Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa

VOH - Màn tái hợp đầy bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong Lạc Chốn Phù Hoa đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi tại các trang mạng xã hội xứ Trung.

Sau thành công của nhân vật Đông Hoa Đế Quân, Cao Vỹ Quang trở nên vô cùng nổi tiếng và có trong tay nhiều dự án phim. Bộ nổi bật nhất phải kể đến là Lạc Chốn Phù Hoa, nhận được nhiều sự chú ý và tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Lạc Chốn Phù Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bất Kính Ngữ, với sự tham gia diễn xuất của Cao Vỹ QuangTrương Vũ Kỳ. Khác với những tác phẩm truyền hình ngôn tình ngọt ngào gần đây, bộ phim mang đến những màn tranh đấu đầy kịch tính tại thương trường đồng thời xây dựng tuyến tình cảm của nam nữ chính cũng vô cùng trắc trở và chông gai.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 1
 

Thông tin phim Lạc Chốn Phù Hoa

  • Tên tiếng Trung: 误入浮华
  • Thể loại: Tình cảm, đô thị
  • Công ty sản xuất: Hội giao dịch chương trình truyền hình Bắc Kinh, Thượng Hải Thượng Thị Film Co., Ltd. và YOUKU
  • Khu vực sản xuất: Trung Quốc
  • Địa điểm quay: Thượng Hải
  • Đạo diễn: Thôi Lượng
  • Thời gian khởi quay: 05/12/2020
  • Số lượng: 30 tập
  • Thời lượng: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: YOUKU
  • Diễn viên: Cao Vỹ Quan, Trương Vũ Kỳ, Vương Giá Lân, Quách Hiểu Nhiên, Lã Dũng Trác, Triệu Nghiêu Kha, Tào Hi Văn, Nhậm Hựu Luân,...
Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 2
Đoàn phim Lạc Chốn Phù Hoa khai máy

Cốt truyện Lạc Chốn Phồn Hoa

Hai năm sau cái chết của Vương Kiến Minh - người sáng lập tập đoàn An Thịnh, Vương thị rơi vào khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Con trai của Vương Kiến Minh là Vương Cư An trở về nước trước cuộc khủng hoảng và trở thành chủ tịch tập đoàn An Thịnh. Sau khi tiếp nhận vị trí điều hành tập đoàn, Vương Cư An bắt đầu thực hiện những chính sách để cứu lấy công ty nhưng lại vấp phải cản trở của người dì - chủ tịch tiền nhiệm. Cả hai bắt đầu cuộc chiến tranh đấu quyền lực trong nội bộ tập đoàn An Thịnh.

Cuộc đấu tranh của lãnh đạo cấp cao dần ảnh hưởng đến các nhân viên cấp thất - điển hình là Tô Mạt. Cô tham gia buổi Hồng Môn Yến của An Thịnh và vô tình đắc tội Vương Cư An. Cả hai đã xảy ra hàng loạt tranh chấp và hiểu lầm, khiến Vương Cư An cho rằng Tô Mạt là một tra nữ.

Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh: dàn diễn viên và nội dung chính “bổ dưỡng” từ ánh mắt đến tâm hồn

Vương Cư An là một người vô cùng khắc khe và yêu cầu rất cao đối với nhân viên. Đặc biệt là với Tô Mạt - một nhân viên cấp dưới của anh, cô đương nhiên phải trải qua hết thảy những việc này. May mắn thay, Tô Mạt đã vượt qua mọi thử thách bằng sự siêng năng, chăm chỉ và kiên định của mình. Cô đã nhanh chóng phát triển dưới sự hướng dẫn của Vương Cư An, nhưng anh vẫn luôn cảnh giác đối với cô.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 3
 

Mãi cho đến khi hiểu lầm được hóa giải, Vương cư An mới nhận ra rằng tình cảm anh dành cho cô là tình yêu. Từ thù địch đến quen biết, cuối cùng cả hai đã không kìm được trái tim mà đến bên nhau, trở thành cặp tình nhân khiến người người ghen tị. Tuy nhiên, bởi vì thân phận của Tô Mạt và sự kiêu ngạo của Vương Cư An khiến mối quan hệ này đột ngột kết thúc. 

