Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê

(VOH) – Tập 13, 14 của bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng tiếp tục mang đến tình tiết xúc động và mang đến chút hương vị "cẩu lương" dành cho fan hâm mộ của "cặp đôi Trọn Đời Bên Em".

Hơn 1/3 chặng đường, bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng (追光者) với sự tham gia diễn xuất chính của La Vân HiNgô Thiến tiếp tục mang đến những tình tiết vừa hồi hộp vừa thú vị. Sau khi thoát khỏi tình cảnh thập tử nhất sinh, luật sư La Bản (La Vân Hi) và cô bác sĩ Triển Nhan (Ngô Thiến) cũng đã xác định được tình cảm của bản thân dành cho đối phương.

Diễn biến chính trong Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13, 14

Lời hứa hẹn giữa La Bản và Triển Nhan trong lúc lâm vào hiểm cảnh

Ở diễn biến của tập trước, Triển Nhan chẳng may bị kẹt lại trong một ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi sạt lở đất, La Bản khi hay tin đã không màng nguy hiểm mà đến bên cạnh cô. Cũng chính trong tình huống này đã giúp cho mối quan hệ của hai người tiến xa thêm một bước. Họ có cơ hội nhắc về chuyện xưa, về nút thắt khó lòng tháo gở trong lòng Triển Nhan và mong muốn nhỏ nhoi của cô ấy.

Có lẽ, hào quang tỏa ra từ cô bác sĩ trẻ đã sớm thu hút và khiến trái tim của anh chàng luật sư dao động. Đồng thời, cũng chính nhờ có sự xuất hiện của Triển Nhan và những thành viên nhiệt huyết của đội cứu hộ Truy Quang đã giúp cho anh phát hiện ra nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống, dần thoát khỏi sự cứng nhắc của bản thân và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 1
 
Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 2
 
Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 3
 

Cảm động với tấm lòng của người cha

Bên cạnh tuyến tình cảm của cặp đôi chính được đặc biệt quan tâm thì mối quan hệ cha con của Triển Nhan và Triển Thanh Sơn (Huỳnh Phẩm Nguyên) cũng khiến khán giả phải đồng cảm và xúc động mạnh mẽ. Triển Nhan hiểu được hành động của cha nhưng không thể nào chấp nhận được kết quả khiến cho mẹ cô mất đi cơ hội được cứu sống. Tuy vẫn luôn quan tâm cha mình, nhưng Triển Nhan chưa thể nào quên đi nỗi ám ảnh, nỗi đau mất mẹ và chẳng thể nào tha thứ cho việc Thanh Sơn chọn ưu tiên cứu lấy người khác.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 4
 
Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 5
 

Nhìn thấy hình ảnh người cha căng thẳng và lo lắng cho sự an nguy của con gái. Khi tình huống trở nên nguy cấp hơn, đội cứu hộ buộc phải rời đi, ông liền phản ứng một cách quyết liệt: "Tôi không thể đi, bây giờ tôi không phải là đội trưởng của đội cứu hộ cũng chẳng phải là nhân viên cứu hộ của đội cứu hộ, tôi chỉ là một người cha mà thôi"

Sau trận động đất năm ấy, ông đã thề với lòng sẽ chăm sóc thật tốt cho con gái, không để con gái gặp bất cứ nguy hiểm nào. Tấm lòng người cha 

La Bản chính thức bày tỏ tình cảm với Triển Nhan

Sau bao nhiêu hồi gay cấn, khán giả cũng đã có thể thưởng thức chút "cẩu lương" của cặp đôi Bên Nhau Trọn Đời. Lần đầu tiên, La Bản tìm cách "đuổi khéo" em gái để chuẩn bị "dụ dỗ" bác sĩ Nhan "qua đường dạ dày", thực hiện mong ước của crush được ăn một bát cơm nóng hổi. Nhân cơ hội, La Bản cũng chính thức tỏ tình với Triển Nhan, liệu hai người có thể sớm đến với nhau hay không và những điều gì sẽ đợi chờ họ phía trước.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 6
 

Người Theo Đuổi Ánh Sáng không quá hot nhưng đang dần khẳng định sức hút

Vượt mốc một triệu lượt xem trên MangoTV, nhiều lần đạt top đầu trên Maoyan đã cho thấy Người Theo Đuổi Ánh Sáng cũng là một bộ phim hấp dẫn và được khán giả yêu thích.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng tập 13-14: La Vân Hi bắt đầu hành trình truy thê 7
Thực tích phim ngày 18/10/2022: Liên tục dẫn đầu nhiệt độ trên Maoyan, hiệu ứng phát sóng đang ngày càng tăng lên.

Phim đang được chiếu trên trên Tencent, MangoTV, iQIYI và cập nhật tập mới liên tục trong 9 ngày đầu. Từ ngày 27/10 sẽ cập nhật 2 tập mỗi thứ năm đến thứ bảy đối với tài khoản VIP, riêng tài khoản thường từ ngày 24/20 sẽ cập nhật 1 tập mỗi thứ hai đến thứ bảy.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)