Top 15 phim đáng xem nhất của "anh hùng triệu đô" Chris Pratt

VOH -Từ một diễn viên vô danh, nam diễn viên vụt sáng thành sao nhờ vai Star Lord trong Guardian of the Galaxy thuộc Marvel.

Lớn lên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nên thời gian đầu bước chân vào nghiệp diễn của Chris Pratt tương đối gian nan. Cursed phần 3 là bộ phim đầu tay của anh, dù không được nhiều người chú ý nhưng đã đánh dấu bước đầu của Chris trong lĩnh vực diễn xuất.

Ngoài Peter Quill trong Guardian of the Galaxy, dưới đây là những bộ phim có sự góp mặt của Chris Pratt. Một số tác phẩm tuy anh không đóng chính nhưng đã để lại ấn tượng lớn nhờ kỹ năng diễn xuất đa dạng, mang lại nhân vật có chiều sâu.

Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians of the Galaxy (2014, 2017, 2023)

  • Ngày phát hành: Ngày 1 tháng 8 năm 2014
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Hành động
  • Đạo diễn: James Gunn
  • Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Lee Pace
  • Điểm IMDB: 8/10
Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 1
Chris Pratt trong vai Peter Quill/ Star Lord

Vệ Binh Dải Ngân Hà là loạt phim lẻ nổi tiếng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tác phẩm nói về hành trình từ ác hóa thiện của nhóm chiến binh ngoài vũ trụ gồm Quill, Garmora, Rocket, Root, Drax, Mantis.

6 thành viên của nhóm vệ binh đều là kẻ thù khi vừa gặp nhau. Vượt qua mọi biến cố tưởng chừng như không thể sống sót, họ trân quý tình bạn và đối xử với nhau như người thân trong gia đình. Công việc của nhóm vệ binh là ngày ngày “gieo mình” vào thiên hà xa xôi và nhận nhiệm vụ giải cứu những người gặp nạn để đổi lấy món hời nào đó.

Tuy nhiên, càng đi sâu vào hành trình của cả nhóm, đó không chỉ là công việc nhằm kiếm lợi mà còn là lòng tin về một thế giới hòa bình và tràn ngập niềm vui.

Xem thêm: Guardians of the Galaxy Vol. 3 review: Tính giải trí cực cao và giá trị tinh thần mạnh mẽ

Thế Giới Kỷ Jura - Jurassic World (2015, 2022)

  • Ngày phát hành: Ngày 10 tháng 06 năm 2015
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Colin Trevorrow
  • Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio, Jake Johnson, Nick Robinson
  • Điểm IMDB: 7.0/10

Nằm ở bờ biển Costa Rica sang trọng, một hòn đảo nhỏ được cải tạo và biến thành khu du lịch nổi tiếng. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi mang đến hệ thống các chủng loài khủng long đã bị tuyệt chủng.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 2
Owen được gọi là người hùng vì đã có công cứu các hành khách trên đảo

Một số loài được biến đổi gen, bao gồm loài Indominus rex hung tợn và cực kỳ thông minh. Owen (Chris Pratt đóng) là người am hiểu về các loài khủng long được mời đến để đánh giá tình trạng của các sinh vật trong công viên. Tuy nhiên, anh rơi vào bẫy của Indominus và suýt bị nó giết chết.

Để bảo vệ sự an toàn của các hành khách còn sót lại cũng như các loài khủng long khác, Owen cùng Claire (Bryce Dallas Howard - quản lý điều hành công viên khủng long) phải dùng mọi cách để kết liễu con vật được cho là đỉnh cao của khoa học. 

Xem thêm: Top 30+ phim hay nhất của nam diễn viên Hollywood The Rock

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kết thúc - Avengers: Endgame (2019)

  • Ngày phát hành: Ngày 26 tháng 4 năm 2019
  • Thể loại: Hành động/Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
  • Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch, Don Cheadle
  • Điểm IMDB: 8.4/10

Mọi nơi trên thế giới trở nên ảm đạm khi loạt người mất tích. Đội Avengers dần mất tinh thần và phần nào đó đồng thuận với kế hoạch của Thanos, thế giới dần trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, họ vẫn nung nấu ý định mang những người bạn của mình trở lại.

Ant Man sau khi thoát khỏi thế giới lượng tử đã suy nghĩ về kế hoạch xuyên thời gian trở về quá khứ để ngăn chặn Thanos. Tham gia vào nhiệm vụ này còn có những thành viên còn lại của Avengers.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 3
 

Cả nhóm chia ra, trở về nhiều thời điểm trong quá khứ để thu thập đá vô cực. Nhưng việc này vô tình bị Thanos quá khứ bắt được. Lợi dụng kẽ hở, hắn đi đến tương lai khi nhóm Avengers vừa mang người thân trở lại. Một lần nữa, trận chiến lớn chưa từng thấy giữa các siêu anh hùng cùng tên ác nhân mạnh nhất thiên hà xảy ra, kéo theo những màn đánh đấm mãn nhãn.

Trở lại với vai Peter Quill, Chris Pratt tham gia vào trận chiến lịch sử. Tuy nhiên, sau cùng anh là người đau lòng tột độ vì đã mất đi người yêu mãi mãi.

The Kid (2019)

  • Ngày phát hành: Ngày 8 tháng 3 năm 2019
  • Thể loại: Viễn Tây/Chính kịch
  • Đạo diễn: Vincent D'Onofrio
  • Diễn viên: Ethan Hawke, Dane DeHaan, Jake Schur, Leila George, Adam Baldwin, Chris Pratt
  • Điểm IMDB: 5.9/10

Vào năm 1879, Rio đã giết người cha nghiện rượu để bảo vệ khỏi vụ bạo hành suýt chết. Khi bị người chú hung bạo Grant Cutler (Chris Pratt) bắt gặp, cậu buộc đưa em gái Sara chạy trốn đến Tây Nam nước Mỹ.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 4
 

Trên đường đi, Rio chạm trán với tên tội phạm khét tiếng Billy the Kid (Dane DeHaan) và cảnh sát trưởng Pat Garrett (Ethan Hawke). Với mong muốn tìm kiếm cuộc sống yên bình, chàng thanh niên trẻ vô tình bị kẹt trong làn đạn khi Billy và Garrett đối đầu trong trò chơi mèo vờn chuột.

Trong vai Grant Cutler, Chris Pratt được nhận xét thể hiện tốt sự tàn nhẫn và hung hăng của người đàn ông miền viễn Tây. Anh điên cuồng tìm mọi cách để truy tìm hai người cháu dù họ có quan hệ ruột thịt với anh. 

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)

  • Ngày phát hành: Ngày 25 tháng 4 năm 2018
  • Thể loại: Hành động/Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
  • Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson
  • Điểm IMDB: 8.4/10

Thanos cùng các con nuôi chia nhau đến các hành tinh để lấy đá vô cực nhằm phục vụ ý đồ hủy diệt nửa sinh mạng của thiên hà, trong đó có Trái Đất. Để bảo vệ cuộc sống của những người vô tội, đội Avengers gồm Người Sắt, Đội trưởng Mỹ, Black Widow, Doctor Strange… cùng hợp lực để ngăn chặn những kẻ xấu mạnh nhất chưa từng thấy. Điều quan trọng hơn cả, hiện Trái Đất đang giữ tận 2 viên đá thời gian và trí tuệ. 

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 5
Trong phần này, Peter bị chỉ trích vì là người phá team

Mặt khác, Thor sau khi giao đấu với Thanos đã lưu lạc vào không gian và được đội vệ binh giải cứu. Sau khi Gamora biết về ý đồ của cha nuôi Thanos, cô cùng đội vệ binh đã tham gia vào kế hoạch ngăn cản hắn. Tuy nhiên, qua bao nỗ lực, Thanos đã thu gom đủ 6 viên đá vô cực, thành công kế hoạch chết chóc của hắn. 

Trong phần này, nhân vật do Chris Pratt đóng - Peter Quill gây nhiều tranh cãi khi anh phá hủy kế hoạch mà cả đội đã dày công lập ra. Vì quá đau lòng khi Thanos giết chết bạn gái Gamora, Quill đánh thức Thanos trong khi Mantis gần hạ gục hắn.

