Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh

(VOH) - Sau 2 năm kể từ khi mùa 2 kết thúc, gia đình siêu anh hùng The Umbrella Academy cuối cùng cũng trở lại với nhiều câu chuyện thú vị hơn!

The Umbrella Academy (Học Viện Umbrella) là series xoay quanh 7 anh em thuộc gia đình siêu anh hùng Hargreeves. Từ khi ra mắt, bộ phim đã được đánh giá là mới mẻ, hài hước và chứa đựng nhiều điều bất ngờ. Sau 2 năm chờ đợi dài đằng đẵng, mùa 3 của phim đã trở lại trên Netflix vào ngày 22/6 vừa rồi. Ngay sau khi ra mắt, phim đã nhanh chóng leo top trending Netflix tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 1
 

7 anh em Hargreeves là gia đình nhưng cũng không hẳn là gia đình, bởi cả 7 người đều là những đứa trẻ được ra đời bởi một thế lực kì lạ, sau đó được tỉ phú lập dị Reginald Hargreeves nhận nuôi và đào tạo để trở thành những siêu anh hùng. Lớn lên dưới sự khắt khe của ông bố, cộng với tính cách khác biệt nhau quá nhiều, các anh em với những trái tim nhiều thương tổn khó hòa hợp với nhau, nhưng lại buộc phải đoàn kết để thực hiện một nhiệm vụ cao cả: giải cứu thế giới khỏi diệt vong.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 2
Luther, Diego, Allison, Klaus, Five và Ben lúc nhỏ.

Cũng từ đó mà nhiều tình huống oái ăm và hài hước phát sinh, khiến hành trình ngăn chặn tận thế kiêm "team building" của cả đội đầy đặc sắc. Tiếp nối tinh thần 2 mùa trước, mùa 3 vẫn truyền tải những thông điệp quý giá về sự gắn kết của gia đình thông qua câu chuyện của các anh em Hargreeves. Tuy có nhiều điểm mới mẻ và cuốn hút hơn 2 mùa trước, mùa 3 vẫn chưa thật sự hoàn hảo bởi một vài hạn chế nhất định. Cùng VOH tìm hiểu nhé!

Thông tin phim

  • Năm bắt đầu phát sóng: 2019
  • Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng, gia đình, hài hước
  • Sáng lập: Steve Blackman
  • Diễn viên: Elliot Page, Aidan Gallagher, Tom Hopper, David Castañeda, Emmy Raver-Lampman, Robert Sheehan, Justin H. Min, Colm Feore, Ritu Arya,...
  • Số mùa/tập: 3 mùa (30 tập)
  • Thời lượng mỗi tập: 40 - 60 phút
  • Ứng dụng trình chiếu: Netflix
  • Điểm IMDb: 8/10
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 3
 

Tóm tắt 2 mùa trước

Đội siêu anh hùng nhà Hargreeves sau nhiều năm đường ai nấy đi, đã tụ họp lại tại căn biệt thự của gia đình vào năm 2019 cho tang lễ của cha họ - ông Reginald Hargreeves. Vì những biến cố thời thơ ấu mà đội của họ chỉ còn 5 người. Hai người còn lại là Ben Hargreeves (Justin H. Min) đã qua đời sau một nhiệm vụ và Five Hargreeves (Aidan Gallagher) đã mất tích sau một lần sử dụng năng lực vượt thời gian.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 4
Đám tang của Reginald Hargreeves ở đầu mùa 1.

Trong ngày tổ chức tang lễ, Five đột ngột trở lại trong hình dáng một cậu nhóc 13 tuổi. Anh thông báo cho cả nhà biết rằng anh đã du hành đến thời kì hậu tận thế và bị kẹt lại đó suốt nhiều năm. Theo lời Five, tận thế sẽ xảy ra trong vòng 8 ngày nữa và tất cả phải tìm cách ngăn chặn nó.

Sau nhiều khó khăn, cuối cùng họ vẫn không ngăn được tận thế gây ra bởi thành viên thứ 7 của gia đình - Vanya Hargreeves. Nhưng rồi Five nảy ra ý định đưa tất cả về quá khứ để sửa chữa tất cả. Thế là tất cả anh em cùng nắm tay, du hành về quá khứ.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 5
 

Đáng tiếc, bước nhảy thiếu chính xác khiến anh em họ trở về hơn nửa thế kỉ trước, mỗi người rơi xuống một thời gian khác nhau và phải tự tìm cách sinh tồn trước khi gặp lại, để rồi lại phát hiện thế giới tiếp tục chuẩn bị diệt vong trong vài ngày nữa. Khác với thất bại lần trước, lần này họ thành công ngăn được tận thế và trở về hiện tại.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 6
Các anh em gặp lại Ben - nay là một thành viên của đội Sparrow.

