mà nhân vật dành cho“bánh bao”Gia Bảo, đến việc tập luyện cho những cảnh hành động phim trong phim. Ngoài ra, dù đã được luyện tập kỹ lưỡng nhưng cũng không tránh khỏi té ngã, trầy xước tay chân khi thực hiện những cảnh đánh nhau mà không có diễn viên đóng thế...", cô nói thêm.

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh3
 

Kenny Koo và lần đầu chạm ngõ điện ảnh Việt

Chọc Tức Vợ Yêu là bộ phim đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh Việt của soái ca xứ Hàn Kenny Koo. Đồng thời, anh chàng cũng khá may mắn khi nhận được vai nam chính ngay từ lần đầu đóng phim Việt. Xét về ngoại hình điển trai, thần thái lạnh lùng, Kenny Koo đúng chuẩn soái ca bước ra từ ngôn tình, anh hứa hẹn sẽ hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Gia Bách.

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh4
 

Giống với Minh Trang, Kenny Koo cũng cảm thấy lo lắng cho vai diễn lần này của mình. Anh cho biết: "Tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để có thể mang đến 1 hình tượng trùng khớp với hình tượng trong lòng người hâm mộ? Làm thế nào để tôi có thể cho khán giả thấy tính cách của nhân vật Gia Bách? Nói thật là đã có lúc tôi không thể nào ngủ được".

Ngoài ra, việc đảm nhận vai người bố đơn thân thật sự không hề dễ dàng với Kenny Koo. Tuy nhiên, điều này đã giúp anh có được những trải nghiệm thú vị. "Đảm nhận vai ông bố đơn thân, nuôi 1 đứa bé mà không có người mẹ, người vợ bên cạnh - khoảng thời gian đầu nhân vật này thật sự không dễ dàng với tôi. Cho đến giờ, tôi vẫn chưa làm bố nên tôi không nghĩ rằng mình có thể biểu hiện tốt 100% tình cảm của 1 ông bố hay tấm lòng của bậc cha mẹ. Vì thế trong lúc quay phim, tôi luôn nghĩ Gia Bảo là con trai của mình và đó là 1 kinh nghiệm mới mẻ, kinh nghiệm làm cha vô cùng thú vị", Kenny nói.

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh5
 

Lãnh Thanh trở thành nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh

Nếu như đã quá quen thuộc với một Lãnh Thanh trên màn ảnh rộng thì giờ đây khán giả sẽ được nhìn thấy một hình ảnh mới của Lãnh Thanh trên màn ảnh nhỏ. Mặc dù chỉ đảm nhận vai nam thứ, tuy nhiên nhân vật Gia Khang do Lãnh Thanh đảm nhận chắc chắn sẽ hút fan "rần rần".

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh6
 

Gia Khang bình thường là một chàng trai hài hước, ấm áp, dễ gần. Tuy nhiên, khi đã đụng đến giới hạn, anh sẽ trở nên sắc bén, lạnh lùng. Thử sức với vai diễn mới mẻ, sáng tạo Lãnh Thanh chia sẻ: "Lúc đầu theo kế hoạch, tôi được mời lên casting cho vai nam chính Gia Bách. Tuy nhiên sau đó tôi lại được sắp xếp thử vai Gia Khang, may mắn được ekip sản xuất và đạo diễn khá thích thú, lựa chọn. Vào thời điểm ấy, tôi còn khá non trẻ về mặt diễn xuất và cả những kỹ năng điện ảnh và tôi thấy nhân vật này khá vừa sức với mình"

"Vai Giang Khang tuy dễ mà khó, anh ta vừa lém lỉnh, vừa ham lập công mà lại thích thể hiện, những điều này xuất phát từ sự thông minh riêng của nhân vật. Bản thân tôi cũng phải cố gắng nhiều mới có thể phiêu vào tâm lý và cảm xúc của nhân vật một cách trọn vẹn", nam diễn viên bộc bạch.

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh7
 

Ngoài Minh Trang, Kenny Koo, Lãnh Thanh, Chọc Tức Vợ Yêu còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, quen thuộc với khán giả truyền hình: Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà, Cao Hoàng... Liệu rằng dàn diễn viên này có thể làm nên thành công cho bộ phim?

Mặc dù là bộ phim ngôn tình lấy tình tiết ngọt ngào lãng mạn làm cốt lõi, nhưng nội dung Chọc Tức Vợ Yêu không thiếu những phân cảnh drama, từ tình huống “bế nhầm con” đến những cạnh tranh “đấu đá” ngấm ngầm trong giới showbiz... Thông qua đó, phim khẳng định thông điệp: Khi tình yêu đủ lớn, những cản trở chẳng còn quan trọng.

VOH-dan-dien-vien-choc-tuc-vo-yeu-ap-luc-khi-dong-phim-anh8
 

 

Phim Chọc Tức Vợ Yêu (25 tập) do Vie Channel và ClipTV hợp tác đầu tư sản xuất sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình trên kênh Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ từ ngày 07/10/2020.