Hành Khách - Passenger (2016)

  • Ngày phát hành: Ngày 21 tháng 12 năm 2016
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Morten Tyldum
  • Diễn viên: Jennifer Lawrence, Chris Pratt, Michael Sheen, Laurence Fishburne, Andy García
  • Điểm IMDB: 7.0/10

Chris Pratt vào vai Jim Preston, một thợ máy dồn hết của cải vào chuyến đi xuyên không gian đến hành tinh mới cách Trái Đất 60 năm ánh sáng. Tuy nhiên, do gặp trục trặc về kỹ thuật, kén ngủ của anh lại dừng hoạt động, khiến Jim thức dậy sớm hơn dự kiến tận 90 năm.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 6
 

Một mình sinh hoạt trong phi thuyền rộng lớn, Jim khát khao có người để cùng bầu bạn. Khi quay lại khoan chứa kén ngủ, anh bất ngờ nhìn thấy Aurora Lane (Jennifer Lawrence đóng). Bị hút hồn bởi vẻ đẹp của cô, Jim quyết định đánh thức cô dậy trong nỗi dằn vặt.

Hai người sinh hoạt như những cư dân duy nhất trên phi thuyền. Đến một ngày, con tàu lớn bị các tiểu hành tinh va phải và hư hỏng nghiêm trọng. Để bảo vệ sự sống của các thành viên khác, Jim và Aurora đã hợp lực sửa chữa con tàu bất chấp nguy hiểm…

Xem thêm: 17 bộ phim của tài tử Tom Cruise đóng hay nhất trong sự nghiệp

Bảy Tay Súng Huyền Thoại - Magnificent Seven (2016)

  • Ngày phát hành: Ngày 9 tháng 1 năm 2009
  • Thể loại: Viễn Tây/Hành động
  • Đạo diễn: Antoine Fuqua
  • Diễn viên: Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D'Onofrio, Byung-hun Lee
  • Điểm IMDB:6.9/10

Bảy Tay Súng Huyền Thoại là tác phẩm làm lại của bộ phim Nhật Bản cùng tên năm 1954. Kể về nhóm tay súng được thuê để đối đầu với tên giàu có tham lam.

Bartholomew Bogue là nhà công nghiệp đang tìm cách khai thác vàng. Để thuận lợi hơn trong công tác khai thác, ông giành quyền kiểm soát thị trấn Rose Creek ở Old West.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 7
Vai diễn đầy gai góc của Chris trong Bảy Tay Súng Huyền Thoại

Khi cuộc sống yên bình bị đe dọa, Emma Cullen và người dân Rose Creek tìm đến sự giúp đỡ của thợ săn tiền thưởng Sam Chisolm (Denzel Washington). Sam sau đó chiêu mộ nhóm tay súng gồm những người đàn ông gan dạ, chuyên nghiệp để đối đầu với Bogue. Khi cuộc chiến bắt đầu, bảy người lính đánh thuê dần phát hiện ra, họ không chỉ chiến đấu vì tiền.

Chris Pratt trong vai Josh Faraday, thành viên của nhóm súng. Anh là tay nghiện cờ bạc, thích chất nổ và những mánh khóe đánh bài.

Bộ phim Lego - The Lego movie (2014)

  • Ngày phát hành: Ngày 7 tháng 2 năm 2014
  • Thể loại: Trẻ em/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Phil Lord, Christopher Miller
  • Diễn viên: Chris Pratt, Will Ferrell, Elizabeth Banks, Will Arnett, Nick Offerman
  • Điểm IMDB: 7.7/10

The Lego Movie là tác phẩm thể loại hài, hoạt hình, máy tính, phiêu lưu do Phil Lord và Christopher Miller viết kịch bản kiêm đạo diễn. Trong phim, Chris Pratt lồng tiếng cho nhân vật Emmet, một công nhân xây dựng bình thường luôn ngây thơ, vui vẻ và tuân thủ các quy tắc làm việc. Một ngày, anh bị Wyldstyle, cô gái ở công trường nhận nhầm là Thợ xây tài ba – một người có khả năng đặc biệt và là chìa khóa để giải cứu thế giới.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 8
 

Emmet sau đó được đưa gặp nhóm người xa lạ cùng chung nhiệm vụ ngăn chặn kế hoạch thống lĩnh thế giới của bạo chúa độc ác Trùm kinh doanh (Will Ferrell). Sau cùng, thứ Emmet có thể mang lại cho mọi người là sự thất vọng. Anh không được chuẩn bị cho cuộc chiến như vậy. Điều Emmet có thể làm là cống hiến hết mình cho một nhiệm vụ nguy hiểm.

