Chờ...

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight)

VOH - Dàn cast chất lượng của Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knigth) hứa hẹn sẽ đem đến một tác phẩm đáng mong chờ.

Hiệp sĩ áo đen (Black knight) được xây dựng dựa trên ebcomic Taekbaegisa của tác giả Lee Yoon Kyun. Bộ phim lấy bối cảnh thế giới vào năm 2071, đang gặp phải tình trạng ô nhiễm không khí trầm trọng, lúc này con người phải sử dụng mặt nạ phòng độc mới có thể hô hấp như bình thường. 

Trailer Hiệp sĩ áo đen (Black Knight)

Thông tin phim

  • Tựa gốc: 택배기사
  • Ngày phát sóng: 12/5/2023
  • Thể loại: Hành động, bạo lực
  • Đạo diễn: Cho Ui Seok
  • Biên kịch: Lee Yoon Kyun
  • Số tập: 6
  • Kênh phát sóng: Netflix

Tóm tắt nội dung

Trên những vùng đất khô cằn của bán đảo Triều Tiên chỉ có 1% nhân loại còn sống sót, sự phân biệt giữa người với người trong tầng lớp xã hội ngày càng khắc nghiệt. Tài xế giao hàng đóng vai trò quan trọng hàng đầu, đối với dân tị nạn thì đây là một ngành nghề duy nhất có thể giúp họ kiếm sống qua ngày. Ngoài ra họ còn là người cung cấp những dịch vụ đặc biệt cho các tầng lớp giàu có trong tình hình hỗn loạn hiện nay.

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 1
 
Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 2
 

Trong số các tài xế có một người được mệnh danh là huyền thoại trong giới với nhiều kỹ năng chiến đấu hội tụ. Thật chất anh là hiệp sĩ áo đen luôn tìm cách bảo vệ các thùng oxi của mọi người khỏi những kẻ xấu. Vào một lần tình cờ, hiệp sĩ "5-8" cứu mạng một cậu bé là dân tị nạn giúp cậu ấy trở thành một hiệp sĩ như mình.

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 3
 
Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 4
 
Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 5
 
Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 6
 

Dàn diễn viên chính chất lượng

Kim Woo Bin trong vai 5-8

5-8 là một trong những tài xế giao hàng có vai trò quan trọng trong hệ thống phân phối Oxy cho mọi người. Anh không chỉ đảm nhận việc giao phát Oxy mà còn phải bảo vệ hệ thống khỏi bọn săn trộm tài nguyên. Để làm được điều đó 5-8 đã phải mạo hiểm cả tính mạng để chiến đấu, hành trình của anh trở nên đặc biệt hơn khi cứu được 1 cậu bé là dân tị nạn và huấn luyện cậu trở thành người như mình.

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 7
 
Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 8
 

Kim Woo Bin là nam diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích với gia tài vai diễn ấn tượng. Trở lại đường đua diễn xuất sau 5 năm điều trị ung thư, anh góp mặt vào 2 bộ phim nổi bật của năm 2022 là: Blues nơi đảo xanh và Alienoid: Cuộc chiến xuyên không. Trước đó hình tượng của nam diễn viên trong các tác phẩm khác cũng rất đa dạng và gây chú ý, những bộ phim đình đám mà từng tham gia có thể kể đến như: School 2013, Người thừa kế, Yêu không kiểm soát, Twenty (Tuổi 20),...

Xem thêm: Kim Woo Bin và Shin Min Ah bị bắt gặp hẹn hò ở Paris, mối tình giản dị nhưng vẫn ngọt ngào theo năm tháng

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 9
 

Song Seung Hun trong vai Ryu Seok

Ryu Seok là người thừa kế của tập đoàn Cheonmyeong hùng mạnh. Anh là một nhân vật phản diện đang ủ mưu chiếm đoạt hệ thống Oxy của dân chúng. Là nhân vật đối đầu với 5-8, Ryu Seok sử dụng những thủ đoạn đê hèn bằng quyền lực của mình khiến đối thủ không ít lần rơi vào chỗ chết.

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 10
 

Nam tài tử Song Seung Hun là một cái tên quen thuộc trong giới điện ảnh. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút dù hiện tại đã ngoài 40. Bước ra từ bộ phim đình đám Trái tim mùa thu, nam diễn viên nhanh chóng nổi tiếng với nhiều tác phẩm chất lượng trong tay. Không chỉ tập trung diễn xuất trong nước, anh còn hợp tác với các diễn viên nước ngoài, nổi bật nhất là lần đóng chung với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi trong phim Tình yêu thứ ba. Sau phim, cả hai nên duyên ở ngoài đời thực và cũng sớm chia tay.

