Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi – Ngô Thiến mở màn đầy kịch tính

(VOH) – Người Theo Đuổi Ánh Sáng vừa phát sóng 4 tập đầu tiên, mở màn câu chuyện vô cùng lôi cuốn. Đáng chú ý, La Vân Hi và Ngô Thiến liên tục gặp nhau trong tình cảnh trớ trêu.

Những tập đầu tiên của bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng do La Vân HiNgô Thiến đóng chính mở màn cho một câu chuyện đầy kịch tính, chân thực và xúc động. Trong một xã hội hiện đại, nhưng đâu đó vẫn luôn xuất hiện những anh hùng không tiếc sinh mạng, không màng hiểm nguy để cứu giúp người khác.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi – Ngô Thiến mở màn đầy kịch tính 1
Con đường phía trước luôn phải đối đầu với nguy hiểm.

Như chúng ta đã biết, nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người cứu trợ tình nguyện, được dẫn dắt chủ yếu qua hai nhân vật chính: luật sư trẻ La Bản (La Vân Hi) và cô bác sĩ Triển Nhan (Ngô Thiến). Bố của Triển Nhan là Triển Thanh Sơn, đội trưởng của đội cứu hộ cứu trợ công ích. Mẹ của cô không may qua đời trong một trận động đất. Nỗi đau mất mẹ từ bé khiến Triển Nhan càng muốn giúp đỡ và cứu sống nhiều người nhất có thể, dù đôi khi cô cũng phải chịu đựng rất nhiều áp lực và phải bất lực chấp nhận hiện thực tàn khốc.

Xem thêm: Người Theo Đuổi Ánh Sáng: La Vân Hi – Ngô Thiến và dàn cast tiềm năng trong câu chuyện tràn ngập cảm xúc

Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi – Ngô Thiến mở màn đầy kịch tính 2
La Bản và Triển Nhan đều là những người trẻ "theo đuổi ánh sáng".

La Bản và Triển Nhan từng tình cờ gặp nhau nhưng trong hoàn cảnh rất trớ trêu và cấp bách, đối phương trở nên vô lý và "đáng ghét" trong mắt người còn lại. Ngay tập 1 đã xuất hiện một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và cũng gần như giới thiệu được khá rõ nét một số nhân vật quan trọng bên cạnh nam nữ chính. 

Về phần La Bản, anh cũng không hẳn là người vô cảm, lạnh lùng như vẻ ngoài của mình. La Bản rất yêu thương em gái và không khoanh tay đứng nhìn trước tình cảnh cần sự giúp đỡ. Trong công việc, La Bản cũng là một luật sư khó tính, một người khá bảo thủ và luôn muốn hoàn thành công việc với kết quả tốt nhất.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi – Ngô Thiến mở màn đầy kịch tính 3
 

Câu chuyện về những "anh hùng" thầm lặng

Qua 4 tập đầu tiên, Người Theo Đuổi Ánh Sáng chắc chắn sẽ mang đến cái nhìn khái quát nhất về những mất mát, đau thương do thiên tai và những sự cố ngoài ý muốn. Từ đó, làm nổi bật hình ảnh của những "anh hùng" hy sinh thầm lặng vì tất cả mọi người, bất kể tuổi tác hay ngành nghề, họ đã nỗ lực hết sức mình để trở thành những người cứu hộ giỏi giang nhất, giúp đỡ người bị nạn khi trong lúc họ cần sự giúp đỡ nhất mà không mong mỏi nhận lại bất cứ điều gì.

Cuộc sống của họ vốn cũng rất nhiều nỗi lo, họ cũng chỉ là những con người rất đỗi bình thường, là người cha, người chồng, người anh... Nhưng một khi đã khoác lên người bộ trang phục chuyên dụng, họ lập tức bỏ lại sau lưng tất cả, một lòng chỉ hướng về nơi có những người đang mong chờ sự xuất hiện của đội cứu hộ. Tin chắc, những tập tiếp theo hứa hẹn sẽ càng kịch tính, hấp dẫn hơn và chắc chắn sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi – Ngô Thiến mở màn đầy kịch tính 4
 

Tuyến tình cảm của cặp đôi chính

Tái hợp sau gần 7 năm, Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm thời trẻ cuối cùng cũng có cơ hội "gặp lại nhau". Bên cạnh những câu chuyện, tình huống cứu hộ gay cấn và hồi hộp, tất nhiên khán giả cũng rất mong chờ vào tuyến tình cảm của CP chính Ngô Thiến và La Vân Hi. Mặc dù, trong các tập đầu mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa xuất hiện điều gì đặc biệt ngoài những tình huống khẩn cấp và trớ trêu, nhưng chỉ cần nhìn thấy khung hình chung của cả hai cũng đủ cho tâm trạng khán giả nhất là fan hâm mộ cảm thấy ngọt ngào.

Diễn xuất của Ngô Thiến và La Vân Hi đã không còn quá nhiều điều để bàn cãi, tuy nhiên vóc dáng khẳng khiu, quá mức gầy gò của La Vân Hi khiến cho hình ảnh của anh chàng luật sư trông có vẻ yếu ớt. Tình trạng cân nặng của nam diễn viên sinh năm 1988 luôn ở "mức báo động", người hâm mộ cũng thường xuyên phải lo lắng. Hình thể quá gầy guộc của một nam diễn viên cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tạo hình nhân vật và hiệu quả thị giác.

Hiệu ứng hình ảnh sống động

Nhiều cảnh tượng thảm họa do thiên tai và các sự cố ngoài ý muốn sẽ xuất hiện thường xuyên trong Người Theo Đuổi Ánh Sáng, qua những khung hình đầu tiên có thể thấy đoàn phim đã thật sự rất đầu tư và bỏ ra công sức rất nhiều cho cả kịch bản lẫn chất lượng hình ảnh. Bộ phim đã bước đầu cho thấy sự hấp dẫn và lôi cuốn, đưa lên màn ảnh nhỏ những hình ảnh vừa đáng sợ đến thót tim, cảm giác lo lắng tột cùng cho những nạn nhân trong các vụ thảm họa. 

Trailer phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

 

Người Theo Đuổi Ánh Sáng sẽ phát sóng liên tục trong 9 ngày đầu vào lúc 17h trên WeTV, Tencent, MangoTV và iQIYI. Nếu yêu thích một câu chuyện kịch tính đầy cảm xúc với tinh thần nhiệt huyết, năng lượng tích cực, hãy nhớ đón xem phim nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật nhanh nhất thông tin phim ảnh đặc sắc tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)