Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily, Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85

(VOH) - Mộng Hoa Lục đang là bộ phim hot nhất tháng 6 này, Lưu Diệc Phi tái xuất sau 16 năm không phụ sự chờ mong của khán giả. Đến cả trang báo nhà nước China Daily cũng lên tiếng khen ngợi.

Là một trong những tiểu hoa đình đám của Cbiz, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi nhan sắc đầy tiên khí, mà sản phẩm của cô nàng cũng được đánh giá rất cao.

‘Thần tiên tỷ tỷ” sau 16 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ nay đã trở về phong quang sáng lạng. Tác phẩm Mộng Hoa Lục kết hợp cùng nam diễn viên Trần Hiểu nhận về cơn mưa lời khen cả về nội dung, diễn xuất và cả tạo hình nhân vật.

Xem thêm: Mộng Hoa Lục nhờ Lưu Diệc Phi nên 'bùng nổ' vượt mong đợi, dàn cast toàn gương mặt 'sáng giá'

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 1
Poster Mộng Hoa Lục - Lưu Diệc Phi

Dù chỉ mới phát sóng được hơn 10 tập nhưng bộ phim đã đạt được những thành tích đáng nể. Ngày 5/6 vừa qua, đoàn phim vừa mới ăn mừng 500 triệu lượt xem trên nền tảng Tencent. 

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 2
Những thành tích đáng tự hào của Mộng Hoa Lục

Không những thế, Mộng Hoa Lục còn là bộ phim mở điểm Douban sớm nhất kể từ thời điểm phát sóng. Con số cao ngất khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Với những gì đã làm được, mới đây trang thông tấn quốc tế China Daily của nhà nước Trung Quốc đã lên bài khen ngợi và giới thiệu về bộ phim Mộng Hoa Lục mà Lưu Diệc Phi đóng chính.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 3
China Daily đăng bài khen ngợi Lưu Diệc Phi và Mộng Hoa Lục

Tựa đề bài báo: "Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi tái xuất với màn múa trà điệu nghệ trong dự án mới nhất"

Cụ thể bài viết giới thiệu về nội dung hấp dẫn của Mộng Hoa Lục: Kể về chuyện lập nghiệp của 3 chị em phụ nữ vốn bị xã hội đàn áp thua thiệt đủ đường. Sau cùng nhờ vào ý chí và sự đấu tranh, cả 3 đều có được hạnh phúc của riêng mình.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 4
Nội dung bài đăng của China Daily
Trích đoạn hấp dẫn trong Mộng Hoa Lục

Trong bài viết cũng không quên đề cập đến Lưu Diệc Phi - một phần hồn của bộ phim. Góp mặt trong thành công của dự án phải kể đến nhan sắc động lòng người của nữ diễn viên. Ở mọi phân đoạn, Lưu Diệc Phi đều hút mọi ánh nhìn, bất kể là bi thương hay vui vẻ đều mang vẻ đẹp kinh diễm. “Thần tiên tỷ tỷ” tiên khí vẫn còn đó nay thêm sự mạnh mẽ, khí khái và trải đời càng làm vẻ đẹp của cô đậm đà thêm một bậc.

Phân cảnh chèo thuyền đẹp như tranh vẽ của Lưu Diệc Phi

Phân đoạn chèo thuyền trên sông và màn múa trà được China Daily đặc biệt khen ngợi về kỹ thuật bởi yêu cầu và độ khó đều rất cao. Song, với sự nỗ lực và tài năng của mình, Lưu Diệc Phi đã xuất sắc tái diễn lại toàn bộ.

Đoạn trailer chứa màn múa trà độc đáo của Lưu Diệc Phi

Không chỉ có trang báo nhà nước đánh giá cao, Mộng Hoa Lục còn từng được Tân Hoa Xã - hãng thông tấn chính phủ đưa tin với tiêu đề: Mộng Hoa Lục - Kế thừa nét cổ mỹ học, sáng tạo trào lưu thẩm mỹ mới.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 5
Bài đăng của trang thông tấn chính phủ Tân Hoa Xã về Mộng Hoa Lục

Trang tin tức online của Nhật báo nhân dân cũng đã từng bình luận về bộ phim như sau: “Mộng Hoa Lục”, tia lửa ý thức hiện đại va vào bối cảnh cổ đại.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 6
Mộng Hoa Lục trong trang tin tức online của nhật báo

Xem thêm: Mộng Hoa Lục, 'phát sốt' trước nụ hôn nồng cháy của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu, mức độ CP đạt 100%

Vậy mới thấy, lần trở lại này của Lưu Diệc Phi thành công đến mức nào. Bỏ công 16 năm để chờ đợi đúng là không uổng công khán giả.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 7
 

Thêm vào đó, chúng ta càng nể phục nàng diễn viên sinh năm 1985 này ở cách cô lựa chọn kịch bản và hóa thân vào nhân vật. Triệu Phán Nhi dần trở thành một nhân vật khó phai có thể sánh vai với “cô cô” của Lưu Diệc Phi năm nào.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 8
Hình ảnh đẹp mê người của Lưu Diệc Phi - Triệu Phán Nhi

Nhìn lại thành tích của dàn tiểu hoa năm 85, Lưu Diệc Phi hiện đang có những thành tích vượt xa hội chị em. Thực tích mà cô nàng mang đến không chỉ có giá trị về nghệ thuật và giải trí, đâu đó còn là những giá trị về văn hóa.

Màn múa quạt của Triệu Phán Nhi

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh - một trong tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc cũng đã đạt được những thành tích mới khi phá kỷ lục 200 tỷ lượt xem tổng các tác phẩm. Tuy nhiên để xét về chất lượng, “nữ hoàng rating” còn cần phải cố gắng nhiều hơn để mang lại những tác phẩm giá trị cho người xem.

Mộng Hoa Lục được khen trên China Daily - Lưu Diệc Phi chứng tỏ ‘đẳng cấp’ so với dàn tiểu hoa 85 9
 

Trở lại, Mộng Hoa Lục vẫn đang tỏa ra nhiệt lượng nóng hơn bao giờ hết với những người đam mê phim cổ trang nói riêng và phim truyền hình Trung Quốc nói chung. Cùng tiếp tục theo dõi hành trình của Triệu Phán Nhi và chuyện tình đẹp đẽ với Cố Thiên Phàm để xem xem liệu Lưu Diệc Phi có xứng đáng với những lời khen có cánh đấy không nhé!

Hãy cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Nguồn ảnh: Weibo