Những bộ phim nổi bật của Song Seung Hun có thể kể đến như: Trái tim mùa thu, Phía đông vườn địa đàng, Hương mùa hè, Gã si tình, Thần chết, Gác kiếm, Bản sắc anh hùng,..

Xem thêm: Top 19 phim hay nhất của nam tài tử điện ảnh Song Seung Hun

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 11
 

Kang Yoo Seok trong vai Sawol

Sawol là một cậu bé thuộc nhóm dân tị nạn mong ước được trở thành tài xế giao hàng để có thể tiếp tục tồn tại. Cậu vô cùng mến mộ 5-8 và may mắn được anh ta cứu mạng trong 1 cơn nguy kịch. Với tính cách cứng rắn, nhanh nhẹn Sawol nhanh chóng học được những gì mà 5-8 truyền dạy.

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 12
 

Kang Yoo Seok sinh năm 1994 là một gương mặt trẻ còn khá mới trong dàn diễn viên. Anh tạo được nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả thông qua các bộ phim như:  Dịu dàng với anh, Khởi nghiệp, Một lần nữa…

Esom trong vai Seol Ah

Seolah là một sĩ quan quân đội tại Bộ Tư lệnh Tình báo Quốc phòng. Cô cùng hiệp sĩ 5-8 đã cứu mạng Sawol và chăm sóc cậu ta như một người trong gia đình.

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 13
 

Esom hay còn biết đến với cái tên Lee So Young là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Cô nổi tiếng với sự đa dạng trong cách chọn nhân vật và nổi tiếng với nhiều bộ phim như: Lớp Tiếng Anh của công ty, Nơi ở thu nhỏ, Tài xế ẩn danh (phần 1), Thằng em lý tưởng,..

Dàn vai phụ quen mặt, đáng mong đợi

Roh Yoon Seo trong vai Jung Seul-Ah

Roh Yoon Seo sinh năm 2000 là gương mặt triển vọng của làng điện ảnh xứ Hàn, hiện đang hoạt động song song với hai tư cách là diễn viên và người mẫu. Cô được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân thế hệ mới" và được chú ý thông qua các bộ phim như: Blues nơi đảo xanh, Cô gái thế kỷ 20, Khóa học tình yêu cấp tốc,..

Xem thêm: Visual cặp đôi học sinh trong Our Blues: Roh Yoon Seo quá xinh, Bae Hyun Sung đốn tim cực mạnh

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 14
 

Kim Eui Sung trong vai ông của Sawol

Kim Eui Sung là nam diễn viên gạo cội được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Ông thường xuất hiện trong tuyến vai phụ với nhiều hình tượng nhân vật da dạng, gia tài phim của ông cũng rất "đồ sộ" với nhiều tác phẩm đình đám như: Train to Busan, 

The Priests, The King, Giao hàng đặc biệt, Hai thế giới, Mr. sunshine, Taxi driver,..

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 15
 

Jin Kyung trong vai phu nhân Tổng thống

Jin Kyung sinh năm 1972 đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 10 năm đầu tiên trong sự nghiệp cô tập trung chủ yếu nhà hát sau đó mới chuyển sang diễn xuất hoàn toàn. Nữ diễn viên thường đảm nhận những vai phụ nhưng góp phần rất quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho 1 bộ phim. Trong năm 2023 cô gây ấn tượng lớn với khán giả khi xuất hiện trong bộ phim đình đám Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. 

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 16
 

Những tác phẩm mà Jin Kyung từng tham gia có thể kế đến như:Truy lùng siêu trộm, Chỉ có thể là yêu Pinocchio, Người duy nhất bên em, Chứng nhân hoàn hảo, Yêu không kiểm soát, Người thầy y đức,..

Nam Kyung-Eup trong vai Chủ tịch Ryu

Nam Kyung Eup hiện tại đã ngoài 60, ông được khán giả biết đến thông qua các vai phụ trong phim: Noryang, Người vô danh tính, Bác sĩ trại giam, Xin chào quái vật, Khách sạn ma quái, Công tố viên quân sự Do Bae-man, Hạ cánh nơi anh,... 

Dàn diễn viên Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) 17
 

Hiệp sĩ áo đen có một nội dung phim không quá mới mẻ tuy nhiên với dàn cast "cực xịn" được kể trên hứa hẹn sẽ không kiến người xem thất vọng. Hiện tại bộ phim đã chính thức lên sóng, cùng theo dõi để xem kết quả thế nào nhé.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim ảnh nhanh nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: Netflix