Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Netflix cũng chính thức xác nhận việc sản xuất mùa 2 cho series phim All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống).

Rạng sáng ngày 7/6, Netflix Hàn Quốc đã bất ngờ tung ra tấm poster mới đầy ma quái cho bộ phim All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống). Kèm theo đó, là dòng chia sẻ: "Chúng ta có thể tồn tại một lần nữa không? Câu chuyện thứ hai về thời kỳ sinh tồn khốc liệt của những người bạn ở trường trung học Hyosan bắt đầu".

Với động thái này, ông lớn Netflix đã chính thức xác nhận việc sẽ sản xuất mùa 2 cho series phim zombie ăn khách All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) sau nhiều đồn đoán của khán giả. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng fan hâm mộ của bộ phim. 

Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 1
Netflix xác nhận sản xuất Ngôi Trường Xác Sống mùa 2

Để cũng cố thêm niềm tin của các fan, Netflix cũng đã phát hành một đoạn video Thông báo phần 2 ngay sau đó. Đoạn video có sự xuất hiện của các diễn viên chính trong phim như: Yoon Chan Young, Park Ji Hu, Cho Yi Hyun và Lomon. Không chỉ gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã dành nhiều tình yêu thương và ủng hộ cho bộ phim, các diễn viên còn hé lộ về việc ra mắt mùa 2 và kêu gọi mọi người hãy cùng trông đợi vào những gì sắp diễn ra. 

Qua những gì được tiết lộ có thể thấy, dàn sao chủ lực của mùa 1 vẫn sẽ góp mặt trong mùa 2 của bộ phim. Liệu rằng Cheong San (Yoon Chan Young) có sống lại sau trận chiến với Yoon Hwi Nam (Yoo In Soo) ở cuối mùa 1 hay không? Và cô nàng lớp trưởng Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) sẽ có vai trò đặc biệt gì khi mùa 2 tiếp diễn? Tất cả đều đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức mong đợi vào mùa tiếp theo của bộ phim Ngôi Trường Xác Sống. 

Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 2
Yoon Chan Young
Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 3
Park Ji Hu
Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 4
Lomon
Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 5
Cho Yi Hyun

All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) là một series phim do Netflix đầu tư sản xuất. Nội dung phim kể về một nhóm học sinh đang chờ được giải cứu sau khi một loại virus zombie bùng phát tại trường học. Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, bộ phim đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Netflix tại 25 quốc gia trên toàn cầu. Đồng thời, đây cũng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu nhanh thứ 4, sau thành công vượt trội của Squid Game, Hellbound và Arcane.

Xem thêm: Loạt phim học đường Hàn Quốc hay không kém cạnh gì so với All of Us Are Dead

Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 6
Ngôi Trường Xác Sống là bộ phim Hàn Quốc vô cùng thành công trong thời gian qua

Trong tập tập cuối của mùa 1, đoạn kết đã bị bỏ ngỏ khi nhóm sáu học sinh được giải cứu nhưng vẫn bị chính phủ cách ly. Riêng lớp trưởng Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) đã trở thành nửa người nửa thây ma và phải sống cô độc tại trường học cùng những người khác. Còn Lee Cheong San (Yoon Chan Young) tưởng chừng như đã chết nhưng lại không có gì để xác nhận. 

Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 7
Liệu rằng Lee Cheong San có sống lại trong mùa 2
Ngôi Trường Xác Sống xác nhận sản xuất mùa 2, Yoon Chan Young và Cho Yi Hyun đều sẽ góp mặt 8
Lớp trưởng Nam Ra sẽ phát huy sức mạnh như thế nào?

Giờ đây, mùa thứ hai của Ngôi Trường Xác Sống đã chính thức được xác nhận. Người xem hoàn toàn có thể mong chờ vào những diễn biến đầy bất ngờ và khó lường sẽ xuất hiện. 

Ảnh: Netflix, chụp màn hình