Tinh thần của Vương Cư An bị đả kích nặng nề bởi cái chết của người em trai thứ hai và người em út vẫn còn đang trong tình trạng hôn mê. Cú sốc này chưa hết thì cú sốc lớn hơn lại đến với anh khi biết được sự thật mình chỉ là con nuôi. Biết chuyện, Tô Mộ đã không ngần ngại từ bỏ sự nghiệp khó khăn lắm mới đạt được của mình để đứng ra bảo vệ anh ấy. Sau tất cả những phù phiếm, Vương Cư An cuối cùng cũng chinh phục được tấm chân tình, cùng Tô Mộ chung tay mở ra một chương mới của cuộc đời.

Dàn diễn viên của Lạc Chốn Phù Hoa

Cao Vỹ Quang vai Vương Cư An

Vương Cư An sinh ra ở một ngôi làng hẻo lánh ở Lâm Thị, được gia đình họ Vương nhận nuôi sau khi sinh ra. Cái tên Vương Cư An đại biểu cho sự an yên, có thể nhìn thấy sự kỳ vọng của cha mẹ khi anh còn nhỏ, hy vọng rằng cuộc sống của anh sẽ bình yên và suôn sẻ. Nhưng số phận nào để anh được dễ dàng như vậy, trong cuộc sống hào nhoàng của vị thiếu gia này đã định trước sẽ phải chịu nhiều khó khăn, thử thách.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 4
Poster chính thức của nhân vật Vương Cư An

Cao Vỹ Quang sinh ngày 16/1/1983 tại Mật Sơn, Kê Tây, Trung Quốc. Bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu, Cao Vỹ Quang thành công nhận được giải Á quân người mẫu nam trong vòng chung kết toàn quốc của Cuộc thi Người Mẫu Trung Quốc Con Đường Tơ Lụa Mới năm 2006. Tiếp đó, Cao Vỹ Quang thi đỗ Học viện Hý kịch Trung Ương vào năm 25 tuổi và tốt nghiệp sau 4 năm học hành chăm chỉ. Anh trở thành diễn viên kiêm người mẫu điện ảnh và truyền hình tại Trung Quốc.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 5
 

Sau khi tốt nghiệp, anh may mắn được để mắt đến và thành công gia nhập Gia Hành (công ty giải trí của Dương Mịch). Mở đầu con đường diễn xuất với bộ phim đầu tay Tình Yêu Thời Weibo. Năm 2014, anh nổi lên với vai diễn Doãn Thiên Thương trong bộ phim cổ trang Cổ Kiếm Kỳ Đàm. 

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 6
 

Năm 2017, Cao Vỹ Quang được nhiều người biết đến với vai Đông Hoa Đế Quân trong phim truyền hình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Hai năm liên tiếp tham gia các dự án phim truyền hình và điện ảnh, anh đoạt được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 26 với tác phẩm Nộ Thanh Tương Tây. Sau thành công của vai diễn Đông Hoa trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cao Vỹ Quang tiếp tục đảm nhận vai diễn này với vai trò là nam chính của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 7
 

Trương Vũ Kỳ vai Tô Mạt

Tô Mạt là một phụ nữ đã ly hôn và có một đứa con gái, từ nhỏ đến lớn cuộc sống của cô vẫn luôn suôn sẻ cho đến khi kết hôn thì cuộc đời của cô đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Vào năm thứ hai sau khi kết hôn, Tô Mạt vô tình bắt gặp chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp, hơn nữa gia thế còn có phần hơn so với Tô Mạt.

