Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37

(VOH) - Anh ba 'gài bẫy' Thịnh Hàn Quân, năm lần bảy lượt hy vọng có thể xác thực đây chính là cô vợ Lâm Hàng Cảnh của mình. Đáng buồn thay, những diễn biến gần đây chỉ muốn 'ngược' anh ba hết mức...

Drama tình cảm dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đảm nhận vai chính đang dần đi đến hồi kết. Tập 37, khán giả lại được một phen "rửa mắt" với nỗi đau thấu tâm can của Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu). Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) thật cố chấp, một mực muốn sống với thân phận Thịnh Hàn Quân trong khi biểu cảm và hành động của cô đang tự bán đứng chính mình.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37 1
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37 2

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, tất tần tật những điều muốn biết về mối tình của 'anh ba' Đậu Kiêu

Những tưởng Tiêu Bắc Thần đã có thể thành công vạch trần thân phận thật của cô vợ nhỏ "bỏ trốn" nhiều năm, nào ngờ anh ba lại một lần nữa phải thất vọng. Dù vậy, Tiêu Bắc Thần vẫn quyết không từ bỏ, không dễ dàng thừa nhận người trước mắt không phải là Lâm Hàng Cảnh mà anh ngày nhớ đêm mong. Chiếc nhẫn cưới vẫn luôn ở trên ngón tay của Tiêu Bắc Thần chưa một lần tháo xuống như thể mọi thứ ngọt ngào vẫn còn đó.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37 3

Mẹ kế nóng lòng cũng muốn giúp đỡ anh ba nhưng lại càng thêm thất vọng vì sự "bao che" của Kim Hương. Kim Hương đã theo Lâm Hàng Cảnh từ năm 6 tuổi thì làm sao có thể nhận nhầm tiểu thư mà mình luôn kề cận chăm sóc. Biết tiểu thư che giấu thân phận nhất định là do có nỗi khổ riêng, Kim Hương nước mắt lưng tròng nhưng vẫn phủ nhận với mẹ kế của Tiêu Bắc Thần khiến bà cũng bán tín bán nghi.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37 4

Cũng trong tập phim vừa lên sóng, Lâm Hàng Cảnh sau khi nghe toàn bộ sự thật từ Thư Nghi, phát hiện bản thân đã trách lầm anh ba về chuyện đứa con đã mất, toàn bộ đều là "kiệt tác" do một tay trà xanh Trịnh Phụng Kỳ gây nên. Lâm Hàng Cảnh đau lòng bước đi dưới trời mưa như muốn gột rửa mọi thống khổ trong lòng, muốn rũ bỏ tất cả những quá khứ đầy đau thương.

Hóa ra, trận hỏa hoạn của mấy năm trước Lâm Hàng Cảnh may mắn không ở bên trong, đúng vào lúc Tiêu Bắc Thần đến thì cô đã lẻn leo lên xe của Thẩm đại ca. Sau đó, cô trở thành Thịnh Hàn Quân có chồng tên Thẩm Yến Thanh và con trai đã gần lên 3 tuổi.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37 5

Biên kịch và đạo diễn Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thật khéo lấy đi nước mắt của khán giả. Nếu như Thịnh Hàn Quân cho rằng Tiêu Bắc Thần đừng làm những chuyện khiến bản thân thất vọng thêm nữa thì đối với anh, đây chính là những hy vọng giúp anh có thể sống tiếp. Từng lời phủ nhận cùng khẳng định chắc nịch của Thịnh Hàn Quân như từng nhát dao cứa vào trái tim vốn đã chẳng còn lành lặn của Tiêu Bắc Thần. Như những gì tổng đạo diễn đã từng chia sẻ, chất "ngược" trong phim đến một cách logic từ những diễn biến và phát triển quan hệ của nhân vật. Cứ mỗi một nút thắt được mở, nỗi đau kia lại càng tăng lên thêm vài phần. 

Thời gian là liều thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương lòng nhưng cũng chính thời gian sẽ làm cho nỗi đau âm ỉ không dứt, khiến hai người luôn phải sống trong những tổn thương, dằn vặt nhất là mỗi lần chạm mặt nhau. Khi hai người có cơ hội ở riêng trong một không gian, cảm giác gần sát bên nhưng chẳng thể như trước kia của vợ chồng anh ba vô tình tạo nên sự đồng cảm mạnh mẽ.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 37 6

Đáng nói, khán giả không còn đủ kiên nhẫn để nhìn hai người cứ "tra tấn" nhau mãi như thế, đừng ngược nữa fan hâm mộ sắp tức nổ đom đóm mắt. Đến Thẩm đại ca cũng đã đưa ra lời khuyên hãy cho nhau một cơ hội, nối lại tình xưa bởi rõ ràng tình cảm của họ sâu đậm đến nỗi người ngoài cuộc đều có thể dễ dàng nhận ra.

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước yêu sau 'ngọt đắng'

Cảnh khóc vừa thương tâm vừa "trào phúng" của Trần Đô Linh khi biết bản thân đã trách lầm anh ba!

Nếu như tình tiết ngọt ngược đan xen trong phim đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả, thì lối diễn xuất của Đậu KiêuTrần Đô Linh càng khiến cho mọt phim khó lòng từ bỏ câu chuyện tình này. Họ diễn đạt gần như trọn vẹn tâm tình của nhân vật nam nữ chính. Phản ứng hóa học đã từng được đông đảo fan công nhận là cặp đôi phát đường chất lượng cao. Diễn xuất bằng mắt và gương mặt cũng nhanh chóng đi vào lòng khán giả, khiến người xem bất giác phải cùng khóc cùng cười với họ, đôi lúc lại phải phấn khích tột độ với những tình tiết tung thính quá mức "ức hiếp cẩu độc thân".

Luôn quan tâm vợ từ cử chỉ cho đến ánh mắt.
 
Nụ hôn bên bồn tắm từng khiến fan "quắn quéo"
 
Trailer tập 38-39

Tín hiệu đáng mừng từ "vũ trụ" Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, trong tập 38-39 Lâm Hàng Cảnh cuối cùng cũng đã trở lại với thân phận thật. Tuy nhiên diễn biến phim cũng đang dần kịch tính hơn khi Tiêu gia gặp nguy, tính mạng của Lâm Hàng Cảnh cũng bị đe dọa. Trong khi đó, cặp đôi trà xanh đáng ghét của năm là Trịnh Phụng Kỳ và Mục Tử Chính lại tiếp tục manh nha gây bất lợi cho vợ chồng anh ba.

Chỉ còn vài tập nữa thôi, bộ phim "siêu cấp ngọt" này sẽ đi đến hồi kết, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn để theo dõi những diễn biến hấp dẫn tiếp theo nhé!

Ảnh: Weibo