Mùa 2 kết thúc khi các anh em quay lại học viện Umbrella vào năm 2019. Thế nhưng họ phát hiện ra, nơi này không còn là học viện Umbrella mà đã trở thành học viện Sparrow. Nơi đây tồn tại một nhóm 7 siêu anh hùng khác, trong đó có Ben Hargreeves - người anh em đã qua đời khi còn nhỏ tuổi của họ. Nhưng Ben của Sparrow lại xấu xa, hống hách và tham vọng hơn.

Nội dung mùa 3

Mùa phim mở đầu bằng một cuộc đấu tay đôi giữa hai học viện, mà kết quả là học viện Umbrella thất thế, phải rời nhà đến nương nhờ tại khách sạn Obsidian. Allison (Emmy Raver-Lampman) tranh thủ thời gian đến thăm con gái của mình, để rồi nhận ra ở dòng thời gian này, con gái cô không tồn tại. Mặt khác, Klaus (Robert Sheehan) và Five (Aidan Gallagher) vô tình phát hiện ra ở dòng thời gian này, mẹ của tất cả bọn họ đã qua đời ngay trước khi họ sinh ra, nghĩa là lẽ ra họ không thể tồn tại.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 7
 

Vì vậy, sự tồn tại của các anh em ở dòng thời gian này đã gây ra một nghịch lý thời gian, hậu quả là hình thành một hố đen khổng lồ có tên gọi Kugelblitz. Bên cạnh đó, mùa 3 còn xuất hiện những tình huống mới như: Vanya (Elliot Page) trở thành Viktor Hargreeves, Diego (David Castañeda) phải chăm lo cho một đứa con trai từ trên trời rơi xuống, Luther (Tom Hopper) rơi vào lưới tình với một thành viên của Sparrow.

Những điểm đặc sắc của mùa 3

1. Kịch bản bớt rập khuôn hơn

Sau hai mùa phim xoay quanh tận thế, lần nào cũng với cùng một lý do là Vanya, có lẽ các nhà làm phim cũng biết công thức này đã không còn hấp dẫn nữa. Vì vậy, mùa 3 ra đời với kịch bản bớt rập khuôn hơn. Tuy rằng vẫn có tận thế, nhưng lần này không còn là sự diệt vong của trái đất nữa mà là sự diệt vong của toàn vũ trụ. Qua đó, kịch bản cũng cho thấy nhiều sự biến chuyển mới lạ hơn.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 8
 

Mùa 3 thành công tạo được sự liên kết chặt chẽ với 2 mùa trước bằng cách tiếp tục giải quyết những vấn đề còn bỏ ngỏ. Ví dụ như cô nàng Lila (Ritu Arya) mà Diego đã quen khi ở viện tâm thần, sức mạnh mà Vanya đã vô tình để lại trong cơ thể Harlan khi cả nhóm du hành đến những năm 1960, những nỗi ám ảnh và đau khổ của Allison,... Chính nhờ việc tiếp nối những vấn đề ấy, bộ phim có cơ hội miêu tả sự phát triển nội tâm của từng nhân vật và mối quan hệ giữa họ hơn.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 9
 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một đội siêu anh hùng mới cũng rất đáng mong chờ. Sau cuộc gặp gỡ vào năm 1963, Reginald nhận thấy sự bất ổn của đội Umbrella và quyết định sẽ chọn những đứa trẻ khác thay thế, đặt tên là học viện Sparrow. Lần này, ông huấn luyện đội Sparrow nghiêm khắc hơn, kết quả là họ đoàn kết hơn và thậm chí có phần vượt trội hơn đội Umbrella. Thế nhưng, dưới cách nuôi dạy của ông Reginald, tất nhiên biệt đội này cũng không được bóng bẩy như vẻ ngoài mà vẫn có những bất đồng riêng.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 10
 

Thế là khán giả không còn chỉ thấy một biệt đội ra sức ngăn chặn tận thế nữa, mà có tới hai biệt đội vừa ngăn chặn tận thế, vừa căm ghét đấu đá nhau. Trên hết, cả hai đội còn có chung một Ben Hargreeves, tuy có tính cách khác nhau, nhưng về cơ bản đó vẫn là cùng một người, chỉ khác về môi trường trưởng thành mà thôi. Ben này sẽ trở về là Ben hiền hòa mà chúng ta đã quen thuộc ở 2 mùa trước, hay vẫn là một Ben ích kỉ, xấu xa của học viện Sparrow? Đây quả là những tiền đề hết sức mới mẻ và hấp dẫn.