Qua lần đó, cuộc sống hôn nhân địa ngục của Tô Mạt bắt đầu, cô nhiều lần bị hắn bạo lực gia đình cũng nhiều lần tuyệt vọng tự tử nhưng không thành. Cho đến năm thứ 3 của cuộc hôn nhân, tên chồng tệ bạc đã quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân này mà nhẫn tâm ly hôn với Tô Mạt để bắt đầu cuộc sống mới. Còn Tô Mạt, cuộc sống của cô rơi vào khó khăn trăm bề. Vì trang trải cho cuộc sống, Tô Mạt gửi con gái cho cha mẹ mình và lăn lộn kiếm tiền nơi đất khách quê người. Tại đây cô đã vô tình đắc tội với Vương Cư An và xảy ra vô vàn câu chuyện tình yêu trắc trở nơi đô thị phồn hoa.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 8
Nữ chính Tô Mạt mang vẻ đẹp sắc sảo

Trương Vũ Kỳ còn gọi là Trương Sảng, cô sinh 8/8/1987 tại thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông. Trương Vũ Kỳ là nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc, cô tốt nghiệp khóa 2004 của Trường Opera - Học viện Sân khấu Thượng Hải. Tháng 5/2002, Trương Vũ Kỳ ký hợp đồng với Công ty Tinh Huy của Châu Tinh Trì và được nhận vào Học viện Sân khấu Thượng Hải. 

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 9
 

Năm 2006, Trương Vũ Kỳ đóng vai người yêu của Châu Thiết, là cô giáo Viên trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng Trường Giang Số 7 do Châu Tinh Trì đạo diễn. Nhờ bộ phim Trường Giang Số 7, Trương Vũ Kỳ trở thành "Tình Nữ Lang" với tấm lưng đẹp đến mê hồn. 

Vào tháng 10, sau khi Trường Giang Số 7 được hoàn thành thì Trương Vũ Kỳ ngay lập tức tham gia diễn xuất trong bộ phim hài Jump Out của đạo diễn Phùng Đức Luân, được sản xuất bởi Hàn Tam Bình, Thôi Bảo Châu và Châu Tinh Trì.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 10
 

Năm 2008, Trương Vũ Kỳ đóng vai chính trong Phụ Nữ Không Xấu của đạo diễn Từ Khắc và được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 28. Phong cách và sự gợi cảm của cô trong Phụ Nữ Không Xấu vô cùng quyến rũ người nhìn.

Xem thêm: Dàn diễn viên Vân Tương Truyện: Trần Hiểu, Mao Hiểu Đồng được dàn sao kỳ cựu trợ diễn hết mình

Là một ngôi sao hạng nhất ở Trung Quốc, Trương Vũ Kỳ có khí chất và năng lực đã được công nhận, sở dĩ cô nhanh chóng nổi tiếng là nhờ sự tận tụy, chăm chỉ và tài năng xuất chúng. Với diễn xuất điêu luyện, vai Điền Tiểu Nga trong Bạch Lộc Nguyên được coi là vai diễn gợi cảm và quyến rũ nhất của Trương Vũ Kỳ kể từ khi cô đóng phim.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 11
 

Tả Tiểu Thanh

Tả Tiểu Thanh sinh ngày 25/6/1977 tại Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc. Năm 1999, Tả Tiểu Thanh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên Thần Tài Đến, từ đó chính thức gia nhập làng giải trí. 

Năm 2004, cô được khán giả biết đến với vai diễn Quyên Tử trong bộ phim tình cảm đô thị Hoa Ly Ly Hôn. Năm 2007, cô đóng vai chính trong bộ phim tâm lý tình cảm dành cho giới trẻ Lời Hẹn Ước Mùa Đông và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh năm 2010.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 12
 

