Phim girl love GAP The Series gây sốt với những cảnh quay 'bỏng mắt'

(VOH) - Cặp đôi Sam (Freen Sarocha) - Mon (Becky Armstrong) đang khiến các fan nháo nhào vì những cảnh hôn bỏng mắt trong phim. Cả hai cho thấy phản ứng hóa học đỉnh cao.

Thời gian qua, phim Thái Lan girl love GAP The Series đang tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Bộ phim nhận được sự đón nhận đông đảo của không chỉ khán giả nội địa mà còn lan sang thị trường quốc tế. Một trong những yếu tố chính làm nên thành công của phim chính là các cảnh hôn nhau "bỏng mắt" của cặp đôi chính Sam (Freen Sarocha) - Mon (Becky Armstrong).

Xem thêm: Điểm danh loạt bộ phim bách hợp Thái Lan hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong năm 2023

Đầu tiên, những phân cảnh “tình cảm” tại văn phòng làm việc của cả hai khiến khán giả thích thú bởi lẽ đó là thời khắc mà vị nữ Chủ tịch Sam “hổ báo” với tất cả nhân viên nhưng chỉ nhỏ nhẹ với duy nhất người mà cô thương. Ở phân đoạn cô nàng Sam gọi Mon vào phòng riêng để thể hiện tình cảm đã trở thành điểm sáng của phim.

nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-1
 
nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-2
Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, cảnh tình cảm của Sam và Mon trong văn phòng làm việc đã khiến khán giả háo hức 

Tiếp theo, phân cảnh ngủ chung của 2 cô gái khiến người xem vỡ oà vì đây được xem là một trong những giai thoại đáng trông chờ nhất của phim. Sam diện bộ trang phục đen gợi cảm toát lên vẻ “dân chơi”. Về phần Mon, cô nàng lại mặc bộ áo trắng trông rất ngây thơ.

nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-3
 
nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-4
Đã rất nhiều lần cô nàng chủ tịch diện outfit đen toát lên vẻ quyền lực, chất chơi không ngừng tấn công cô nàng thực tập sinh
nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-5
 
nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-6
Một trong những cảnh tình cảm được khuyến cáo "phải đeo tai nghe" vào khi xem vì âm thanh "18+" vừa lên sóng tập 08 

Đỉnh điểm nhất ắt hẳn là cảnh bồn tắm của 2 cô nàng vừa lên sóng ở tập 8 vừa rồi. Có thể nói, cả 2 nữ diễn viên tuy còn khá trẻ tuổi nhưng diễn xuất rất nhập tâm, tạo nên phản ứng hóa học chân thật, khiến cho cảnh quay trông như cặp đôi đang yêu thể hiện tình cảm với nhau.  

nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-7
 
nhung-phan-canh-nong-bong-cua-cap-doi-chinh-gap-the-series-8
Chưa dừng lại ở đó, người xem còn được một phen "quắn quéo" với cảnh tắm chung của Sam và Mon. Diễn xuất của cả 2 nhận được nhiều lời khen ngợi 

GAP The Series đã đi được hơn nửa chặng đường phát sóng và trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây. Đây được xem là một trong những bộ girl love đầu tiên của điện ảnh Thái Lan được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt và nhắm thẳng vào đối tượng các bạn trẻ yêu thích thể loại LGBTQ. Nhiều khán giả đang chờ đợi cái kết viên mãn cho 2 cô nàng đảm nhận nhân vật chính.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet