Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân hội ngộ trong Câu Chuyện Của Hoa Hồng

VOH - Hai cái tên "đình đám" Hoắc Kiến Hoa và Lưu Diệc Phi sẽ "nên duyên" trong phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng khiến fan vô cùng phấn khích.

Theo truyền thông Trung Quốc, dự án phim truyền hình Câu Chuyện Của Hoa Hồng (玫瑰的故事) chuẩn bị khai máy vào ngày 28/5/2023. Đáng chú ý, không chỉ có sự góp mặt của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, tác phẩm còn thành công đưa mỹ nam Hoắc Kiến Hoa quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng. Ngoài 2 cái tên đình đám, bộ phim quy tụ nhiều gương mặt được yêu mến như Đồng Đại Vỹ, Lâm Canh Tân, Chu Châu, Vạn Thiến, Bành Quán Anh... 

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân...
Poster được người hâm mộ thiết kế

Tháng 4/2023 đã xuất hiện một số thông tin tiết lộ Lưu Diệc Phi sẽ tham gia đoàn phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng vào tháng 6. Ngày 24/5, một số trang tin tức giải trí xứ tỷ dân đã "úp mở" về việc Hoắc Kiến Hoa sẽ trở lại đóng phim sau thời gian dài vắng bóng. Bà xã của nam diễn viên là Lâm Tâm Như cũng được nhắc đến rằng cô sẽ là hậu thuẫn vững chắc, chăm nom việc nhà để chồng yên tâm trở lại công việc diễn xuất. 

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân...
Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa đều đang ở Bắc Kinh.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng bước đầu gây chú ý bởi dàn cast thực lực, đội ngũ sản xuất đáng tin cậy khi được cầm trịch bởi đạo diễn Uông Tuấn và biên kịch Lý Tiêu.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân...
Hình ảnh của Lâm Canh Tân (phải) và đạo diễn Uông Tuấn (trái) tại Bắc Kinh.

Nội dung phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, phát hành lần đầu tiên vào năm 1981. Câu Chuyện Của Hoa Hồng chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm khắc cốt ghi tâm của nhân vật nữ chính Hoàng Hoa Hồng với 3 người đàn ông là Trang Quốc Đông, Bạc Gia Minh và La Đức Khánh.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân...
Dù đoàn phim chưa chính thức công bố, nhưng thông tin đã rất chắc chắn.

Hoa Hồng xuất thân gia thế hiển hách, là một bông hoa rực rỡ và đầy mị lực trong mắt tất cả mọi người. Vẫn là một đường chông gai, trải qua những tổn thương, những được và mất, để rồi sau tất cả Hoa Hồng cũng nhận định người có thể đồng hành cùng cô trong suốt quãng đời còn lại. 

Mối quan hệ của các nhân vật cũng được đồn đoán như sau: Nữ chính Hoàng Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đảm nhận, Lâm Canh Tân và nữ chính kết hôn nhưng sau đó ly hôn. Hoắc Kiến Hoa vai Bạc Gia Minh, đồng điệu và bầu bạn với nữ chính, nhưng lại mắc bệnh nan y. Đồng Đại Vỹ vào vai anh trai của Hoa Hồng. Bành Quán Anh vào vai Trang Quốc Đông, mối tình đầu của Hoa Hồng. Vạn Thiến vào vai bạn thân và cũng là chị dâu của Hoa Hồng. Chu Châu vào vai sếp của Hoa Hồng trong công việc. 

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân...
Đồn đoán quan hệ giữa các nhân vật.

Theo nhận định của độc giả và mọt phim, đối với nội dung kịch bản "đại nữ chủ" với 3 nam chính như Câu Chuyện Của Hoa Hồng, nếu thật sự không chắc tay và đủ tài năng cán đán phần xây dựng kịch bản, xác suất tạo nên thành công vang dội là rất thấp. Mặc dù đã sở hữu phần "giao diện" đỉnh cao với những gương mặt tài sắc vẹn toàn, nhưng nếu một món ăn chỉ có hình thức mà không có hương vị thì cũng chẳng thể nào giữ chân và chinh phục được "thực khách".

Thông qua hình tượng của Hoa Hồng, tác giả Diệc Thư muốn phản ánh những quan niệm cổ hủ áp đặt lên nữ giới, đồng thời nhấn mạnh phụ nữ nên có một tinh thần độc lập, kiên cường, tự chủ trong tình yêu và thỏa mãn bản thân. Mong là khi được cải biên, câu chuyện sẽ trở nên hiện thực, đặc sắc và lôi cuốn.

Hiện tại, trên chuyên trang Douban đã hiển thị đội hình tham gia sản xuất và diễn xuất của Câu Chuyện Hoa Hồng. Tuy nhiên, danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào kể cả khi bộ phim đã chính thức bấm máy. Song song đó, đã xuất hiện hình ảnh dàn cast khủng "điểm danh" tại Bắc Kinh nên độ chính xác của thông tin này rất cao. 

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân...
Dàn cast chính hiển thị trên Douban: Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến hoa, Đồng Đại Vỹ, Vạn Thiến, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Chu Châu...

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sau tựa phim Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió đã tiếp tục tạo nên cơn sốt đối với người hâm mộ. Khí chất, thần thái cho đến visual vẫn luôn tinh xảo đến kinh ngạc và đáng ngưỡng mộ như thế. Chỉ cần nhìn thấy gương mặt đẹp tựa thần tiên của nữ diễn viên, đã đủ khiến cho trái tim người xem phải xao xuyến và ít nhiều cảm thấy như được "chữa lành". Phàm là những sự xinh đẹp, chỉ cần nhìn thôi cũng cảm thấy rất thoải mái.

Dàn nam chính "cực phẩm" Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vỹ, Lâm Canh Tân và có cả "tra nam" Bành Quán Anh quả thực khiến fan phấn khích đến mức khó kiềm chế. Hơn nữa, họ không phải là những "bình hoa di động". Mặc dù đôi khi phong độ không thể ổn định nhưng sự tin cậy và mong đợi dành cho họ là điều không cần phải bàn cãi thêm.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng dự kiến sẽ có độ dài 40 tập, khai máy vào ngày 28/5 và sẽ phát hành trong năm 2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo, douban