Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau

(VOH) - Phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đang dần trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cặp đôi chính đã có nhiều cảnh quay tình cảm hơn.

Ở tập trước, khán giả đã có những phút giây thư giãn với những cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) và Trang Vũ (Trương Bân Bân). Câu chuyện tình yêu giữa bọn họ có lẽ đã một sự khởi đầu thuận lợi.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau 1
Ngu Mỹ Nhân - Trang Vũ

Diễn biến tập 10

Trong tập phim hôm nay, Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ đã có một buổi "hẹn hò" lãng mạn vào ngày lễ Thất Tịch. Ngu Mỹ Nhân lấy cớ công việc, phải làm một vlog "nông thôn mùa Thất Tịch" nhưng không có người quay giúp để rủ anh đi cùng. Không ngờ rằng, tiểu Mỹ chỉ vừa mở miệng, không tốn một chút công sức nào mà anh đã đồng ý.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau 2
Đứng trước lời rủ rê của "crush", Trang Vũ đã gật đầu đồng ý một cách dễ dãi

Cảnh quay đắt giá nhất trong tập phim hôm nay đó chính là khi hai người họ bái cây thần. Cảnh đẹp xung quanh hoà cùng nét đẹp thuần khiết của tiểu Mỹ khiến Trang Vũ thẫn thờ đến ngây người. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau 3
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau 4
Cảnh phim đẹp nhất tập 10 chính là đây rồi!

Hai người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng thật ra họ có rất nhiều điểm chung. Họ có cùng chung sự quan tâm đến thiên nhiên, đến động vật. Cả hai cũng thường cùng nhau bàn về một quyển sách, hay chia sẻ những triết lý được nêu trong quyển sách. Có thể thấy, khi ở cạnh nhau, họ hoàn toàn đắm chìm hoàn toàn vào thế giới riêng của hai người. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau 5
 

Về phía Cận Hy và Điềm Điềm, anh chàng tìm mọi cách để tiếp cận cô nàng. Đối với anh, cô như một nữ thần, luôn toả sáng dù bất cứ nơi đâu. Trong khi đó, Cận Hy cũng là một chàng trai ấm áp, luôn quan tâm và chăm sóc cho Điềm Điềm. Đây sẽ là một cặp đôi đáng mong chờ, vừa có sự đáng yêu, hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 10: Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đi chơi Thất Tịch cùng nhau 6
Cặp đôi Cận Hy - Điềm Điềm cũng đáng yêu không kém

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Bộ phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)