Lý do giúp Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh tạo nên cơn sốt ở phòng vé Việt Nam?

(VOH) – Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã cán mốc 50 tỷ doanh thu sau hơn 2 tuần công chiếu. Điều gì đã giúp bộ phim của Thái Lan tạo nên sức hút tại phòng vé Việt đến như vậy?

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đạt doanh thu 50 tỷ đồng tại Việt Nam

Trong suốt khoảng thời gian 2 tuần qua, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh đã khuấy động phòng vé Việt Nam. Bộ phim nói về câu chuyện tình truyền kiếp của cặp đôi Bhop (Pope Thanawat) – Gaysorn (Bella Ranee) đã và đang làm lay động biết bao nhiêu khán giả bởi nhiều yếu tố từ nội dung, diễn xuất cho đến chất lượng kỹ xảo.

nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-1
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đang rất được khán giả Việt Nam yêu thích

Sau hơn 2 tuần, bộ phim đã cán mốc hơn 50 tỷ doanh thu tại thị trường Việt Nam. Trở thành tác phẩm điện ảnh Thái Lan có doanh thu cao nhất ở đất nước ta trong năm 2022. Chưa dừng lại ở đó, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh còn đạt được Top 2 phim Thái có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đáng nói, cơn sốt của phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và rất nhiều suất chiếu vẫn được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-2
Phim trở thành tác phẩm của xứ sở Chùa Vàng ăn khách nhất tại Việt Nam năm 2022 cũng như Top 2 phim Thái có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại nước ta

Do đó, đại diện đến từ Thái Lan có khả năng rất cao sẽ soán ngôi Yêu Nhầm Bạn Thân để vươn lên Top 1 phim Thái có doanh thu cao nhất tại nước ta.

nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-3
Doanh thu đã vượt ngưỡng 50 tỷ và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng và tạo nên nhiều thành tích mới
nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-3
Yêu Nhầm Bạn Thân đang nắm giữ vị trí phim Thái có doanh thu cao nhất ở Việt Nam và rất có thể sẽ phải nhường ngôi cho tác phẩm Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh trong thời gian sắp tới

Lý giải sức hút của phim

Ngoài kịch bản chỉn chu, một trong những điểm được cho là mang đến thành công của phim đó chính là diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính Pope Thanawat và Bella Ranee. Những cử chỉ, lời nói “ngọt đến sâu răng” của cả 2 trong phim khiến các fan dường như rất thỏa mãn sau khoảng thời gian dài chờ đợi sản phẩm ra mắt.

Xem thêm: Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh dời lịch trước thềm khởi chiếu

nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-4
 
nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-5
Câu chuyện tình lãng mạn cùng với diễn xuất của cặp đôi chính Pope và Bella đã trở thành điểm sáng khiến cho bộ phim được yêu thích cả trong và ngoài nước

PopeBella chính là một trong những cặp đôi màn ảnh nổi tiếng nhất nhì của xứ sở Chùa Vàng hiện nay. Họ được yêu thích vì tạo nên được “phản ứng hóa học” tuyệt vời giống như là cặp đôi thật ngoài đời. Không chỉ có vậy, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết khiến cho các bạn fan “thích lại càng thêm thích”.

nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-con-sot-viet-nam-6
"Cặp đôi màn ảnh" đình đám này sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu bởi sự hợp tác, làm việc cùng nhau ăn ý cũng như mối quan hệ thân thiết ngoài đời của họ

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đang có mặt tại khắp các cụm rạp trên toàn quốc và vẫn đang ghi nhận hàng loạt thành tích khả quan.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

(Ảnh: Internet)