Xem thêm: Nhìn lại loạt phim của Quentin Tarantino, tài năng kiệt xuất của điện ảnh mọi thời đại

Nàng - Her (2013)

  • Ngày phát hành: Ngày 18 tháng 12 năm 2013
  • Thể loại: Lãng mạn/Sci-fi
  • Đạo diễn: Spike Jonze
  • Diễn viên: Chris Pratt, Joaquin Phoenix, Amy Adams, Rooney Mara, Olivia Wilde, Scarlett Johansson
  • Điểm IMDB: 8/10

Ở tương lai, đáng lẽ công nghệ là thứ phục vụ cuộc sống của con người nhưng sự hình thành và phát triển vượt bậc của nó đã tác động đến cuộc sống về vật chất lẫn tinh thần của những người tạo ra chúng. Trong Her, vấn đề này được khai thác rõ hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng.

Xoay quanh Theodore Twombly (Joaquin Phoenix), một nhà văn cô đơn, sống hướng nội, làm nghề viết thư tình cho người gặp khó khăn trong việc diễn đạt. Cuộc hôn nhân bất thành với vợ Catherine (Rooney Mara) đã làm tinh thần anh suy sụp, dẫn đến quyết định mua hệ điều hành máy tính có trí thông minh nhân tạo.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 9
Chris vai Paul, bạn thân của nam chính

Theo như ý muốn của Theodore, hệ điều hành là nữ và lấy tên và Samantha. Cô tận tụy chăm sóc anh mọi việc trong cuộc sống và như liều thuốc, giúp anh lên dây cót tinh thần khi Theodore dần rơi vào tuyệt vọng.

Tuy vậy, khi tình cảm Samantha dành cho Theodore quá lớn, cô có những đòi hỏi vượt qua những gì trí tuệ nhân tạo có thể làm. Mặt khác, Theodore dù có qua lại với một vài cô gái khác nhưng sự dịu dàng mà Samantha mang lại cho anh quá đỗi ấm áp, khiến anh không thể xây dựng một mối quan hệ bình thường.

Trong phim, Chris Pratt vào vai Paul, một trong những đồng nghiệp của Theodore. Khác với bạn của mình, Paul có cuộc tình khá êm ấm cùng bạn gái.

Người Giao Hàng - Delivery Man (2013)

  • Ngày phát hành: Ngày 22 tháng 11 năm 2013
  • Thể loại: Hài/Chính kịch
  • Đạo diễn: Ken Scott
  • Diễn viên: Vince Vaughn, Chris Pratt, Cobie Smulders
  • Điểm IMDB: 6.3/10

David Wozniak (Vince Vaughn) là chàng trai lười biếng và có cuộc sống nhàm chán. Anh lái xe tải giao hàng của gia đình để kiếm sống qua ngày. Tuy nhiên, David rất hưởng thụ điều này và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Một ngày, anh nhận thông báo mình là cha ruột của hơn 500 đứa con (David từng nhiều lần hiến tinh trùng cho ngân hàng tinh trùng) và nhiều người trong số họ đang khởi kiện để tìm ra danh tính thật của cha mình.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 10
 

Là một người đàn ông chân chính, David quyết định tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Trong vai nhân viên giao hàng, anh tìm thông tin và quan sát cuộc sống của con cháu mình. Tuy nhiên, David cũng có bạn gái. Khi cô mang thai con của anh, cô không khỏi kỳ vọng về người đàn ông này. 

Trong phim, Chris Pratt vào vai Brett, luật sư đại diện của David. Nhằm giữ kín thân phận của thân chủ, Brett đã thay mặt David hòa giải với những người khởi kiện và cố gắng kiểm soát vụ việc không đi quá xa.

