Đoàn làm phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên tiếng về vấn đề bị spoil phim

(VOH) - Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một bộ phim cổ trang được phát sóng vào ngày 16/2. Vừa mới đây bộ phim đã lên tiếng về vấn đề bị spoil phim mỗi tối.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thế từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, nằm trong bộ 3 tác phẩm Mật đường tam bộ khúc của nhà sản xuất Lưu Ninh. Bộ phim từng bị khán giả thất vọng vì không quy tụ được dàn diễn viên cũ như Lưu Ninh hứa hẹn trước đó, dàn diễn viên đều là người mới, khí chất không phù hợp với thể loại tiên hiệp.

Tuy vậy nhưng khi phim phát sóng, dự án đã thành công thu hút sự chú ý và chiếm lấy trái tim nhiều khán giả bởi nhiều yếu tố như chất lượng hình ảnh, kỹ xảo và sự diễn xuất ổn định của dàn diễn viên mới này. 

Đoàn làm phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên tiếng về vấn đề bị spoil phim 1
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường poster 

Xem thêm: Review Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tưởng gây thất vọng nhưng lại làm nên kỳ tích

Bộ phim này bán được bản quyền phát sóng cho 2 đài truyền hình là Chiết Giang và Giang Tô, cùng lúc phát sóng trên nền tảng Youku. Vì phát sóng qua 3 nền tảng khác nhau nên bộ phim đã gặp phải một rắc rối khiến bộ phim bị tiết lộ tình tiết trước giờ phát sóng quá nhiều.

Đoàn làm phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên tiếng về vấn đề bị spoil phim 2
Bộ phim phát sóng đồng thời trên 3 nền tảng khác nhau cùng một thời điểm 

Được phát sóng trên 3 nền tảng, mỗi nền tảng lại tung ra mỗi trailer khác nhau, nếu như ghép lại những đoạn trailer đó thì gần như nội dung cả tập sẽ bị tiết lộ. Vì vậy trong những ngày qua, bộ phim hầu như đều bị spoil trước giờ phát sóng, khán giả gần như có thể biết được hết nội dung của tập nhờ vào trailer mà không cần xem phim. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến số lượt xem, thành tích rating của bộ phim. 

3 đài phát sóng phát trailer khác nhau, nên khi ghép vào sẽ tiết lộ gần như nội dung tập phim ngày hôm đó 

Xem thêm: Trọng Tử, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Vân Tương Truyện cuộc cạnh tranh kẻ 9 người 10 của đường đua phim tháng 2-3

Trước vấn đề này, đoàn làm phim cũng đã lên tiếng, bắt đầu từ hôm nay họ sẽ thống nhất lại cách tung trailer trên 3 nền tảng để hạn chế tối đa vấn đề tiết lộ quá nhiều nội dung của phim, mang đến cho khán giả những giây phút xem phim vui vẻ nhất cũng như đẩy mạnh lượt xem của dự án.

Đoàn làm phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên tiếng về vấn đề bị spoil phim 3
Ekip đang cố gắng thống nhất cách đăng trailer ở 3 nền tảng để hạn chế việc tiết lộ quá nhiều nội dung phim 

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường bắt đầu lên sóng từ ngày 16/2/2023 trên đài vệ tinh Chiết Giang và Giang Tô, chiếu độc quyền trên Youku, đồng thời phát song song trên VieON với tổng cộng 40 tập. Phim chiếu vào lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam), từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, trong đó thứ sáu và thứ bảy chiếu 1 tập, các ngày còn lại chiếu 2 tập.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim