Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 17-20: Trang Vũ đi nước ngoài, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm

(VOH) - Ngu Thư Hân cùng Trương Bân Bân giải quyết được hiểu lầm bao năm, cùng nhau tình tứ dưới cơn mưa nhưng phải tạm xa nhau vì...

Ở tập phim trước, khán giả đã vô cùng mãn nhãn với những thước phim ngọt ngào, tình cảm của cặp đôi Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ. Trong các tập phim 17-20 vừa lên sóng tối ngày 27/09, mối quan hệ giữa tiểu Mỹ cùng chàng giáo sư cũng như cặp đôi phụ Cận Hy và cô nàng Lý Điềm Điềm ngày càng phát triển.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 1
 

Vì được tiểu Mỹ giúp đỡ và có thể tham gia buổi triển lãm mô hình, mối quan hệ giữa tiểu Hối và cô rất tốt. Cậu rất quý Mỹ Nhân và rất đẩy thuyền cho cặp đôi Ngu Mỹ Nhân - Trang Vũ. Cậu em trai này đã nhiều lần phối hợp cùng anh trai, giúp Trang Vũ có thể tán đổ tiểu Mỹ. Nhiều lúc cậu còn phải ra tay hộ người anh trai lạnh lùng, vô cảm, không biết bày tỏ tình cảm này nữa.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 2
Trang Hối giúp anh trai đưa đồ ăn sáng cho tiểu Mỹ
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 3
Tiểu Hối còn giúp anh mình hẹn gặp Ngu Mỹ Nhân  

Nếu nói cảnh mưa là những cảnh kinh điển của các bộ phim tình cảm, là nơi đã gieo mầm cho những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, chảy bỏng thì đúng là như vậy. Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người không là trường hợp ngoại lệ. Cảnh mưa xuất hiện ở tập 18 đã đánh dấu sự bắt đầu của tình yêu giữa Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân. Đặc biệt là cảnh quay ôm eo của Trang Vũ dành cho Ngu Mỹ Nhân, họ đã khiến khán giả bấn loạn vì sự lãng mạn này.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 4
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 5
Cảnh ôm eo của Trang Vũ khiến khán giả bấn loạn

Vô tình trong một trò chơi khi Ngu Mỹ Nhân tham gia cùng với các thành viên của phòng thí nghiệm nơi Trang Vũ làm việc, cô đã biết được sự thật về vụ việc Trang Vũ cho cô leo cây trong quá khứ. Thì ra anh đã không biết việc Mỹ Nhân hẹn gặp anh ngày hôm đó. Vậy là bao năm qua, giữa hai người đã có sự hiểu lầm, tiểu Mỹ đã trách lầm anh. Đây là một tình tiết có vai trò quan trọng vì nhờ đó, những nút thắt trong lòng tiểu Mỹ đã được tháo gỡ, khiến mối quan hệ giữa họ tốt đẹp hơn. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 6
 

Khi cả hai đang trong giai đoạn phát triển tình cảm, đột nhiên Trang Vũ lại phải đi nước ngoài. Sau khi nghiên cứu thành công, anh có cơ hội được ra nước ngoài giao lưu với các nhà thực vật học khác. Đây là một chuyện tốt, nhưng anh lại cảm thấy lo lắng. Anh lo rằng nếu anh đi, tiểu Mỹ sẽ không có ai chăm sóc. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17-20: Trang Vũ đi nước ngoài, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 7
 

Không may thay, cảnh tượng bị cho leo cây một lần nữa lại xảy ra với Ngu Mỹ Nhân. Vì đang trong chuyến bay nên không nhận được tin nhắn hẹn gặp mặt từ Ngu Mỹ Nhân, anh vô tình lại để cô chờ trong vô vọng. Điều này khiến cho sự hiểu lầm giữa hai người lại một lần nữa xuất hiện và tình cảm giữa hai người trở nên tồi tệ hơn. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17-20: Trang Vũ đi nước ngoài, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 8
 

Về phía Cận Hy, anh rất quan tâm đến Lý Điềm Điềm, dù là chi tiết nhỏ nhất. Đến cả ước mơ từ nhỏ của cô anh cũng biết. Nhân dịp sinh nhật Điềm Điềm, anh đã tìm mọi cách để có thể thực hiện mong muốn của cô. Có thể thấy Cận Hy là một anh chàng ấm áp, tình cảm và chiều chuộng người thương của mình. Có một anh người yêu như này thì chắc Điềm Điềm cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17-20: Trang Vũ đi nước ngoài, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 9
Phát thanh viên dự báo thời tiết là ước mơ từ nhỏ của cô, Cận Hy tìm mọi cách để cô thực hiện ước mơ

Đặc biệt, ngày hôm nay anh đã lấy hết dũng khí của mình để tỏ tình với Điềm Điềm. Sau bao yếu tố tác động, Điềm Điềm dường như cũng đã hiểu lòng mình hơn, và cô cũng đáp lại tình cảm của Cận Hy. Vậy là cặp đôi Cận Hy - Lý Điềm Điềm của chúng ta đã "vượt mặt" Ngu Mỹ Nhân - Trang Vũ, tình yêu của họ đã bắt đầu nở rộ.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 7
Cận Hy lấy hết can đảm, tỏ tình với Điềm Điềm
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17,18: Ngu Mỹ Nhân giải quyết hiểu lầm, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 8
Cô cũng đáp lại tình cảm của anh

Nhưng anh vẫn còn một mối lo. Vì lo sợ Điềm Điềm mặc cảm về khuyết điểm trên cơ thể mình, anh bèn nói dối chân mình không khoẻ và phải ngồi xe lăn để có thể tiếp cận cô cũng như để cô cảm thấy thoải mái hơn. Anh lo sợ cây kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra, nhiều lần anh đã muốn thú thật với cô. Nhưng đến giờ, anh vẫn chưa thể nói với Điềm Điềm điều này. Liệu sau khi biết chuyện, Điềm Điềm sẽ hiểu và tha thứ cho anh, hay lại cảm thấy tức giận và không muốn quen anh nữa?

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người gập 17-20: Trang Vũ đi nước ngoài, Cận Hy tỏ tình với Điềm Điềm 12
Anh lo sợ sau khi biết được sự thật, Điềm Điềm sẽ không tha thứ cho mình

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)