Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ

(VOH) - Ngày 20/9 vừa qua, tập 11,12 của bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng với nhiều tình tiết thụ vị như Ngu Mỹ Nhân bắt đầu rung động, Trang Vũ đã có đối thủ trong tình yêu.

Ở tập phim trước, tuyến tình cảm của cặp đôi diễn viên chính có vẻ đã phát triển lên thêm một bậc khi khoảng cách của hai người họ đã được rút ngắn, có nhiều cảnh quay tình cảm, thân thiết với nhau hơn. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 1
 

Sau màn mắt chạm mắt, môi khẽ chạm môi ở tập trước, Ngu Mỹ Nhân cả hai như đang va vào "tia sét" của đời mình. Ban đầu, Ngu Mỹ Nhân muốn tán đổ anh chàng giáo sư này chỉ vì để trả đũa mối thù năm xưa nhưng xem ra hiện tại cô nàng đang ngày càng sa lầy vào những rung động, thổn thức. Mỗi lần gặp Trang Vũ, tim cô lại đập loạn xạ, dồn dập, không tài nào có thể rời tầm mắt ra khỏi anh.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 2
 

Điểm đặc biệt ở tập phim này chính là Trang Vũ đã có đối thủ tranh giành Ngu Mỹ Nhân. Lữ Kiếm (do Ngô Địch Phi đóng) là một người cũng theo chuyên ngành thực vật học, mong muốn đi theo Trang Vũ để có thêm kinh nghiệm. Trong một lần về vùng ngoại ô để tìm Trang Vũ, anh bất ngờ gặp được Ngu Mỹ Nhân. Dường như đã trúng tính sét ái tình, anh đã có cảm tình với tiểu Mỹ ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 3
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 4
Ngu Mỹ Nhân qua góc nhìn của Lữ Kiếm, rất tinh khiết, nhẹ nhàng

Trong tập phim hôm nay, anh đã lấy hết dũng khí để thổ lộ với cô nàng. Tuy anh biết trong mắt tiểu Mỹ không có anh, chỉ coi anh là một người bạn nhưng anh vẫn muốn thổ lộ tâm tình này. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 5
 

Trong một lần tình cờ, Lữ Kiếm đã biết được việc tiểu Mỹ và Trang Vũ chỉ là đang giả vờ yêu nhau. Nhưng anh vẫn im lặng, vẫn giữ bí mật cho bọn họ. Tuy là đối thủ, anh vẫn rất tử tế, tôn trọng tiểu Mỹ, tôn trọng quyết định của cô. Dù bị từ chối, nhưng anh vẫn luôn tích cực, vẫn luôn ở phía sau cô ủng hộ cô, bảo vệ cô. Đây quả thực là một mẫu hình nam phụ lý tưởng trong mắt khán giả.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 6
Ngô Địch Phi trong vai Lữ Kiệm

Bên cạnh đó, việc Ngu Mỹ Nhân từ bỏ danh tiếng là một vị tiến sĩ, theo đuổi ngành Blogger suýt chút nữa bị mẹ cô phát hiện. Sở dĩ cô phải che giấu việc này vì mẹ cô là một người rất bảo thủ, quan điểm về giá trị của ngành nghề cũng rất cổ hủ. Mẹ cô cho rằng ngành blogger này không hề có tiền đồ, không hề có tương lai và chẳng có chút danh giá.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 7
 

Về cặp đôi Cận Hy - Điềm Điềm, anh chàng vẫn đang làm mọi cách để tiếp cận cô nàng, từ việc mua hoa, tặng quà, bắn pháo bông giống trong các bộ phim tình cảm kinh điển anh cũng làm nốt. Quả nhiên là tổng tài giàu có, muốn tỏ thế nào thì liền làm thế ấy.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 8
 

Tuy nhiên, dù Cận Hy nhiệt tình là thế nhưng Điềm Điềm vẫn không biết rằng anh ấy có tình cảm với cô. Dù luôn là quân sư tình yêu cho cô bạn thân Ngu Mỹ Nhân, nhưng trong chính chuyện tình yêu của mình, Điềm Điềm lại vô cùng mù tịt. Liệu tình cảm của Cận Hy có được cô nàng Điềm Điềm sớm nhận ra và báo đáp lại hay không?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 13,14: Trương Bân Bân đã có đối thủ 9
 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Bộ phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku nhé! Phim đã được đơn vị 360TV mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)