Yêu Nhầm Chị Dâu tập 19, 20: Marisa 'tòm tem' trai lạ trên ô tô, Time quyết tâm đợi Nuch

(VOH) – Yêu Nhầm Chị Dâu tập 19, 20 trở nên gây cấn khi Marisa và Orachun quyết định kết thành một phe, hứa hẹn ‘quậy’ tan nát gia đình bà Yada.

Không làm khán giả thất vọng, nối tiếp tập 17, 18 hôm qua, Yêu Nhầm Chị Dâu (The Love Proposal) tập 19, 20 (tập 10 Thái Lan) cũng mang đến những diễn biến kịch tính không kém.

yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-20
Yêu Nhầm Chị Dâu là một bộ phim có nhiều tình tiết gây cấn đến từ Thái Lan

Sau khi từ Khao Yai trở về, That (Toy Pathompong đóng) đi sớm về muộn, trong lòng nhiều suy tư nhưng anh chỉ giữ nỗi buồn cho riêng mình. That là một người hiền lành, luôn hy sinh cho người khác. Anh dành cả cuộc đời cố gắng nỗ lực nhưng không phải vì bản thân mà vì gia đình. Có thể nói That chính là nhân vật đáng thương và là nhân vật chiếm được nhiều cảm tình nhất phim.

yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-9
That là người luôn sống vì người khác, mong rằng đạo diễn sẽ nương tay cho số phận của anh

Riêng phần Marisa (Ice Athichanan đóng), không quậy đục nước không chịu được, kể lễ với That chưa đủ nhiệt, cô nàng đùng đùng sang tận nhà Time, xong vào trong mách lẻo với bà Yada. Không chỉ vạch trần mối quan hệ “chị dâu, em chồng” bất chính của Nuch (Fenry Nopjira đóng) và Time (Tre Porapat đóng), dù là kẻ ngoài cuộc Marisa còn mặt dày yêu cầu bà Yada phải giải quyết chuyện này cho "ra ngô ra khoai".

yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-8
Marisa đến tận nhà gặp bà Yada để kể hết chuyện "chị dâu, em chồng" của Nuch và Time
yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-7
Chẳng những yêu cầu bà Yada phải "xử" Nuch và Time, Marisa còn hung hăng đánh người 

Xem thêm: Phim Thái 'Yêu Nhầm Chị Dâu' tạo nên cơn sốt mới lạ, dàn cast là ai mà khiến dân tình lùng sục info?

Sống chung một nhà nhưng lòng ai cũng nặng trĩu, để giải quyết chuyện này That, Nuch và Time đã nói chuyện với nhau. Nuch quyết định vẫn sinh con cho That như thỏa thuận, còn về phần Time, anh nguyện đợi chờ Nuch. Mối quan hệ rối rắm của cả ba coi như được dàn xếp ổn thoả.  

yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-6
Mối quan hệ tréo ngoe của That, Nuch và Time coi như tạm ổn

Xem thêm: Tạm quên đi Tre – Ferny, cặp phụ 'Yêu Nhầm Chị Dâu' bất ngờ được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình

Gây cấn nhất tập 20 là cảnh “ăn vụng” của Marisa và Orachun (Parn Khomkrit đóng) trên ô tô. Mắng chửi Nuch ăn tạp nhưng bản thân Marisa giờ đây cũng không khác gì những lời cô từng đem đi sỉ vả người khác. Chẳng những thế, bộ đôi “ăn không được phá cho hôi” Marisa và Chun giờ đây đã bắt đầu kết thành một phe. Cô nàng đanh đá đã kể hết mọi bí mật của gia Time cho Orachun nghe, thậm chí cả chuyện That là gay và chuyện That yêu Shane mà cô vô tình nghe lén được.  

yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-5
Marisa và Orachun đã có một màn "tòm tem" trên ô tô
yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-4
Marisa và Orachun hứa hẹn sẽ "quậy đục nước" gia đình Time

Xem thêm: Ngược nhau là thế trong ‘Yêu Nhầm Chị Dâu’, Tre Porapat và Ferny Nopjira lại ‘tình bể bình’ ngoài đời thật thế này

Về phần Shane, một kẻ cơ hội, xảo quyệt, đã hứa với Time sẽ không tiếp cận That nhưng sau khi đạt được mục đích thì liền trở mặt. Tranh thủ cơ hội được làm việc với That, hắn thường xuyên ve vãn anh. That gần đây đầy tâm trạng, anh sắp không trụ vững được nữa rồi. Thật thương cho That, tưởng chừng là một CEO giàu có, quyền lực, nhưng xung quanh lại không có lấy một niềm vui.

yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-3
Chỉ cần có cơ hội Shane lập tức ve vãn That
yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-2
Triệt để khoe cơ bắp trước mặt That, quyến rũ anh
yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh-1
Trong lúc buồn bã, That đã nhiều lần nhớ lại những kỹ niệm ngọt ngào bên Shane thuở ấy
yeu-nham-chi-dau-tap-19-20-rvt-voh
Đứng trước một kẻ thủ đoạn như Shane, một người hiền lành như That làm sao chống đỡ được, e là That lại sắp sập bẫy nữa rồi

Kết thúc tập 19, 20 Yêu Nhầm Chị Dâu, sóng gió bắt đầu âm ỉ, có lẽ chỉ ít tập nữa thôi mọi bí mật sẽ được phơi bày trước ánh sáng.