‘Spider-Man: No Way Home’ nhận giải thưởng danh giá

(VOH) - 'Spider-Man: No Way Home' thành công vang dội nhờ sự ủng hộ của cộng đồng fans Mavel. Chính vì thế, bộ phim nhận giải thưởng là điều đương nhiên.

Mới đây, lễ trao giải danh giá của MTV Movie & TV Awards 2022 đã chính thức diễn ra trong sự mong chờ của người hâm mộ. Ngay sau khi MC đọc tên hạng mục Bộ phim xuất sắc nhất, nhiều khán giả đã vỡ òa khi Spider - Man: No Way Home được xướng tên.  

 MTV-Movie-&-TV-Awards-2022
Sân khấu hoảnh tráng của lễ trao giải  MTV Movie & TV Awards 2022

Tuy nhiên khi bộ phim nhận giải thưởng danh giá, hai diễn viên chính là Tom Holland và Zendaya đã không có mặt tại lễ trao giải hôm nay để nhận chiếc cúp vinh dự này vì lý do cá nhân. Ấy vậy cặp đôi cũng đã nhanh chóng gửi video chúc mừng và tri ân người hâm mộ vì đã yêu thích tác phẩm mà cả hai đã cùng hợp tác.

Xem thêm: Phim Marvel 2021 ‘thế giới phim siêu anh hùng cực hay cùng visual đỉnh của chớp’

Tom-Holland-va-Zendaya
Cặp đôi quyền lực trong phim không thể đến tham dự buổi lễ trao giải

Tom Holland chia sẻ cảm xúc: "Tôi muốn dành thời gian để gửi lời cảm ơn to lớn tới những người hâm mộ trên toàn thế giới - những người đã bình chọn cho Spider-Man: No Way Home và bình chọn cho tôi.

Được trở thành một phần của bộ phim, được chia sẻ tới các bạn và được là một phần của thế giới này thực sự là giấc mơ trở từ rất lâu đối với tôi. Vì vậy, cảm ơn các bạn đã biến điều đó thành sự thực. Thay mặt cho mọi người ở Sony và Marvel, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn và hẹn sớm gặp lại các bạn".

Xem thêm: Top 15 bộ phim người nhện hay và được yêu thích nhất thế giới

Tom-Holland-va-Zendaya
Phân cảnh lãng mạn của đôi trẻ trong bộ phim

Nữ diễn viên Zendaya cũng không quên gửi những lời yêu thương đến khán giả - những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô: "Tôi biết đây là một hành trình đáng kinh ngạc đối với tất cả chúng ta, vì vậy cảm ơn các bạn đã cho phép chúng tôi mang những nhân vật này trở nên sống động. Tình yêu mà mọi người dành cho những nhân vật này vô cùng đặc biệt. Tôi yêu các bạn.”

Xem thêm: Bạn gái “người nhện” diện trang phục NTK Công Trí

No-Way-Home
Poster bộ phim được yêu thích nhất

Bên cạnh giải thưởng danh giá dành cho Bộ phim được yêu thích nhất, Zendaya cũng chinh phục được giải thưởng lớn trong sự nghiệp của mình ở hạng mục Màn trình diễn trong series phim xuất sắc nhất nhờ bộ phim Euphoria. Ngoài ra Tom Holland cũng nghiễm nhiên ẵm về giải thưởng tương tự cho tác phẩm điện ảnh của mình.

Ảnh: Internet.