2. Phát triển của từng nhân vật cũng rất đáng mong chờ

Ở mùa 1 và 2, chúng ta không biết gì nhiều về Reginald Hargreeves (Colm Feore) ngoài việc ông là người ngoài hành tinh, có một người vợ đã qua đời tên Abigail, tính cách ông thì tàn nhẫn và nham hiểm. Mùa 3 này, Reginald có dịp xuất hiện nhiều hơn, với một thiết lập hết sức mới mẻ, khác hẳn những gì chúng ta vẫn tưởng: ông thân thiện với Klaus, bị các thành viên đội Sparrow bắt uống một loại thuốc lạ khiến ông trở nên có phần lú lẫn. Reginald ở dòng thời gian này sẽ là ông già vô hại, hay thực chất còn lý do sâu xa nào khác?

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 11
 

Bên cạnh Reginald, khán giả còn đón chào sự trở lại của một người vốn đã chết từ khi mùa 1 bắt đầu - Ben Hargreeves. Cả đội Umbrella lẫn khán giả đều phấn khích khi nhìn thấy Ben. Nhưng ở dòng thời gian này, anh không còn là Số Sáu tốt bụng, hài hước mà đã trở thành Số Hai đầy tham vọng, ích kỉ.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 12
 

Điều đáng nói nhất chắc chắn chính là sự chuyển hóa của Vanya. Biên kịch đã khéo léo thay đổi giới tính của nhân vật Vanya theo diễn viên thủ vai cô bằng cách để Vanya thức tỉnh về bản thân sau cuộc gặp với Sissy (Marin Ireland) năm 1963 và thay đổi trở thành Viktor Hargreeves.

Diễn viên Elliot Page ngoài đời là một người chuyển giới. Anh công khai điều đó vào cuối năm 2020, sau khi đã hoàn thành mùa 1 và 2 của bộ phim. Sau khi thấu hiểu bản thân hơn, Viktor đã bắt đầu tự tin hơn, không còn là nốt trầm của gia đình như 2 mùa trước đó nữa.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 13
 

Không có những tình tiết như gặp phải sự kì thị, phản đối; cũng không có sự tự ti, giấu diếm, Viktor thẳng thắn công khai với gia đình và nhận về những hoan nghênh, những yêu thương đầy ấm áp.

Klaus trước đến nay vẫn chưa hiểu rõ về cách điều khiển năng lực của mình, ở mùa mới, anh có dịp kết thân với Reginald mới và được dạy cách kiểm soát năng lực. Và bạn sẽ phải bất ngờ khi biết Klaus có thể làm gì với siêu năng lực của mình đấy.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 14
 

Số Năm vẫn tiếp tục là thành viên bình tĩnh và lý trí nhất hội. Song, sau khi biết được sự thật gây sốc ở Ủy ban, Năm quyết định buông tay mặc kệ tận thế, chấp nhận từ bỏ.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 15
 

Trong khi đó, hai người anh lớn của đội Umbrella thì lại vướng vào các vấn đề liên quan đến tình yêu. Sau cuộc yêu - hận nồng nhiệt với Lila ở mùa trước, Diego gặp rắc rối khi nay cô nàng bỗng xuất hiện, mang cho anh một đứa nhóc 12 tuổi và khẳng định đó là con trai anh, từ nay anh phải chăm sóc nó. Sau đó, Lila biến mất cùng chiếc cặp thời gian. Thế là Diego bất đắc dĩ phải làm bố.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 16
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 17
Theo lời Lila, đây là con trai của Diego.

Còn Luther thì trúng tiếng sét ái tình với cô nàng Sloane (Genesis Rodriguez) của đội Sparrow. Mặc cho cả hai bên gia đình tỏ ý thù địch nhau và phản đối mối quan hệ này, họ vẫn quyết tâm làm Romeo và Juliet phiên bản siêu anh hùng, lén lút gặp gỡ nhau.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 18
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 19
 

Một nhân vật có sự phát triển đáng kể nữa là Số Ba - Allison Hargreeves. Từ trước đến nay, cô luôn xuất hiện với hình ảnh một thành viên lịch sự, vị tha, biết thông cảm cho mọi người. Nhưng có lẽ những nỗi đau mà cô trải qua đã quá sức chịu đựng: suýt bị mất giọng nói, trở về những năm 1960 và chịu sự phân biệt chủng tộc nặng nề, chấp nhận từ bỏ người chồng mình yêu thương ở những năm 1960 là Raymond Chestnut (Yusuf Gatewood) để về với con gái ở thời hiện đại, nhưng rồi phát hiện ra con gái của mình không hề tồn tại ở dòng thời gian này.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 20
 

Những cú sốc, những ám ảnh quá lớn đã biến Allison trở thành một con người khác tiêu cực hơn: nóng nảy, dễ kích động và thậm chí là tàn nhẫn, bất chấp mọi thứ chỉ để có được điều mình mong muốn.

