Josee - phim mới của Nam Joo Hyuk và Han Ji Min tung poster mới, xác nhận ngày lên sóng chính thức

(VOH) - Josee - bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Nam Joo Hyuk và đàn chị Han Ji Min liệu có đủ làm bạn háo hức?

Mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh Josee đã phát hành thêm 2 tấm poster chính thức của bộ đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Han Ji Min. Mặc dù là poster riêng của từng nhân vật, nhưng khi nhìn vào đó, người xem vẫn có thể phần nào cảm nhận được mối liên hệ và tình cảm mà cả hai đang dành cho nhau. 

Trong tấm poster của Han Ji Min, nữ diễn viên bộc lộ ánh mắt cùng nét mặt được lấp đầy bởi sự cô đơn và ánh mắt đăm chiêu nhìn qua ô cửa sổ. Trên tấm poster là dòng chú thích: “Tôi nhớ âm thanh tiếng bước chân của bạn khi đi về phía tôi”.

voh-josee-tung-poster-vua-nam-joo-hyuk-và-han-ji-min-anh1
Han Ji Min với ánh nhìn đầy cô đơn

Trong khi đó, poster của Nam Joo Hyuk thể hiện tình cảm mãnh liệt của nhân vật mà anh đảm nhận dành cho Josee (Han Ji Min). Không thể rời mắt khỏi cô ấy, anh ấy tuyên bố trong chú thích của mình: "Tôi sẽ tiếp tục ở bên cạnh bạn từ bây giờ."

Xem thêm: Nam Joo Hyuk: Bạn trai cũ Lee Sung Kyung với diễn xuất luôn gây tranh cãi

voh-josee-tung-poster-vua-nam-joo-hyuk-và-han-ji-min-anh2
Nam Joo Hyuk thể hiện cảm xúc mãnh liệt dành cho đối phương qua ánh mắt

Đặc biệt, cả hai tấm poster đều có dòng khẩu hiệu của bộ phim: “Một cái tên khó quên”. Đồng thời, thông qua poster nhân vật, nhà sản xuất cũng thông báo Josee sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 10/12 sắp tới. 

Được biết, Josee là bộ phim điện ảnh được làm lại từ tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản mang tên Josee, the Tiger and the Fish. Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện của một người phụ nữ và một người đàn ông bắt đầu những chương đẹp nhất của cuộc đời họ sau khi gặp nhau. Theo đó, Han Ji Min sẽ đóng vai chính Josee, trong khi bạn diễn của cô là Nam Joo Hyuk sẽ tham gia cùng cô với vai nam chính Young Suk.

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên cực 'xịn' mà mọt phim không thể bỏ qua

voh-josee-tung-poster-vua-nam-joo-hyuk-và-han-ji-min-anh3
 
voh-josee-tung-poster-vua-nam-joo-hyuk-và-han-ji-min-anh4
Nam Joo Hyuk và Han Ji Min sẽ cùng nhau kể cậu chuyện tình yêu ngọt ngào qua bộ phim Josee

Đặc biệt, Josee là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 3 giữa Han Ji Min và Nam Joo Hyuk. Trước đó, cả hai từng hợp tác lần đầu trong bộ phim ăn khách của đài JTBC mang tên The Light In Your Eyes. Đến năm 2020, cả hai tiếp tục cùng nhau khi hình cho dự án phim truyền hình Here.

Dù hơn kém nhau đến tận 13 tuổi, nhưng Nam Joo Hyuk và Han Ji Min vẫn khiến người xem không khỏi thích thú trước những phản ứng hóa học ngọt ngào của cả hai. Vì vậy nên với bộ phim điện ảnh lãng mạn, ngọt ngào như Josee, người hâm mộ sẽ càng thêm mong đợi vào những tương tác của cặp đôi chị em này. 

Xem thêm: Phim của Park Seo Joon, Gong Yoo và Park Bo Gum rủ nhau chiếm sóng màn ảnh rộng xứ Hàn cuối năm 2020 - đầu năm 2021

voh-josee-tung-poster-vua-nam-joo-hyuk-và-han-ji-min-anh5
 
voh-josee-tung-poster-vua-nam-joo-hyuk-và-han-ji-min-anh6
Dù kém đàn chị 13 tuổi, nhưng Nam Joo Hyuk vẫn thể hiện rất mượt mà những phân đoạn tình cảm

Còn bạn, bạn có hào hứng khi thấy Nam Joo Hyuk và Han Ji Min tái hợp trong bộ phim mới này không?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua 
Youtube: youtube.com/tramphimchaua