Tả Tiểu Thanh được biết đến với biệt danh "Mỹ nữ dương khí", những người từng tiếp xúc với cô ấy đều cảm thấy sảng khoái trước nụ cười rạng rỡ và phong thái trong sáng của cô ấy. Tả Tiểu Thanh là một nữ diễn viên có sức hút riêng, vẻ ngoài tươi tắn, trong sáng và kỹ năng diễn xuất cảm động được khán giả vô cùng yêu thích. Dù là Lý Kim Phượng - một cô gái trong sáng và giản dị trong Kim Phượng Hoa Khai hay là Văn Huệ - người có niềm tin vững chắc trong Gia Thường Thái, những nhân vật, hình ảnh do Tả Tiểu Thanh tạo ra đều được nhiều khán giả yêu thích.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 13
 

Cổ Cảnh Huy

Cổ Cảnh Huy sinh ngày 26/11/1982 tại thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc. Anh là nam diễn viên hạng hai tại Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải và làm việc tại Trung tâm Nghệ thuật Hý kịch Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 năm 2002, Cổ Cảnh Huy được nhận vào lớp đại học khoa Diễn xuất của Học viện Sân khấu Thượng Hải. Năm 2006, Cổ Cảnh Huy ra trường và gia nhập Trung tâm Nghệ thuật Hý kịch Thượng Hải.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 14
 

Sau một khoảng thời gian hoạt động tại sân khấu kịch, Cổ Cảnh Huy lần đầu xuất hiện trước màn ảnh nhỏ với bộ phim Huynh Đệ. Anh tham gia diễn xuất trong khá nhiều dự án phim lớn nhỏ và có thể xem như là một gương mặt quen thuộc khi đạm nhiệm một số vai phụ trong các dự án phim như: Khánh Dư Niên, Điệp Chiến Thâm Hải Chi Kinh Trập, Huyện Ủy Đại Viện,... 

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 15
 

Thi Thi

Thi Thi sinh ngày 6/2/1990 tại tỉnh An Huy, tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc. Thi Thi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong bộ phim Mật Mã Hôn Nhân của loạt phim @ Yêu. 

Năm 2012, Thi Thi được khán giả công nhận qua vai cô y tá nhỏ tươi tắn và ngọt ngào trong bộ phim tình cảm chiến tranh Bỉ Ngạn 1945. Thi Thi làm việc rất chăm chỉ và vô cùng nỗ lực, lần đầu tiên cô thử sức với một loạt tác phẩm truyền hình và điện ảnh bao gồm: Xuân Kiều Và Chí Minh, A Love Expert và My Sun. Từ đó Thi Thi không ngừng tiến bộ đồng thời thành tích xuất sắc của cô cũng thu hút sự chú ý của những người trong ngành và giới truyền thông. Kỹ năng diễn xuất của cô cũng không ngừng được cải thiện.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 16
 

Trong các tác phẩm trước đây của Thi Thi, cho dù đó là Thẩm Mặc Lan - tính tình xấu xa hay hại người trong Minh Lan Truyện, hay người phụ nữ táo bạo và độc lập Đái Kiều Phượng trong Đại Giang Đại Hà hoặc là Thái Văn Tâm - nữ cảnh sát chính trực trong bộ phim điều tra tội phạm siêu nổi tiếng Lãnh Án; Thi Thi luôn có thể thử thách bản thân trong các chủ đề khác nhau, liên tục chuyển đổi giữa các vai diễn khác nhau, hòa nhập vào từng vai diễn một cách tinh tế và hiệu quả.

Xem thêm: Trường Tương Tư của Dương Tử - Trương Vãn Ý sở hữu dàn cast thế nào mà ai cũng hóng?

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 17
 

Một số diễn viên phụ khác:

Quách Hiểu Nhiên

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 18
 

Đào Hồng

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 19
 

Lữ Dũng Trác

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 20
 

Triệu Nghiêu Kha

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 21
 

Tào Hi Văn

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 22
 

Nhậm Hựu Luân

Màn tái hợp bất ngờ giữa Cao Vỹ Quang và Trương Vũ Kỳ trong dự án phim Lạc Chốn Phù Hoa 23
 

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim nhé!