Lana Condor trở lại với phim hài ‘Boo, Bitch’

(VOH) – Mỹ nhân gốc Việt Lana Condor đã trở bằng một mini series hài hước, học đường trên Netflix. Tác phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt.

Sau thành công của Những Chàng Trai Năm Ấy: Mãi Yêu (To All The Boys: Always and Forever), Lana Condor đã trở thành cái tên được săn đón của nền điện ảnh Hollywood. Sau khoảng thời gian vắng bóng, Lana Condor được kỳ vọng trở lại với một bộ phim chất lượng và tác phẩm mới được phát hành trên Netflix, Boo, Bitch chính là ứng cử viên sáng giá.

lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-1
Boo, Bitch là tác phẩm mới của nữ diễn viên Lana Condor

Cụ thể, bộ phim được giới thiệu thuộc thể loại hài hước, dí dỏm và xoay quanh các câu chuyện của tuổi học trò mới lớn. Lana Condor sẽ đảm nhận vai chính tên Erika Vu, một nữ học sinh trung học bất ngờ qua đời, trở thành hồn ma và cuộc sống của cô gái có bước thay đổi ngoạn mục ngay sau đó.

lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-2
Nữ diễn viên vào vai cô gái tên Erika Vu, bị tai nạn và trở thành một hồn ma
lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-3
Hàng loạt điều hứa hẹn với người xem về nhân vật của Lana Condor

Hàng loạt tình huống “dở khóc, dở cười” của “hồn ma” Erika cùng với cô bạn thân là người phàm tên Gia (Zoe Colletti) khám phá nhiều điều bí ẩn trong phim hứa hẹn mang lại nhiều phút giây giải trí cho khán giả. Chưa dừng lại ở đó, Boo, Bitch còn là một trong những dự án chủ đạo của Netflix tung ra trong tháng 7 này.

lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-4
Erika Vu và Gia cùng nhau khuấy đảo thế giới trong Boo, Bitch
lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-5
 

Lana Condor có tên tiếng Việt là Trần Đồng Lan, là nữ diễn viên gốc Việt khi sinh ra tại Cần Thơ, Việt Nam vào năm 1997. Sau đó, cô gái được gia đình người Mỹ nhận nuôi và bắt đầu sử dụng cái tên tiếng Anh mà mọi người hay gọi cô ngày nay. Nữ diễn viên còn gây được thiện cảm với fan Việt khi nhiều lần nhớ đến cội nguồn của mình.

Xem thêm: Lịch sử tình trường của 'Eleven' Millie Bobby Brown: Từ con cưng nhà Beckham đến con trai của Jon Bon Jovi

lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-6
Lana Condor có tên tiếng Việt là Trần Đồng Lan
lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-6
Vượt qua các định kiến về người gốc Á hoạt động tại kinh đô Hollywood, Mỹ nhân gốc Việt giờ đây đã là siêu sao và có chỗ đứng nhất định
lana-condor-tro-lai-voi-boo-bitch-5
Nữ diễn viên từng trở lại Long An, Việt Nam để thăm hỏi các trẻ em học sinh trong một dự án của bà Michelle Obama

Boo, Bitch có 8 tập và hiện đang phát hành trên Netflix. Các fan đang rất kỳ vọng đây tiếp tục sẽ là vai diễn thành công của cô gái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet