Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Minh Hằng nối gót Ngô Thanh Vân khi hóa ‘đả nữ’, đánh cascadeur chảy máu mũi trong ‘Kẻ săn tin’

(VOH) - Không còn là nữ diễn viên mang hình ảnh dịu dàng, lãng mạn, Minh Hằng đã có màn ‘lột xác’ cực ngầu với những phân cảnh hành động nghẹt thở trong dự án web drama đầu tay - ‘Kẻ săn tin’.

Tối 9/6, Minh Hằng tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra teaser và poster tiếp theo của bộ web drama đầu tay của mình, bộ phim mang tên “Kẻ săn tin". Sau những hình ảnh ma mị, rợn người trong lần nhá hàng trước, Minh Hằng tiếp tục mang đến những cảnh quay hành động, đánh đấm mãn nhãn. Việc liên tục “thả xích” những khoảnh khắc hấp dẫn khiến dân tình càng thêm mong chờ vào bộ web drama đầu tay của nữ diễn viên.

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh1
Minh Hằng xuất hiện cực ngầu trong tấm poster nhá hàng cho web drama đầu tay Kẻ săn tin

Mở đầu teaser 2 của “Kẻ săn tin" là màn “phi thân” của Minh Hằng để đột nhập vào một ngôi nhà. Tại đây, cô nàng tiếp tục “đơn thương độc mã” đối đầu cùng hàng chục người. Cô đã không ngại hy sinh hình ảnh xinh đẹp để “lăn xả” vào những cảnh quay “khó nhằn”, cùng giao đấu đến mức xây xát, đổ máu.

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh2

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh3

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh4
Lần đầu diễn cảnh hành động nhưng Minh Hằng đã không làm người hâm mộ thất vọng

Đan xen với đó là hình ảnh “chất lừ” khi nữ diễn viên có pha “đổi tài” trong lúc motor vẫn đang lướt với tốc độ cao trên đường khiến người xem không khỏi trầm trồ. Đây tiếp tục là minh chứng cho sự đa tài của Minh Hằng khi có thể “cân” nhiều thể loại vai diễn từ hài hước, lãng mạn, cá tính hay “soái tỷ” đều không thể làm khó được cô.

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh5

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh6
Phân cảnh "đổi tài" trên mô tô khiến khán giả "thót tim" nhưng cũng không ngừng thán phục khả năng diễn xuất của Minh Hằng

Vì muốn mang đến một hình ảnh mới cũng như thêm gia vị cho sản phẩm đầu tay, Minh Hằng đã bỏ thời gian tập luyện rất nhiều. Thậm chí, nữ diễn viên còn tự mình đảm đương hết những phân cảnh hành động mà không cần diễn viên đóng thế. Được biết trong quá trình quay, vì quá nhập tâm nên Minh Hằng đã lỡ mạnh tay đánh cascadeur bật cả máu mũi. 

Minh Hằng cho biết tất cả các cảnh quay đều là đánh thật và đòi hỏi diễn viên phải có kỹ năng thật sự chứ không chỉ “cưỡi ngựa xem hoa”. Vì thế chính cô cũng bị dính không ít thương tích trong suốt quá trình quay. Tuy vậy, nữ diễn viên lại cực kỳ hào hứng khi có thể cho ra đời những thước phim hành động mãn nhãn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem. 

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh7
Minh Hằng đã tự mình thực hiện các cảnh quay hành động, không cần đến cascadeur

Dù chỉ vỏn vẹn chưa đến 30 giây nhưng đoạn teaser nhá hàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Vì đây là lần đầu Minh Hằng vào vai “đả nữ” và thể hiện những cảnh quay hành động nên người hâm mộ vô cùng háo hức.

Rất nhiều người đã để lại lời khen ngợi trước sự ‘lăn xả’ của Minh Hằng trong những cảnh quay đánh đấm nghẹt thở. Đặc biệt, nhiều ý kiến còn cho rằng thần thái của Minh Hằng không hề thua kém gì đàn chị Ngô Thanh Vân, ‘đả nữ’ đình đám của màn ảnh Việt với dự án phim hành động "Hai Phượng". 

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh8
Ngô Thanh Vân trong vai Hai Phượng đầy mạnh mẽ, gan góc

voh-minh-hang-hoa-da-nu-trong-web-drama-ke-san-tin-voh.com.vn-anh9
Minh Hằng liệu có thể nối gót đàn chị hay không?

Web drama “Kẻ săn tin" sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Teaser 2 Web Drama "Kẻ săn tin":

 

'Hai Phượng' được chiếu tại Trung Quốc, Ngô Thanh Vân: 'Chúng ta đã làm nên lịch sử': Mang phim Việt vươn tầm quốc tế, Ngô Thanh Vân vô cùng tự hào khi Hai Phượng được công chiếu tại Trung Quốc.
Minh Hằng lên tiếng về việc sắp lên xe hoa, được cầu hôn bằng nhẫn kim cương 'khủng': Sau thời gian gây xôn xao khi khoe nhẫn kim cương giá trị cùng tin đồn sắp lên xe hoa, Minh Hằng cuối cùng cũng lên tiếng về việc này.