Top 19 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung

VOH - Giới thiệu đến mọi người những bộ phim của nàng diễn viên Shin Se Kyung đáng xem nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô!

Đôi nét về Shin Se Kyung

  • Tên: 신세경 (Shin Se Kyung)
  • Ngày sinh: 29/7/1990
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 1,66m
  • Thời gian hoạt động (chính thức): 2009 - nay
  • Công ty quản lí (hiện tại): Namoo Actors

Shin Se Kyung sinh ngày 29/7/1990 tại Seoul, Hàn Quốc. Shin Se Kyung được biết đến với vai trò là diễn viên và người mẫu trực thuộc công ty quản lý Namoo Actors. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Shin Se Kyung sở hữu tuổi nghề dày dặn khi gia nhập showbiz từ năm 4 tuổi.

Sau khi xuất hiện trên album của nhóm nhạc Seo Taiji vào năm 1998, Shin Se Kyung bắt đầu nổi đình đám và trở thành sao nhí sáng giá vào thời điểm đó. Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng vô cùng thuận lợi khi cô nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Đặc biệt, Shin Se Kyung còn luôn được đạo diễn ưu ái giao cho vai chính trong các dự án truyền hình.

VOH-phim-cua-shin-se-kyung-anh1
 

Có thể thấy, Shin Se Kyung nắm trong tay gia tài phim ảnh không nhỏ nhưng điều mà mọi người quan tâm đến chính là khả năng diễn xuất của cô. Từ khi ra mắt chính thức với vai trò là một diễn viên, dường như Shin Se Kyung vẫn luôn gắn liền với sự chỉ trích bởi cách diễn đơ cứng, biểu cảm vô hồn. Chính vì thế mà Shin Se Kyung còn có biệt danh là "thánh nữ mặt đơ" hay "mỹ nhân bị ghét nhất màn ảnh". Bên cạnh đó, vì đa số phim của Shin Se Kyung đóng đều có kết cục bi thảm nên cô còn được gọi là "mỹ nhân sát trai".

Shin Se Kyung là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có lối diễn xuất ấn tượng. Bắt đầu hoạt động từ khi còn nhỏ, cô đã sớm đạt được những thành tích nổi bật và nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Hãy cùng điểm qua một trong số những bộ phim hay nhất của Shin Se Kyung để hiểu được lý do vì sao cô nàng lại bị mất điểm trong mắt công chúng dù đã hoạt động hơn 10 năm trong Kbiz.

Tế Tác - 세작 (2023)

Jo Jung Suk và Shin Se Kyung sẽ hợp tác trong Sejak
Jo Jung Suk và Shin Se Kyung sẽ hợp tác trong Sejak

Tế Tác là một bộ phim mới của Shin Se Kyung hợp tác với anh chàng Jo Jung Suk, thuộc thể loại lịch sử, lãng mạn do Jo Nam Guk làm đạo diễn. Từ "tế tác" trong tựa phim là một từ cổ, có nghĩa là gián điệp/mật vụ.

Nội dung Tế Tác chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu ngang trái giữa nhà vua Yi In (Jo Jung Suk) và nàng gián điệp Kang Hee Soo (Shin Se Kyung). Vua Yi In lúc nào cũng phải đối đầu với những nguy hiểm rình rập do những tranh giành quyền lực chốn triều chính. Còn Kang Hee Soo vốn tiến cung với mục đích trả thù. Nàng tìm mọi cách để quyến rũ vua Yi In, nhưng trớ trêu là trong quá trình này, chính Hee Soo lại rung động trước nhà vua.

Biên Niên Sử Arthdal 2: Thanh Kiếm Của Aramoon - Arthdal ​​Chronicles 2: The Sword Of Aramoon - 아라문의 검 : 아스달 연대기 (2023)

Shin Se Kyung vào vai Tanya trưởng thành
Shin Se Kyung vào vai Tanya trưởng thành

Biên Niên Sử Arthdal 1 đã được phát sóng vào năm 2019, do Song Joong Ki và Kim Ji Won đóng chính. Sau gần 4 năm thì phần 2 cuối cùng cũng chính thức bắt đầu quá trình sản xuất, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 năm 2023.

Biên Niên Sử Arthdal là tác phẩm cổ trang mang hơi hướng thần thoại - một phong cách khá hiếm thấy trong làng phim Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh những biến cố xảy ra ở vùng đất Arth linh thiêng, với trọng tâm là hành trình giải mã sự thật về thân thế của anh em song sinh bị chia cắt từ nhỏ: Eunseom - Saya (đều do Song Joong Ki đóng), cuộc đấu tranh quyền lực giữa các thế lực và chuyện tình tay ba ngang trái giữa Eumseom, Saya và Tanya (Kim Ji Won).

Nữ diễn viên xinh đẹp trong tạo hình Tanya
Nữ diễn viên xinh đẹp trong tạo hình Tanya

Phần 2 lấy bối cảnh 8 năm sau phần 1. Lúc này, Tagon (Jang Dong Gun) đã lên làm vua, Eunseom đã thành công thống nhất 30 bộ tộc của Agos và trở thành thủ lĩnh liên minh Ago. Giữa vương quốc Arthdal của Tagon và liên minh Ago của Eunseom chắc chắn sẽ xảy ra một trận đại chiến. Bên cạnh đó, Eunseom - Tanya đã bị chia cắt từ phần 1 có thể sẽ tìm lại được nhau trong phần 2 này.

Nữ tư tế tối cao của Arthdal
Nữ tư tế tối cao của Arthdal

Trong Biên Niên Sử Arthdal 2, phiên bản trưởng thành của cặp song sinh Eunseom - Saya và nữ chính Tanya sẽ được giao lần lượt cho Lee Jun Ki và Shin Se Kyung. Đây là lần đầu tiên 2 ngôi sao nổi tiếng này hợp tác nên nhiều khán giả đang khá mong đợi vào chemistry của họ trên màn ảnh.

Xem thêm: 
Top 6 phim siêu nhiên Hàn Quốc xem xong thu về rổ kiến thức “thiên văn địa lí”
Top 20+ bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, nhiều hiện đại, ít cổ trang

Bước Chạy Tới Trái Tim - Run On - 런 온 (2020)

  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Lee Jae Hoon
  • Thể Loại: Chính kịch, Tình cảm
  • Độ dài: 16 tập 
  • Diễn viên: Shin Se-kyung, Im Si Wan, Kim Seon-ho, Kang Tae-oh, Choi Soo-young, Lee Jung-ha,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 1

Bước Chạy Tới Trái Tim là bộ phim xoay quanh cuộc sống và câu chuyện tình yêu của hai nhân vật tưởng chừng như chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng số phận lại sắp đặt họ là định mệnh của nhau. Oh Mi-joo (Shin Se-kyung) là một người dịch giả cho những bộ phim, còn Ki Seon-gyeom (Im Si-wa) từng là vận động viên điền kinh của một đội tuyển quốc gia. Hai người họ tình cờ gặp nhau, xoa dịu tâm hồn của nhau và tạo nên một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng đầy ngọt ngào.

Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung - 신입사관 구해령 (2019)

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Kang Il Soo, Han Hyun Hee
  • Thể Loại: Chính kịch, Cổ trang, Lãng mạn
  • Độ dài: 20 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Cha Eun Woo, Lee Ji-hoon, Park Ji-hyun, Park Ki-woong, Kang Hoon, Lee Kwan-hoon,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 2

Bộ phim Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung kể về quá trình đấu tranh đòi quyền bình đẳng và tự do của những người phụ nữ chống lại những định kiến xã hội lạc hậu, với mong muốn được tự do thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình. Nàng Goo Hae-Ryung (Shin Se-Kyung) từ nhỏ đã có ước mở trở thành một nhà ghi chép sử học. Tuy nhiên vì là nữ giới nên ước mơ này không được ai coi trọng, ngược lại còn bị mọi người khinh thường. Bằng sự thông minh, ham học hỏi và ý chí khao khát tự do, không muốn bị gò bó bởi những quan niệm cũ coi thường phụ nữ, cô dần dần đã nhận được sự công nhận của mọi người, trong đó có hoàng tử Lee Rim (Cha Eun-woo) - người mà nàng mến mộ. 

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim cung đấu Hàn Quốc bạn nhất định phải xem
Top 15 bộ phim về chủ đề chính trị Hàn Quốc hay nhất

Kỵ Sĩ Áo Đen - Black Knight: The Man Who Guards Me - 흑기사 (2017)

  • Năm phát hành: 2017
  • Đạo diễn: Han Sang Woo
  • Thể Loại: Lãng mạn, Tâm lý
  • Độ dài: 20 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Kim Rae Won, Seo Ji-hye, Jang Mi-hee, Kim Hyun-jun, Shin So-yul,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 3

Kỵ Sĩ Áo Đen là bộ phim nói về Soo Ho (Kim Rae Won) là một doanh nhân ở sinh sống nước ngoài. Anh đã yêu một cô gái 200 năm bất chấp sự nguy hiểm đến số phận. Người đó là Jung Hae Ra (Shin Se Kyung), một nữ nhân viên làm trong ngành du lịch. Khi biết được Hae Ra gặp nhiều khó khăn kể từ khi cha mẹ cô qua đời, anh đã quyết định đến bên cô để giúp đỡ cô, như là một người kỵ sĩ luôn xuất hiện bên cô trong lúc cô tuyệt vọng nhất và giải quyết những vấn đề mà cô gặp phải.

Cô Dâu Thủy Thần - The Bride of Habaek - 하백의 신부 (2017)

  • Năm phát hành: 2017
  • Đạo diễn: Kim Byung Soo
  • Thể Loại: Viễn tưởng, Lãng mạn, Drama
  • Độ dài: 16 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Nam Joo-hyuk, Lim Ju-hwan, Krystal Jung, Gong Myung,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 4

Cô Dâu Thủy Thần là bộ phim kể về So Ah (Shin Se Kyung) là một cô bác sĩ tâm thần có tuổi thơ bất hạnh. Cô quyết định trở thành tân nương của Thủy thần Ha Baek (Nam Joo-hyuk) để giúp cho buổi cúng tế của một ngôi làng bị hạn hán lâu năm được diễn ra một cách trọn vẹn. Ha Baek là một người có thể hô mưa gọi gió, sau khi tiếp xúc với So Ah, anh đã nảy sinh tình cảm với cô. Tuy nhiên, chuyện tình giữa anh và cô bị quấy rối bởi Hoo-ye (Lim Ju-hwan) là người thích So Ah và Moo-ra (Krystal Jung) - cũng là một nữ thần nhưng đang sống dưới hình dạng con người và yêu Ha Baek từ rất lâu rồi.

Lục Long Tranh Bá - Six Flying Dragons - 육룡이 나르샤 (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Đạo diễn: Shin Kyung Soo
  • Thể Loại: Cổ trang, Tâm lý, Sử kịch
  • Độ dài: 50 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Yoo Ah In, Boon-yi Byun, Kim Myung-min, Yoon Kyun-sang, Gong Seung-yeon,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 5

Lục Long Tranh Bá là bộ phim xoay quanh câu chuyện mong muốn thiết lập một chế độ mới ở Triều Tiên và xây dựng quyền lực bởi Lee Bang Won (Yoo Ah-in). Khi Vương triều mới thành lập bởi cha của Lee Bang Won, anh đã đưa ra quan điểm của mình rằng nên xây dựng một chế độ mới cho Vương triều nhưng đã bị phản đối kịch liệt. Đó là lý do xảy ra cuộc bạo loạn mà hoàng tử Bang Won đứng đầu, với mục đích giành quyền cai trị và thực hiện tham vọng biến triều đại này theo chế độ quân chủ lập hiến.

Xem thêm: 
Top 25+ phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất với sức hút không thể chối từ
Top 24 phim tâm lý Hàn Quốc hay nhất 'thao túng' khán giả mà bạn nên xem

Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương - The Girl Who Sees Smells (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Đạo diễn: Baek Soo Chan, Oh Choong Hwan
  • Thể Loại: Tình cảm, Hài hước, Trinh thám
  • Độ dài: 16 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Park Yoochun, Namkoong Min, Kim So-hyun,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 6

Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương là bộ phim nói về nữ chính Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) may mắn sống sót trong một vụ truy đuổi của tay sát thủ giết người bằng ký hiệu mã vạch. Cô gặp tai nạn giao thông, may mắn thoát chết nhưng lại bị mất trí nhớ. Kể từ khi tỉnh lại cô đã mang đôi mắt có thể nhìn thấy mùi hương. Còn nam chính là điều tra viên Choi Moo Gak (Park Yoochun), sau trận đả kích quá lớn vì em gái bị giết, anh đã mất hết mọi giác quan của mình. Cả hai trong một lần tình cờ chạm mặt, đã phối hợp với nhau để truy bắt tội phạm và dần dần sự thật về vụ án giết người năm xưa được hé lộ.

Thần Bịp: Tay Sát Gái - Tazza: The Hidden Card - 타짜: 신의 손 (2014)

  • Năm phát hành: 2014
  • Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol 
  • Thể Loại: Chính kịch, Tội phạm
  • Độ dài: 147 phút
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, T.O.P, Kim Yoon-seok, Yu Hae Jin, Lee Ha-nee, Kwak Do-won, Kim In Kwon,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 7

Thần Bịp: Tay Sát Gái là bộ phim nói về đề tài cờ bạc bằng cách xây dựng hình tượng nhân vật Ham Dae Gil (T.O.P) - là một chàng thanh niên nhà quê thông thạo cách gian lận trong cờ bạc. Nhờ vậy mà được một ông chủ trong khu sòng bài Gangnam trọng dụng, từ đó cậu đã được đổi đời. Nhưng vì mới vào nghề, cậu đã bị gài bẫy và mất hết tiền bạc, người bạn gái Mi Na (Shin Se Kyung) cũng bị bắt cóc. Vì quá cay cú, cậu đã theo học vị cao thủ về những lá bài là Ko Kwang Ryeol (Yu Hae Jin) và chờ đợi cơ hội trả thù.

Người Sắt - Blade Man - 아이언맨 (2014)

  • Năm phát hành: 2014
  • Đạo diễn: Kim Soo Yong, Kim Jong Yeon
  • Thể Loại: Giả tưởng, Tình cảm 
  • Độ dài: 18 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Lee Dong Wook, Jung Yoo-geun, Kim Kap-soo, Shin Seung-hwan, Kim Jae Young,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 8

Người Sắt là bộ phim kể về Joo Hong Bin (Lee Dong-Wook) là một người đặc biệt dị thường, mỗi khi trái tim anh giận dữ, tổn thương, trên cơ thể anh sẽ mọc lên những ngọn sắt và chúng để lại những vết sẹo không lành được. Anh luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo, tính khí nóng nảy. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc để che giấu đi sự tổn thương bên trong tâm hồn của anh.  Cuộc đời anh đã thay đổi khi gặp được Son Sae Dong (Shin Se Kyung), là người con gái có mùi hương đặc biệt có thể giúp Hong Bin trở thành người bình thường bằng tình yêu đích thực mà cô mang đến cho anh.

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn

Khi Người Đàn Ông Yêu - When a Man Falls in Love - 남자가 사랑할 때 (2013)

  • Năm phát hành: 2013
  • Đạo diễn: Kim Sang Ho
  • Thể Loại: Chính kịch, Lãng mạn
  • Độ dài: 20 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Song Seung Hun, Yeon Woo-jin, Chae Jung-an, Kim Sung-oh, Yoon Chan-young,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 9

Khi Người Đàn Ông Yêu là bộ phim kể về Han Tae Sang (Song Seung Heon) là một người có tài năng kinh doanh hơn người, đã gây dựng được sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Từng hoạt động trong băng đảng xã hội đen nên tính cách rất lạnh lùng, tàn nhẫn. Cho đến khi gặp Seo Mi Do (Shin Se Kyung) - con gái của một con nợ của băng đảng mà anh hoạt động. Lần đầu tiên anh có cảm giác thích một người và hiểu được tình yêu là gì. Chính vì vậy nên anh mới có mong muốn được hoàn lương và trở thành một người lương thiện.

Biệt Đội Tiêm Kích - R2b: Return To Base - 알투비: 리턴투베이스 (2012)

  • Năm phát hành: 2012
  • Đạo diễn: Kim Dong Won
  • Thể Loại: Hành động 
  • Độ dài: 113 phút
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Bi Rain, Lee Jong Suk,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 10

Biệt Đội Tiêm Kích là câu chuyện về Tae Hun (Bi Rain) là một phi công trong đội bay ưu tú Eagles. Anh đã bị chuyển đến đơn vị công tác khác sau khi gây chuyện ở đơn vị cũ. Nơi tiếp theo anh được phân đến gọi là Phi đội chiến đấu 21, khi đến đơn vị mới, anh đã gặp được người bạn học cũ của anh là Yu-jin (Lee Ha-na) và Dae-seo (Kim Sung-soo). Tại đây, anh đã mang lòng yêu mến Se Young (Shin Se Kyung) - cô gái phụ trách việc bảo trì ở đơn vị anh công tác. Bỗng dưng một ngày, có một chiếc máy bay chiến đấu lạ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Seoul. Mọi người trong Phi đội chiến đấu 21 phải cùng nhau xuất kích để bảo vệ sự bình an cho người dân và thực hiện sứ mệnh bảo vệ lãnh thổ của đất nước mình. 

Xem thêm: 
Tuyển tập 5 phim quân nhân Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất
Top 21 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao

Vua Thời Trang - Fashion King - 패션왕 - 2012

  • Năm phát hành: 2012
  • Đạo diễn: Lee Myung Woo
  • Thể Loại: Tâm Lý
  • Độ dài: 20 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Yoo Ah In, Lee Je Hoon, Kwon Yuri,...
Vua Thời Trang

Vua Thời Trang là bộ phim kể về một chàng trai tên là Kang Young Kyul (Yoo Ah In) vượt qua bao khó khăn, thử thách để hướng đến sự thành công trong ngành thời trang. Khi còn là một nhà thiết kế nghèo đầy nhiệt huyết, nhưng vì sự rụt rè của mình nên anh chưa bao giờ dám mơ tới một tương lai xa vời là đứng trên đỉnh cao của danh vọng cho đến khi anh gặp được là Lee Ga Young (Shin Se Kyung) - là người có chung sở thích và nguyện vọng với anh. Cô là một cô gái trẻ với niềm khao khát mãnh liệt với ước mơ trở thành một nhà thiết kế tài ba. 

Cuộc Chiến Hoàng Cung - A Tree With Deep Roots - 뿌리깊은 나무(2011)

  • Năm phát hành: 2011
  • Quốc Gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Jang Tae Yoo
  • Thể Loại: Cổ trang, thần thoại, tình cảm, thuyết minh.
  • Độ dài: 35 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Jang Hyuk, Han Suk Kyu,...
Cuộc Chiến Hoàng Cung
 

Năm 2011, Shin Se Kyung đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Hàn Quốc Cuộc Chiến Hoàng Cung. Shin Se Kyung hóa thân thành cung nữ So Yi, trợ thủ đắc lực của vua Sejeong trong quá trình nghiên cứu bảng chữ cái. Vì một cú sốc trong quá khứ mà So Yi không thể nói, nhưng sau thời gian ở bên cạnh nhà vua, cô đã bắt đầu mở lời trở lại.

Ban đầu, khi biết tin Shin Se Kyung đóng vai chính trong Cuộc Chiến Hoàng Cung nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về diễn xuất của cô. Tuy nhiên, thật may mắn vì Shin Se Kyung đã không phá hỏng cả bộ phim vì diễn xuất khá ổn. Đồng thời, những hình ảnh chăm chỉ đọc kịch bản, hết mình vì vai diễn của Shin Se Kyung đã giúp cô ghi điểm trong mắt mọi người.

Ẩn Sát - Hindsight - 푸른소금 (2011)

  • Năm phát hành: 2011
  • Đạo diễn: Lee Hyun Seung
  • Thể Loại: Hành động, Lãng mạn 
  • Độ dài: 122 phút
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Song Kang Ho, Youn Yuh Jung, Chun Jung-myung, Esom,...
Ẩn Sát

Ẩn Sát là bộ phim xoay quanh nhân vật Yoon Doo-hun (Song Kang Ho) là tên trùm xã hội đen đang quay về cuộc sống bình thường. Để có thể bắt đầu một cuộc sống mới, với mơ ước của mình anh đã theo học một lớp dạy nấu ăn nhằm mục đích mở một nhà hàng. Tại đây, anh đã gặp Jo Se Bin (Shin Se Kyung), cô gái này tuy kỳ lạ nhưng rất cuốn hút nên anh đã đem lòng yêu thích cô. Mặc dù đã rời bỏ thế giới của những cuộc chém giết, nhưng anh vẫn bị cuốn vào những cuộc đấu đá của đồng nghiệp cũ…

