Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Lộ tạo hình của Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã

(VOH) - Loạt hình ảnh leak tạo hình của Đồ Sơn Nhã Nhã trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã xuất hiện tràn lan trên Weibo. Sau cùng, Viên Băng Nghiên đã thật sự bị thay thế.

Tựa phim chuyển thể từ nguyên tác cùng tên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sau những ngày đầu công bố nam nữ chính là Dương MịchCung Tuấn cùng dàn cast khủng đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Sau những đồn đoán về nữ diễn viên thay thế Viên Băng Nghiên cho vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã thì hôm nay loạt hình ảnh leak tạo hình của Quách Hiểu Đình cho nhân vật này cũng đã xuất hiện.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Lộ tạo hình của Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã 1
Ảnh leak tạo hình của Quách Hiểu Đình trong vai Đồ Sơn Nhã Nhã

Trước đó, scandal trốn thuế đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Viên Băng Nghiên, hiển nhiên dù đã tham gia vào đoàn phim và có những thước quay đầu tiên cho vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã nhưng cuối cùng nhân vật này cũng về tay Quách Hiểu Đình. Hiện tại hashtag #Quách Hiểu Đình Đồ Sơn Nhã Nhã# đang là chủ đề được netizen xứ Trung bàn tán xôn xao. Dư luận chia ra thành nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau. Những ai đã từng đồn đoán và hi vọng vai diễn sẽ do Quách Hiểu Đình đảm nhận không ngừng tỏ vẻ vui mừng và khen ngợi nữ diễn viên nổi lên sau Ngự Giao Ký rất hợp vai, khá giống với hình tượng nhân vật trong nguyên tác.

Xem thêm: Công ty của Viên Băng Nguyên trốn thuế, nữ diễn viên lập tức 'bỏ của chạy lấy người'

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Lộ tạo hình của Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã 2
Bình hồ lô màu tím gây ức chế đối với một số cư dân mạng đã từng xem phim hoạt hình

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Lộ tạo hình của Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã 3
Hashtag đang ở vị trí no 3 hot search Weibo bảng giải trí

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ cũng có không ít những cư dân mạng tự xưng là fan của bản hoạt hình cho rằng Quách Hiểu Đình không có chút nào liên quan đến nhân vật Đồ Sơn Nhã Nhã và không vừa ý với tạo hình của cô nàng. Đáng nói, những hình ảnh tạo hình của Viên Băng Nghiên cho nhân vật này đã để lại ấn tượng tốt trong lòng fan hâm mộ và họ đã mặc định chẳng ai có thể hợp hơn để đảm nhận vai này. Đáng tiếc điều này sẽ không thể nào xảy ra.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng (狐妖小红娘:月红篇) đang trong quá trình quay dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2023. Ngoài Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình thì bộ phim còn có thể sẽ xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Trương Vân Long, Chúc Tự ĐanTrần Đô Linh,... 

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh - Video: Weibo