30' Sau Nửa Đêm - Zero Dark Thirty (2012)

  • Ngày phát hành: Ngày 19 tháng 12 năm 2012
  • Thể loại: Chiến tranh/Giật gân
  • Đạo diễn: Kathryn Bigelow
  • Diễn viên: Jessica Chastain, Jason Clarke, Kyle Chandler, Edgar Ramirez
  • Điểm IMDB: 7.4/10

Tháng 5/2011, nước Mỹ ăn mừng sau khi trùm khủng bố Osama Bin Laden bị tiêu diệt. Đây là ngày trọng đại vì hắn là kẻ đã gây nên sự kiện máy bay đâm sầm vào tòa tháp đôi ngày 11/9. Trước đó, nữ đạo diễn Kathryn Bigelow từng ấp ủ một bộ phim kể về hành trình bắt giữ thủ lĩnh al-Qaeda và sau sự kiện trên, giấc mơ của bà đã trở thành hiện thực.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 11
Trong phim, anh là một trong những người lính trực tiếp tham gia vào nhiệm vụ bắt trùm khủng bố

Tác phẩm với tên gọi Zero Dark Thirty đưa người xem vào hành trình truy bắt tên khủng bố khét tiếng Osama Bin Laden với nhân vật chính là Maya (Jessica Chastain). Cô là chuyên gia phân tích của Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA), một nhân tố quan trọng trong chiến dịch, Maya luôn nỗ lực hết mình để truy tìm dấu vết của thủ lĩnh al-Qaeda. Nữ chuyên gia không từ bỏ manh mối nào dù là nhỏ nhất và thậm chí không quản ngại nguy hiểm để có thể khiến tên khủng bố trả giá cho những lỗi lầm mà hắn gây ra.

Trong phim, Chris Pratt vào vai Justin Lenihan, người điều hành DEVGRU. Anh trực tiếp tham gia vào chiến dịch bắt trùm khủng bố nổi tiếng.

Xem thêm: Tổng hợp phim của Kristen Stewart - nàng Bella xinh đẹp trong Twilight

Cuộc Chiến Sân Cỏ - Moneyball (2011)

  • Ngày phát hành: Ngày 23 tháng 9 năm 2011
  • Thể loại: Thể thao/Kịch
  • Đạo diễn: Bennett Miller
  • Diễn viên: Brad Pitt, Jonah Hill, Philip Seymour Hoffman
  • Điểm IMDB: 7.6/10

Moneyball là tác phẩm dựa trên quyển sách Moneyball: Nghệ Thuật Để Chiến Thắng Trong Một Cuộc Chơi Không Công Bằng của Michael Lewis. Bộ phim nói về Billy Beane, giám đốc điều hành câu lạc bộ Oakland Athletics và hành trình dẫn dắt đội bóng của mình đạt chức vô địch giải bóng chày MLB.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 12
 

Thoạt đầu, Oakland là đội bóng có quỹ lương thấp nhất tại MLB và thua liên tiếp trong mùa giải đầu tiên. Lúc đó, nhờ loạt quyết định điên rồ của Billy mà đội bóng nghiệp dư đã trở thành đối thủ nặng ký khiến các câu lạc bộ khác phải dè chừng. Nỗ lực của vị giám đốc kiên định cũng giải cứu Oakland thoát khỏi khủng hoảng sau khi các trụ cột lần lượt rời đi vì những hợp đồng béo bở hơn.

Sau khi công chiếu, tác phẩm được đề cử “Phim hay nhất” tại lễ trao giải Oscar năm 2012 bởi mang lại cảm xúc thăng hoa cho người xem.

Cuộc Chiến Nàng Dâu - Bride Wars (2009)

  • Ngày phát hành: Ngày 9 tháng 1 năm 2009
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Gary Winick
  • Diễn viên: Kate Hudson, Anne Hathaway, Steve Howey, Chris Pratt, Bryan Greenberg, Kristen Johnston
  • Điểm IMDB: 5.5/10

Kể từ khi còn bé, Liv (Kate Hudson) và Emma (Anne Hathaway) đã lên kế hoạch về một đám cưới trong mơ. Cả hai háo hức lựa chọn địa điểm từ sớm: Khách sạn Plaza nổi tiếng của New York và hứa sẽ trở thành phù dâu trong ngày trọng đại của nhau.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 13
 

