Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36

(VOH) - Diễn biến mới nhất của chuyện tình 'ngọt thấu tim' tiếp tục đem đến loạt cảm xúc 'trên cả tuyệt vời'. Mục Tử Chính vẫn chưa chết, trở về Bắc Tân quyết 'trả thù' cho Lâm Hàng Cảnh...

Drama Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 lại tiếp tục có những tình tiết khó hiểu, khán giả mơ hồ với thiết lập tiểu thư kiên cường nửa nạc nửa mỡ của Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh). Nếu như Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) là kiểu người có phong phạm thiếu gia nhà tướng phó tư lệnh ngang tàn, thì Lâm Hàng Cảnh đang bị mất điểm với hình tượng vốn là tiểu thư của mình.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 1

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước yêu sau 'ngọt đắng'

Tiêu Bắc Thần, Mạc hồ ly Lại Nghệ và Hứa Tử Tuấn đã phát hiện vấn đề của vợ chồng Thẩm đại ca. Lâm Hàng Cảnh quả thật hơi xem thường người đàn ông đầu ấp tay gối trước đây, thật sai lầm khi cô tự cho mình đủ khả năng để qua mặt Tiêu Bắc Thần và anh em của anh ba. Cũng chính vì vậy, đã đủ cho thấy anh ba luôn xem Thịnh Hàn Quân chính là Lâm Hàng Cảnh, dung túng cô, mặc cho cô ở bên cạnh mình "tác oai tác quái". Anh chỉ lẳng lặng điều tra ở phía sau, cùng cô chơi trò mèo vờn chuột và đang không ngừng vạch ra những "cái hố" để đưa cô trở về với thân phận tam thiếu nãi nãi trước kia.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 2
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 3
Cố tình cho anh ba uống trà gừng có thuốc ngủ.
Dù biết rõ có vấn đề vẫn tự nguyện uống hết!
Lén lút lục đồ khi đã khiến anh ba ngủ mê man.
Mạc hồ ly thắc mắc anh ba sao biết Thịnh Hàn Quân có ý đồ khác nhưng vẫn giữ ở bên cạnh!

Đáng chú ý, trong tập này nam phụ khó ưa Mục Tử Chính (Viên Hạo) đã "tái xuất giang hồ". Dù biết rằng, Lâm Hàng Cảnh luôn cho rằng Mục Tử Chính đã chết nhưng cũng không cần có thái độ kích động và vui mừng ra mặt như vậy. Biểu cảm lúc đó của nữ chính như một cú tát thẳng mặt anh ba Tiêu Bắc Thần. Mặc dù Lâm Hàng Cảnh không có ý định thừa nhận thân phận với Mục Tử Chính nhưng chẳng bao lâu nữa, trà xanh Trịnh Phụng Kỳ (Triệu Anh Tử) sẽ tiết lộ và lần nữa lôi kéo nam phụ về team "phá hoại hạnh phúc" của vợ chồng anh ba.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 4
Rốt cuộc thì nam phụ có bao nhiêu cái mạng để sống lại vậy?
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 5
Trà xanh nay đã đầu quân cho người Nhật.
Phản ứng gặp lại tình cũ đến mất kiểm soát của Lâm Hàng Cảnh.
Cuộc hội ngộ 3 người đầy "thú vị"
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 6
Tổng đạo diễn Chung Chú Gia chia sẻ #Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết ao Giờ là bộ phim ngược nhất ông từng thực hiện# #Đậu Kiêu và Tiêu Bắc Thần có điểm tương đồng#

Trong khi Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đóng chính đang phát sóng rất hot, không ít khán giả cho rằng bộ phim đang ngày càng "ngược" kinh khủng hơn. Tổng đạo diễn Chung Chú Gia đã có những chia sẻ với báo Tân Kinh rằng, một mặt mối tình ngược tâm đủ để có thể thu hút sự theo dõi của khán giả, càng dễ hòa mình vào bộ phim. Mặt khác dưới thời chiến loạn, tính cách của hai người và bối cảnh xuất thân đều có thể tạo nên yếu tố "ngược" trong tình cảm.

"Ngược" không phải hoàn toàn do sắp đặt có chủ đích mà phát triển từ tính cách nhân vật và tình tiết phim. Ông cũng cười và nhận định đây là một bộ phim "ngược" nhất mà ông từng thực hiện. Đậu Kiêu thật sự có điểm tương đồng với Tiêu Bắc Thần. "Lúc đó tôi có cảm giác, không tìm Đậu Kiêu đến diễn vai Tiêu Bắc Thần thì còn có thể tìm ai diễn nữa?"

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 36 7
Một số nhận xét sâu sắc của netizen xứ Trung về mối tình day dưa không dứt giữa vợ chồng anh ba.

"Kể từ khi phát sóng đến nay, thành tích đạt được vượt xa dự tính, bộ phim lấy đề tài dân quốc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Thiết kế mỹ thuật cho bộ phim đã nắm bắt kĩ các tiểu tiết của thời đại, tạo nên bối cảnh hợp tình hợp lý cho thấy dụng tâm chuẩn bị chu đáo. Phim thành công tái hiện một bức tranh xã hội của thời kì đất nước loạn lạc. 

Trong đó, lực lượng quân đội được thể hiện xuất chúng, giúp tổng thể bộ phim được sắp đặt rất nghiêm chỉnh, chính trực. Dưới mưa tanh bão đạn, người dân sống trong cảnh khổ chính tiền đề để lực lượng thanh niên đứng lên bảo vệ gia đình ra sức xây dựng đất nước, bản hùng ca thời đại của những trái tim hướng về tnhân dân. Mở đường cho một tình cảm "ngược luyến" mới có thể viết nên một bản tình ca của thời đại."

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, tất tần tật những điều muốn biết về mối tình của 'anh ba' Đậu Kiêu

Trailer tập 38-39

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ là bộ phim tình cảm dân quốc có tổng cộng 43 tập, đã gần đến cuối chặng đường nhưng tình yêu "ngọt đắng" của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh vẫn chưa đâu vào đâu. Họ cứ lẩn quẩn chưa thể thổ lộ hết mọi chuyện với nhau. Nhưng sớm thôi, họ sẽ sẵn sàng bỏ qua tất cả, tha thứ và cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn thử thách phía trước.

Có phải do tình yêu và sự tin tưởng chưa đủ lớn hay tình yêu dành cho đối phương đã vượt quá sự kiểm soát của cả lý trí và trái tim? Thứ tình yêu khiến cho một người từng tổn thương quá nhiều phải sợ hãi trốn tránh, một người áp bức cưỡng ép luôn ra sức chiếm giữ phải sống trong hối hận từng ngày...

Ảnh: Weibo