Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy

(VOH) - Dự án Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải chính thức khai máy vào ngày 5/2/2023. Bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của tác giả Cửu Nguyệt Hi, với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi chính là Hứa Khải Đàm Tùng Vận. Bộ phim là câu chuyện về sự trưởng thành và những lần phải lựa chọn giữa khởi nghiệp, ước mơ, phấn đầu và trí tuệ nhân tạo (AI). Tác phẩm chính thức có buổi lễ khai máy vào ngày 5/2 vừa qua. 

Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 1
Ekip phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao trong buổi khai máy

Xem thêm: Vừa được khen với “Cảm Ơn Bác Sĩ”, Dương Mịch bất ngờ bị chê “tơi tả” trong phim mới cùng Hứa Khải

Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận thủ vai) là một hình mẫu nhân tài của ngành khoa học kỹ thuật, vì thực hiện ước mơ mà từ chức không chút do dự, bắt đầu bước vào con đường khởi nghiệp. Vào thời gian đầu, Kỷ Tinh gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn thay, cô được sự ủng hộ của tổng giám đốc công ty Y Tế Đông Dương – Hàn Đình (Hứa Khải). Nhờ sự đầu tư cổ phần của Hàn Đình, công ty của cô thành lập cuối cùng mới đi đúng hướng.

Nhưng trớ trêu thay, khi sự nghiệp ổn định thì Kỷ Tinh lại đánh mất mối tình đầu yêu nhau 7 năm của mình. Những khó khăn khi khởi nghiệp và nỗi đau thất tình gần như khiến cô gục ngã nhưng may mắn thay vẫn có sự bảo vệ thân thiết của những người bạn thân.

Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 2
Đàm Tùng Vận
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 3
Hứa Khải

Trải qua một thời gian tiếp xúc và làm việc cùng nhau, cùng trải qua khó khăn khi quá trình phát triển sản phẩm thất bại, mối quan hệ của Kỷ Tinh và Hàn Đình cũng dần thay đổi, ban đầu là những người đồng nghiệp, đối tác thương mại sau đó bị đối phương thu hút lẫn nhau rồi dần nảy sinh tình cảm. 

Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 4
Đường Chân Việt 
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 5
Vương Y Lan
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 6
Ngô Thi Lạc
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 7
Châu Đại Vi
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 8
La Trạch Giai
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 9
Hà Thuỵ Hiền
Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 10
Cao Hàn

Khi có thông tin Đàm Tùng Vận - một trong những nữ diễn viên đang có danh tiếng và sức ảnh hưởng nhất định của làng giải trí Hoa ngữ tham gia diễn xuất trong bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, các fan của nữ diễn viên phản ứng gay gắt. Lý do là vì nguyên tác được chấp bút bởi nữ tác giả đầy tai tiếng Cửu Nguyệt Hi.

Trong quá khứ, nữ nhà văn từng nhiều lần bị tố đạo văn nên trong mắt khán giả, các tác phẩm của cô đều là "rác phẩm". Họ cho rằng Đàm Tùng Vận đang rất nổi tiếng, không nhất thiết phải nhận những kịch bản đang gây nhiều tranh cãi làm gì. Tuy vậy cũng có nhiều fan bày tỏ sẽ ủng hộ quyết định của Đàm Tùng Vận và chúc cô sau này mọi việc đều thuận lợi.

Drama Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chính thức khai máy 11
Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo)