Hậu trường Yêu Nhầm Chị Dâu: Tre Porapat khóc nức nở khi Toy Pathompong qua đời

(VOH) – Những đoạn video hậu trường được nhà đài ONE31 đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ.

Những tập mới nhất của Yêu Nhầm Chị Dâu đã mang đến diễn biến khó ngờ khi nam phụ That (Toy Pathompong) bị biên kịch cho “hết vai” quá sớm. Mặc cho phim vẫn còn 3 tập cuối cùng chưa lên sóng, sự ra đi đột ngột của anh khiến người xem không khỏi bàn tán. Ngoài nội dung phim lại “bẻ lái” đến không ngờ thì mới đây, hậu trường ở tập 20, 21 của phim cũng nhanh chóng được các fan đặc biệt quan tâm.

Hậu trường Yêu Nhầm Chị Dâu, Tre Porapat khóc nức nở không thể ngừng 1
Là nhân vật được yêu thích, sự ra đi của That khiến người xem tiếc nuối

Theo đó, ở phân cảnh Time (Tre Porapat) và Treenuch (Ferny Nopjira) phát hiện ra rằng người anh của mình luôn kính trọng là That đã chọn cách cực đoan để kết liễu đời mình. Cả hai đã thành công lột tả được cảm xúc bi thương đến cho người xem.

Nam diễn viên Tre còn chiếm trọn spotlight khi khắc họa rõ nét hình ảnh người em trai vừa mất đi người anh thân thương. Tiếng khóc của anh chàng được miêu tả là làm cho người xem đau đến xé lòng và hoàn toàn đau buồn cùng nhân vật.

hau-truong-yeu-nham-chi-dau-1
 
hau-truong-yeu-nham-chi-dau-2
Em trai Time đã khóc không ngừng trước sự ra đi đột ngột của anh trai Thad
hau-truong-yeu-nham-chi-dau-3
Phân cảnh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, diễn xuất của Tre nhận được nhiều lời khen

Đáng chú ý, hậu trường của phim cũng phần nào giúp khán giả thêm phần nể phục về khả năng diễn xuất của nam diễn viên trẻ Tre. Cảnh quay cần trình độ chuyên môn cao này chỉ được thực hiện duy nhất một lần và sau khi đạo diễn hô “Cắt”, anh chàng vẫn không thể ngừng khóc vì quá nhập tâm vào nhân vật.

Xem thêm: Ngược nhau là thế trong ‘Yêu Nhầm Chị Dâu’, Tre Porapat và Ferny Nopjira lại ‘tình bể bình’ ngoài đời thật thế này

hau-truong-yeu-nham-chi-dau-4
Tre vẫn không thể ngừng khóc và được 2 bạn diễn liên tục dỗ dành
hau-truong-yeu-nham-chi-dau-4
Ferny cũng rơi vào cảnh tương tự nhưng lại hết sức quan tâm đến bạn diễn
hau-truong-yeu-nham-chi-dau-5
Sau khi hoàn tất cảnh quay tâm đắt, Tre Porapat biểu hiện trạng thái mệt mỏi vì vừa vận dụng nhiều năng lượng cho vai diễn

Xem thêm: Yêu Nhầm Chị Dâu tập 23, 24: Uẩn khúc cái chết của That, kẻ sát nhân đã lộ diện

Nam diễn viên sinh năm 1995 vẫn liên tục gục mặt trên người bạn diễn khiến cho Toy và Ferny phải liên tục an ủi mới thành công thoát ra khỏi nhân vật Time. Chia sẻ với phóng viên, Tre Porapat cho hay bản thân hoàn toàn ý thức được cảnh quay đã kết thúc nhưng nội tâm của anh vẫn còn cảm giác rất đau thương nên cứ khóc không ngừng.

hau-truong-yeu-nham-chi-dau-6
Tre tiết lộ đây là lần đầu tiên mà anh cảm thấy rất khó khăn để thoát khỏi vai diễn của mình
hau-truong-yeu-nham-chi-dau-6
Anh chàng cũng chuẩn bị rất kỹ để thực hiện cảnh quay này một lần duy nhất

Yêu Nhầm Chị Dâu đã phát sóng được hơn một nửa với nhiều bí mật được hé lộ, các nhân vật đều có điểm nhấn riêng cho mình. Vì vậy, người xem đang không khỏi ngóng trông bộ phim sẽ có kết cục ra sao.

Hậu trường cảnh quay Yêu Nhầm Chị Dâu: 

Ảnh: ONE31