Cuộc đời luôn mang đến những điều bất ngờ. Hai hôn phu của Liv và Emma đều cầu hôn trong cùng một khoảng thời gian và quyết định kết hôn vào cùng một ngày. Vì khách sạn không có khả năng đáp ứng địa điểm cho 2 người bạn thân, một trong hai phải hủy bỏ lễ cưới hoặc lựa chọn nơi khác. Tranh chấp về nơi tổ chức đã khiến hai người bạn mâu thuẫn và trở thành kẻ thù của nhau…

Chris Pratt trong vai Fletcher Flemson, chồng sắp cưới của Emma. Anh và vợ gặp nhau trong một sự kiện về phim ảnh. Xuyên suốt bộ phim, Fletcher cho thấy anh là người quyết đoán và thích kiểm soát. Anh trở nên nghiêm nghị hơn trước hành vi của Emma và bộc lộ nhiều khác biệt với vợ.

Sâu Trong Thung Lũng - Deep in the Valley (2009)

  • Ngày phát hành: Ngày 10 tháng 10 năm 2009
  • Thể loại: Hài 
  • Đạo diễn: Christian Forte
  • Diễn viên: Chris Pratt, Brendan Hines
  • Điểm IMDB: 4.4/10

Lester Watts (Chris Pratt) là người nghiện các nội dung khiêu dâm. Anh làm việc tại cửa hàng rượu và bán rượu cho trẻ vị thành niên để phục vụ cho sở thích của mình.

Lester có người bạn tên là Carl (Brendan Hines), đã có vợ và thường bị cô kiểm soát. Carl chán nản với công việc và muốn đổi sang nơi khác nhưng bị vợ ngăn cản.

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 14
Lester nhận ra nơi ở thực sự của mình khi lọt vào thế giới phim khiêu dâm

Một đêm, hai người đàn ông đang uống bia tâm sự thì người giao hàng xuất hiện dưới dạng máy xem phim cổ điển chiếu các tác phẩm của Diamond Jim (Christopher McDonald). Cỗ máy đưa Lester và Carl lạc vào thế giới của phim khiêu dâm.

Ở đây, Lester phát hiện ra, anh là con trai của Diamond và quyết định ở lại thế giới này để tiếp quản đế chế của cha. Mặt khác, Carl tìm thấy tình yêu của đời mình, Bambi, một cô gái trong thế giới khiêu dâm. Anh trở về thế giới thực, chia tay với vợ hiện tại và chính thức trở thành một cặp với Bambi.

Truy Sát - Wanted (2008)

  • Ngày phát hành: Ngày 27 tháng 6 năm 2008
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Timur Bekmambetov
  • Diễn viên: James McAvoy, Angelina Jolie, Morgan Freeman, Thomas Kretschmann, Common
  • Điểm IMDB: 6.7/10

Wesley Gibson (James McAvoy) là nhân viên văn phòng có cuộc sống nhàm chán. Anh áp lực với người sếp hống hách và gặp thất bại trong tình yêu. Sau khi cha anh qua đời, người anh chưa bao giờ có cơ hội gặp mặt, Wesley gặp Fox (Angelina Jolie). Cô tuyển anh vào Hội huynh đệ, nhóm kín gồm những sát thủ nhận lệnh từ định mệnh. 

Những tác phẩm đáng xem nhất của anh hùng triệu đô Chris Pratt 15
 

Wesley được các thành viên trong hội khai thác sức mạnh tiềm tàng và trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Mặc dù thích thú với công việc mới, Wesley dần tìm ra bí mật của hội. Chính anh thật ra cũng nằm trong kế hoạch trả thù của Sloan (Morgan Freeman), người đứng đầu Hội huynh đệ.

Trong phim, Chris Pratt trong vai Barry, đồng nghiệp của Wesley. Tưởng chừng là một người bạn tốt, Barry hóa ra là kẻ âm thầm đâm chọt Wesley từ phía sau và thẳng tay cướp đi bạn gái của mình.

Trên đây là tổng hợp các vai diễn đặc sắc của Chris Pratt. Tuy không hoàn toàn là vai chính nhưng mỗi nhân vật anh đảm nhận đều mang lại sắc thái riêng cùng phong cách diễn xuất đa dạng. Nếu bạn là fan hâm mộ của anh chàng này thì hãy nhanh tay bỏ túi những bộ phim yêu thích để thưởng thức khi rảnh rỗi nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: sưu tầm