Xem thêm: 
15 phim chiến tranh Hàn Quốc hay nhất gây rúng động màn ảnh
List phim Hàn Quốc có diễn viên đẹp trai xem cực đã mắt

Mối Thù Sâu Nặng - Deep Rooted Tree - 뿌리 깊은 나무 (2011)

  • Năm phát hành: 2011
  • Đạo diễn: Jang Tae Yoo
  • Thể Loại: Cổ Trang, Thần Thoại
  • Độ dài: 35 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Jang Hyuk, Han Suk Kyu, Ahn Suk Hwan,…
Mối Thù Sâu Nặng

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Deep - Rooted Tree", bộ phim Mối Thù Sâu Nặng kể về nhân vật Kang Chae Yoon (Jang Hyuk) vì biết cha của mình bị giết vì bảo vệ vua Lee Doo (Ahn Suk Hwan) nên mang lòng hận thù, anh nuôi nấng ý định báo thù cho cha. Chính vì vậy, anh đã nhập cung dưới lớp vỏ là một thị vệ, trà trộn vào để điều tra thêm về cái chết của cha mình. Càng tìm hiểu, anh lại càng phát hiện ra những bí ẩn kinh khủng nơi hoàng gia. Nhưng anh đâu biết rằng việc đó đã dần cuốn mình vào âm mưu độc ác của những kẻ quyền lực đứng phía sau vụ án mạng liên hoàn giết người trong triều đình.

Gia Đình Là Số 1 Phần 2 - High Kick! Through the Roof - 지붕뚫고 하이킥! (2009)

  • Năm phát hành: 2009
  • Đạo diễn: Kim Byeong Wook, Kim Young Ki, Jo Chan Joo
  • Thể Loại: Hài hước, Tình cảm
  • Độ dài: 126 tập
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Lee Soon Jae, Choi Daniel, Oh Hyun-kyung, Jeong Bo-seok, Yoon Si Yoon, Jin Ji-hee, Seo Shin Ae, Kim Ja-ok,...
Gia Đình Là Số 1 Phần 2

Gia Đình Là Số 1 Phần 2 là bộ phim sitcom hài mô tả câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của gia đình nhà họ Lee với nhiều thế hệ sống chung trong một ngôi nhà. Mỗi thành viên trong gia đình đều có những sở thích và tính cách khác nhau. Trong đó, nổi bật là những tình huống dở khóc dở cười khi hai chị em Shin Se Kyeong (Shin Se Kyung) và Shin Shin Ae (Seo Shin Ae) vì lạc mất ba của mình mà đến nhà họ Lee làm giúp việc. 

Gương Mặt Giả - Cinderella - 신데렐라 (2006)

  • Năm phát hành: 2006
  • Đạo diễn: Bong Man-dae
  • Thể Loại: Kinh dị, Giật gân 
  • Độ dài: 94 phút
  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Gyoo-ryeon Ahn, Yoo Da-In, Ah-yung Ahn, Jo Sung-ha, Do Ji-won,...
Top 15 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Shin Se Kyung 15

Gương Mặt Giả - Cinderalla là bộ phim kinh dị nói về cô gái trẻ Hyeon-su (Shin Se Kyung) là con gái của một vị nữ bác sĩ thẩm mỹ. Vì hồi nhỏ có một lần bị tai nạn, gương mặt cô toàn những vết sẹo nên mẹ cô đã thực hiện một cuộc phẫu thuật cho cô. Từ khi có sắc đẹp, cô đã tự tin hơn nhưng cô không cảm thấy hạnh phúc khi mang một gương mặt lạ lẫm không chút thân quen. Cô luôn bị ám ảnh bởi nỗi sợ khi nhìn vào gương, càng tồi tệ hơn là khi cô bị mọi người đổ cho tội giết chết người bạn thân nhất của mình…

Bên trên là tổng hợp những bộ phim nổi bật mà Shin Se Kyung đã từng tham gia đóng và giúp làm nên tên tuổi của cô. Những ai yêu thích Shin Se Kyung không nên bỏ qua nhé!

Ảnh: Internet