Yêu Nhầm Chị Dâu 21, 22: That kết liễu đời mình sau khi lộ clip nóng, khán giả khóc hết nước mắt

(VOH) – Yêu Nhầm Chị Dâu tập 21, 22 mất mát chất chồng, không chịu đựng được búa rìu dư luận và áp lực cuộc sống, That quyết định kết liễu đời mình.

Với nhiều tình tiết gây cấn, Yêu Nhầm Chị Dâu (The Love Proposal) tập 21, 22 (tập 11 Thái Lan) đã trở lại, nhưng lần này lấy cạn nước mắt người xem.

Được yêu thích không kém cạnh cặp đôi chính, chuyện tình “bà chủ - người làm” của Wadee (YingYing Sarucha đóng) và Sarut cũng gặp nhiều sóng gió. Cuối cùng thì Wadee cũng đã quyết tâm ly hôn với người chồng tệ bạc để đến bên người mình yêu, đây chính là lựa chọn đúng đắn nhất của cô. Khán giả cảm thấy mừng thay Wadee vì đã đến lúc cô bước chân ra khỏi chiếc lồng son, trở về sống cuộc sống tự do tự tại.  

yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-11
Wadee và Sarut cũng đẹp đôi không kém cặp đôi chính "chị dâu, em chồng" Nuch và Time của phim

Từ khi biết được bí mật giới tính của That (Toy Pathompong), Orachun (Parn Khomkrit) nhiều lần tạo điều kiện để That và Shane gần gũi nhau. Shane đồng thời lại liên tục chớp thời cơ gạ gẵm That. That lúc này tâm trạng bất ổn, anh xoay vòng trong bế tắc công việc, tình cảm, gánh nặng gia đình, phải sinh con,… Mọi thứ xung quanh dường như đều đang chống lại anh.

Xem thêm: Ngược nhau là thế trong ‘Yêu Nhầm Chị Dâu’, Tre Porapat và Ferny Nopjira lại ‘tình bể bình’ ngoài đời thật thế này

yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-10
Chẳng những Orachun nhiều lần tạo điều kiện để That gần gũi Shane
yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-9
... mà chính Shane cũng liên tục gạ gẵm That
yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-8
That gần đây buồn bã, bế tắc, áp lực chất chồng
yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-7
Anh đã vô cùng mệt mỏi với cuộc sống... 

Xem thêm: Yêu Nhầm Chị Dâu: Ferny Nopjira bị đánh ghen tới tấp nhưng đã không còn chịu trận như thời Con Tim Sắt Đá nữa rồi

Và rồi đứng trước hàng loạt sự việc không như ý, That không thể chống lại nhữngcám dỗ, trong một phút yếu lòng anh đã ngã vào vòng tay Shane. That và Shane đã có cuộc “mây mưa” nồng cháy tại phòng thay đồ, That đã từng yêu Shane say đắm. Đáng nói là toàn bộ diễn biến cuộc ân ái đều bị một kẻ ma lanh đứng sau quay lại, kẻ đó không thể là ai khác ngoài Orachun.

yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-6
Trong một phút yếu lòng, That đã không kiềm chế được cảm xúc, anh chạy đến bên Shane. Cả hai đã có cuộc "mây mưa" nồng cháy sau thời gian dài xa cách
yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-5
Canh me đã lâu giờ đây mới bắt được cơ hội vàng Orachun đương nhiên sẽ quay lại tất cả để làm vũ khí đâm That một nhát thật đau

Nắm trong tay "chìa khóa vàng" để hất tung That ra khỏi vị trí CEO Methee Group, lật đổ gia đình bà Yada. Ngay tại cuộc họp hội đồng quản trị Orachun đã lén gửi đoạn clip nóng của That và Shane cho mọi người. Quá sốc trước sự thật này, bà của That đã ngất xỉu phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.  

yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-4
Vì đạt được mục đích cá nhân Orachun tung clip nóng của That khắp nơi mà không nghĩ tới hậu quả khôn lường

Đoạn clip lan truyền chóng mặt trên mạng internet, người hâm mộ bắt đầu quay lưng với Shane nhưng cũng không tha cho That. Dù chẳng liên quan hay quen biết nhưng cư dân mạng lại liên tục buông lời dè bỉu, sỉ nhục That và Shane chỉ để "sướng miệng" mà không nghĩ đến cảm nhận của người trong cuộc. Bên cạnh đó phóng viên nhà báo truy đuổi ráo riết, That vô cùng mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể xác, anh tự trách bản thân đã gây ra quá nhiều lỗi lầm. 

yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-3
Phóng viên truy đuổi
yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-2
Cư dân mạng tấn công
yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh-1
That tâm lý bất ổn...

Suốt thời gian dài chịu đựng, kìm nén, That giờ đây đã không còn đủ sức chiến đấu với scandal “động trời” này nữa, anh buông xuôi tất cả và quyết định ra đi mãi mãi.

yeu-nham-chi-dau-21-22-rvt-voh
That lựa chọn buông xuôi tất cả, không muốn cố gắng thêm nữa...

Tập 21, 22 Yêu Nhầm Chị Dâu khép lại đã để lại trong lòng khán giả quá nhiều cung bậc cảm xúc. Ai cũng nghẹn ngào trước sự ra đi bất ngờ của That, một chàng trai chân chất, dễ thương. Đối mặt với những tranh giành, đấu đá vì đồng tiền, vì quyền lực, sau cùng That hiền lành lại nhận về một cái kết quá bi thương… nhưng có lẽ đây cũng là một sự giải thoát cho anh.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình