Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu đột xuất

VOH - Nền tảng đột ngột thông báo Ninh An Như Mộng chính thức phát sóng vào tối 19/5, rồi lại đột ngột hoãn chiếu trước giờ G. Lý do là gì?

Ninh An Như Mộng đang là một trong những bộ phim cổ trang được mong chờ nhất hiện nay bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đang lên và phần hình ảnh (phục trang, bối cảnh,...) đẹp mắt. Dự án này có sự tham gia của các diễn viên đang khá hot đối với giới trẻ như Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tinh Vỹ, Lưu Tá Ninh,...

Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu vì lý do kĩ thuật 1
Ninh An Như Mộng poster

Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Bộ phim xoay quanh những cuộc đấu tranh giành quyền lực trong hoàng cung, đồng thời kể về cuộc đời thăng trầm của thiếu nữ Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng) cùng những mối duyên với ba nam nhân có thân phận và địa vị khác nhau trong triều đình đương thời. 

Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu vì lý do kĩ thuật 2
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là cặp đôi chính trong bộ phim Ninh An Như Mộng

Xem thêm: Vân Tương Truyện lên sóng, Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc sẽ lung lay vị vị trí vì Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng?

Nam nhân đầu tiên trong số mệnh của nữ chính là Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ) – tiểu hầu gia của Yến phủ. Người thứ hai đem lòng yêu nàng là hoàng đế Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) – người mà nàng từng cứu mạng. Thành thân với Tạ Nguy cũng là bước quan trọng để nàng thực hiện tham vọng làm chủ lục cung. Người cuối cùng cũng là người mà trái tim Tuyết Ninh thật lòng hướng đến nhất chính là thanh quan Trương Già (Vương Tinh Việt). Sau này, vì bảo vệ Tuyết Ninh mà chàng cũng rơi vào nguy hiểm.

Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu vì lý do kĩ thuật 3
 
Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu vì lý do kĩ thuật 4
Một số poster của bộ phim được đăng tải trước tin phát sóng

Trước hành động lập tài khoản Weibo riêng cho từng nhân vật của đoàn làm phim, cũng như Iqiyi đã hiển thị ngày lên sóng chính thức là 19/05, khán giả bày tỏ sự vui mừng, thích thú và mong chờ được gặp Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy từ sách bước lên màn ảnh.

Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu vì lý do kĩ thuật 5
Ninh An Như Mộng đạt 4 triệu lượt xem trước chứng tỏ khán giả rất yêu thích và mong chờ phim phát sóng

Trailer Ninh An Như Mộng 

Hàng loạt trailer của bộ phim được tung trên Iqiyi

Xem thêm: Nhan sắc gây thương nhớ của Bạch Lộc và La Vân Hi trên tạp chí Bazaar

Tuy nhiên, đến cận giờ phát sóng, đoàn làm phim bất ngờ thông báo rằng Ninh An Như Mộng không thể chiếu trong hôm nay vì lý do kĩ thuật. Trên weibo, đoàn làm phim viết: "Do vấn đề kỹ thuật, Ninh An Như Mộng sẽ hoãn thời gian phát sóng, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự cố này."

Drama Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị hoãn chiếu vì lý do kĩ thuật 6
Đoàn làm phim xin lỗi khán giả khi Ninh An Như Mộng không thể chiếu trong hôm nay vì lý do kĩ thuật

Có lẽ phần hậu kỳ gặp trục trặc và không được kiểm tra, khắc phục sớm nên mới dẫn đến sự đột ngột này. Tuy thông báo hoãn nhưng đoàn phim cũng không cho biết ngày lên sóng chính thức cụ thể nào khác. Vậy là một lần nữa, Ninh An Như Mộng lại lỡ hẹn trong sự hụt hẫng của khán giả, chưa biết chính xác phim sẽ được phát vào ngày nào trong tương lai.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.