Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu

(VOH) - Màn đánh ghen gay cấn giữa Ferny Nopjira và Ice Athichanan trong Yêu Nhầm Chị Dâu đang khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Nhắc đến phim tình cảm Thái Lan với những tam giác, tứ giác tình cảm rối ren thì “đánh ghen” chắc chắn là một đặc sản không thể thiếu. Đặc biệt, những cảnh đánh ghen trong phim Thái luôn là điều khiến người xem mong đợi bởi độ gây cấn, hấp dẫn mà nó mang lại. 

Trong tập 18 của bộ phim Yêu Nhầm Chị Dâu vừa lên sóng mới đây, cuối cùng khán giả cũng được thưởng thức cảnh đánh ghen cực kỳ căng thẳng giữa cô nàng nữ chính Nuch (Ferny Nopjira) và Marisa (Ice Athichanan). Đặc biệt, cách xử lý của Nuch trong phân cảnh này cũng được Netizen hết lời khen ngợi. 

Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 1
 

Theo đó, Marisa (Ice Athichanan) sau khi biết được "crush" của mình là Time (Tre Porapat) dành tình cảm cho Nuch nên đã vô cùng tức tối. Cô liên tục kiếm chuyện, cư xử thô lỗ, thậm chí là sỉ nhục Nuch liên tục cho bỏ tức. Đặc biệt, khi thấy Time tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với mình, Marisa đã cho rằng chính Nuch đã dụ dỗ anh nên đã tìm cô để "giải quyết". Tuy nhiên, Marisa vốn không phải người chịu nói lý lẽ, cô đã lập tức lao vào đánh Nuch tới tấp. 

Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 2
 

Vốn dĩ không thuộc tuýp nữ chính hiền lành, yếu đuối như nhiều nữ chính khác, cô nàng Nuch của Yêu Nhầm Chị Dâu cũng sở hữu tính cách vô cùng mạnh mẽ và không dễ bị bắt nạt. Trước màn tấn công của Marisa, Nuch đã lập tức phản công và cả hai đã có màn đánh nhau vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, vì dáng người nhỏ nhắn hơn và hơi bất ngờ nên có vẻ Nuch có hơi lép vế hơn so với Marisa một chút.

Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 3
 
Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 4
 
Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 5
 

Đúng lúc này, Time và nhóm bạn của anh đi chơi về đã nghe được tiếng động lạ trong bếp nên đã lập tức chạy đến. Cũng chính nhờ đó mà Time mới có thể thấy được rõ sự "điên loạn" của Marisa. Bị ngăn cản giữa chừng, Marisa tức giận bỏ về nhưng vẫn không quên tiết lộ mối quan hệ ngang trái giữa Time và chị dâu là Nuch khiến cho tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, ngơ ngác. 

Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 6
 

Trước màn đánh ghen căng thẳng giữa Nuch và Marisa, khán giả đã bày tỏ thái độ vô cùng thích thú và không ngừng bàn tán xôn xao. Theo đó, nữ diễn viên Ferny Nopjira từng gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Con Tim Sắt Đá kết hợp cùng Tor Thanapob. Tuy nhiên trong bộ phim này, nhân vật của cô nàng có tính cách khá yếu đuối nên đã thường xuyên bị ăn hiếp.

Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 7
 

Đến khi vào vai Nuch trong Yêu Nhầm Chị Dâu, Ferny Nopjira đã hoàn toàn "lột xác". Nhiều khán giả còn đùa vui rằng cô nàng chắc là đang học tính đanh đá từ anh chàng "bad boy" Khun Sila (Tor Thanapob). Nhưng dù thế nào thì đây cũng là hình tượng nhân vật nữ được khán giả vô cùng yêu thích. 

Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 8
 
Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp trong Yêu Nhầm Chị Dâu 9
 

Ảnh: Internet