Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ

(VOH) – Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối vừa phát sóng, kết phim trọn vẹn nhưng lại gây thất vọng cho khán giả.

Tối 5/4 Hẹn Hò Chốn Công Sở (Bussiness Proposal) đã chính thức lên sóng tập cuối trong sự mong đợi của khán giả ở khắp mọi nơi. Dù có mô típ cũ kỹ và được xem như cái bóng của Thư Ký Kim Sao Thế nhưng nhờ dàn diễn viên xịn xò, nhan sắc chất lượng cùng sự sắp xếp các tình tiết một cách khéo léo mà phim đã đánh bại được nhiều đối thủ lên sóng cùng thời điểm.

Theo Nielsen Korea, tập 12 Hẹn Hò Chốn Công Sở ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 11,4%, tăng 0,8% so với tập trước đó. Tuy nhiên, con số này vẫn không thể giúp tập cuối của phim vượt qua được kỷ lục rating của chính mình trước đó là 11,6%. Dù vậy nhưng phim vẫn xuất sắc vượt qua con số 11%, chiếm giữ vị trí đầu tiên trong số các bộ phim truyền hình từ thứ 2 đến thứ 3. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 1
Rating Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối đạt rating 11,4%

Với thời lượng 60 phút, tập 12 đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem từ vui đến buồn, hồi hợp, lo lắng rồi đến hạnh phúc vỡ oà. Tuy nhiên dù đúng như dự đoán cặp đôi chính sẽ về chung một nhà nhưng đạo diễn Park Seon Ho vẫn khiến khán giả thất vọng. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong chính thức về chung nhà 1
 

Trước đó, tập 11 đã gây bùng nổ với loạt cảnh nóng của cặp đôi chính Kang Tae Mo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) nhưng rating lại giảm so với các tập trước. Trong tập cuối nội dung phim vẫn bình bình, thiếu gây cấn hay bức phá, dự là rating tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ lại phải tụt dốc. 

Nối tiếp tập 11 trước đó, tập 12 Hẹn Hò Chốn Công Sở chào sân bằng những phút giây bình yên của Tae Mo và Ha Ri. Không còn lén lút, cặp đôi công khai với mọi người, họ đến nhà Ha Ri cùng ăn uống rất vui vẻ. Dù vậy chủ tịch Kang vẫn chưa chấp nhận Ha Ri, ông vờ ốm để doạ cháu trai, thừa cơ hội Ha Ri đến chăm sóc và lấy lòng ông.

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 2
Kang Tae Mo đã có cuộc gặp gỡ chính thức tại nhà Shin Ha Ri và hứa hẹn đủ điều với "bố mẹ vợ" tương lai
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 3
Còn Ha Ri thì ra sức lấy lòng ông nội Tae Mo, thì ra hai ông cháu cũng có rất nhiều điểm chung
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 4
Nụ cười sảng khoái của chủ tịch Kang khi ở bên cạnh Ha Ri

Thật đúng là trò đùa của số phận, chủ tịch Kang lại thật sự bị bệnh như kế hoạch của ông, mạch máu ông có vấn đề cần sang Mỹ điều trị. Tae Mo vì vậy mà phải đi theo để chăm sóc ông và tiện thể mở thêm chi nhánh ở New York. Cặp đôi bắt đầu yêu xa 1 năm. Dù có khoảng cách địa lý và bận rộn với công việc nhưng tình cảm của Ha Ri và Tae Mo vẫn nồng nàn, cặp đôi gọi điện hỏi thăm nhau mỗi ngày.

Rồi đùng một cái tin dữ đến, khắp các mặt báo đưa tin Tae Mo đang hẹn hò với gái lạ, cả ngày hôm đó Ha Ri nhắn tin gọi điện nhưng không liên lạc được. "Nổi máu hoạn thư" cô nàng vội vàng xếp đồ bắt xe đi New York, vừa lúc đó Tae Mo xuất hiện thì ra anh bí mật về Hàn Quốc. Tae Mo giải thích không có cuộc hẹn hò nào cả mà vì gia đình cô gái kia phản đối chuyện cô đang yêu một người bình thường nên đã tung tin giả.  

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 5
Cặp đôi vô tình gặp nhau, Tae Mo giải thích không có ai khác ngoài Ha Ri

Theo đó, tập cuối của phim chứng kiến cái kết quá tuyệt vời của cặp đôi chủ tịch Kim Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nàng nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Vượt qua những rào cản về gia đình, giai cấp, cuối cùng cả hai cũng có thể đường đường chính chính ở bên nhau. Khoảnh khắc Kang Tae Moo quyết định trao nhẫn cầu hôn không chỉ làm Ha Ri xúc động, mà còn khiến người xem thấy hạnh phúc lây. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong chính thức về chung nhà 2
Màn cầu hôn hạnh phúc của cặp đôi chính
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong chính thức về chung nhà 3
Cái kết không thể viên mãn hơn dành cho Tae Mo và Ha Ri

Về phần cặp đôi phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah), sau màn ra mắt gia đình đầy căng thẳng trước đó, cứ ngỡ cuối cùng bố của Young Seo cũng đã chấp nhận cho cô nàng hẹn hò với Sung Hoon nhưng phút cuối ông lại lật kèo. Ông bí mật gọi cho thư ký Cha yêu cầu anh chia tay với con gái mình, sự việc vô tình bị Young Seo phát hiện, cô đến gặp bố nộp đơn thôi việc. Bố của Young Seo đến cuối cùng vẫn đặt nặng khoảng cách giàu nghèo, giai cấp, tiền bạc mà quên đi hạnh phúc của con gái mình. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 9
Young Seo đã vô cùng thất vọng về bố
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 4
Ánh mắt của Young Seo và Sung Hoon luôn ngập tràn tình yêu dành cho nhau
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 4
Sung Hoon đã nấu cơm cho Young Seo để chúc mừng sinh nhật và an ủi cô về việc của bố

Để thoát khỏi sự sắp đặt của bố, Young Seo thành lập công ty như cô đã ấp ủ bấy lâu, Sung Hoon đưa hết tiền tiết kiệm cho cô để hùn vốn. Cặp đôi có cái kết mở, để lại nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ khiến khán giả khó chịu. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 12
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong về chung nhà, kết mở cho cặp đôi phụ 13
Cặp đôi phụ có kết mở khiến khán giả không mấy hài lòng

Vậy là Hẹn Hò Chốn Công Sở đã chính thức khép lại sau 6 tuần công chiếu. Đúng như mục đích ban đầu, đội ngũ sản xuất đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên phim kết thúc quá nhanh, dù cái kết có hậu nhưng lại nhạt nhoà, không để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nhiều nhận xét cho rằng nhà làm phim đã "ép" phim phải hết, đuối nội dung và chạy cho kịp 12 tập. Trước sự lôi cuốn ở những tập đầu, hai tập cuối khiến khán giả thất vọng, hụt hẫng!

Ảnh: Twitter, chụp màn hình