3. Có nhiều sự tương tác giữa các nhân vật

Mùa 1, họ là những người đã xa cách nhau nhiều năm và thậm chí không xem nhau là gia đình thật sự. Mùa 2, mỗi người bị thả xuống ở một khoảng thời gian khác nhau, vì vậy họ phải tự tìm cách sinh tồn. Rõ ràng, ở 2 mùa trước, chúng ta thường ít thấy các anh chị em hành động cùng nhau mà họ thường xuất hiện riêng lẻ với những vấn đề riêng cần giải quyết.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 21
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 22
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 23
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 24
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 25
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 26
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 27
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 28
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 29
 

Ở mùa 3 này, ngay từ đầu họ đã ở cùng nhau, vì vậy, khán giả có dịp được thấy nhiều sự tương tác hơn giữa các anh em. Họ có những hành động và lời nói thể hiện rõ sự quan tâm dành cho nhau hơn. Thật sự, những khoảnh khắc ấy rất ấm lòng. Tuy vậy, cũng có những mối liên kết bị đứt đoạn để lại trong lòng khán giả sự nuối tiếc, buồn bực.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 30
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 31
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 32
 
Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 33
 

Nếu là fan của series phim này, hẳn bạn sẽ biết về câu nói mà ông Reginald rất tâm đắc: "Cách tốt nhất để gắn kết một gia đình là đám cưới hoặc đám tang". Reginald đã dùng đám tang của chính mình để các anh em tụ họp lại ở đầu mùa 1, còn ở mùa 3 này, sẽ có một đám cưới để các thành viên gia đình có dịp ngồi lại bên nhau trong tập 8. Theo ý kiến cá nhân, tập 8 chính là tập phim đem lại nhiều cảm xúc nhất mùa 3 Học Viện Umbrella.

Những điểm còn hạn chế của mùa 3

Tuy rất cố gắng mang đến nhiều sự mới mẻ hơn, tránh sự lặp lại nhàm chán từ 2 mùa trước, mùa 3 vẫn gặp phải những hạn chế khiến bộ phim chưa thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Trước hết, sự xuất hiện cùa các thành viên của Sparrow với những sức mạnh mới đã được mong chờ kể từ cuối mùa 2. Sau màn cận chiến nảy lửa ở tập 1, mọi người đều kì vọng sẽ được xem nhiều hơn về những vấn đề nội bộ của đội anh hùng mới này, cũng như mong chờ họ sẽ thể hiện sức hút riêng. Thế nhưng, trái với kì vọng của khán giả, đội Sparrow không chỉ không có đủ thời gian thể hiện nét hấp dẫn, mà còn "bay màu" nhanh chóng.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 34
 

Hơn nữa, việc nội dung ôm đồm quá nhiều, dẫn đến việc các câu chuyện riêng không có đủ không gian để được kể hết. Kết quả, có những phân cảnh chứa nhiều giá trị, những đoạn cảm động hay bi thương bị lướt nhanh, nhường thời lượng cho những lời giải thích về nghịch lý thời gian, lỗ đen vũ trụ,... đầy khô khan và có phần không cần thiết lắm.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 35
 

Tuy ở đầu mùa phim, có rất nhiều phân cảnh và lời thoại ẩn ý về việc mùa mới này sẽ tập trung vào sự gắn kết của đội Umbrella, nhưng cuối cùng vấn đề này lại không được chú trọng đủ. Tuy nêu lên được những vấn đề riêng của từng cá nhân và sự tương quan giữa từng người với nhau. Nhưng do thời lượng hạn chế, mà phần lớn dùng để giải quyết đủ thứ bí ẩn khác, nên cuối cùng sự phát triển nhân vật và phát triển các mối liên kết trở nên có phần hời hợt, không được đào sâu bằng mùa 2.

Phần mở đầu đầy hứa hẹn, 3 tập cuối hấp dẫn với nhiều tình tiết đắt giá, nhưng phần giữa của mùa 3 lại có phần lan man, khó tập trung bởi nội dung bao hàm quá lớn. 

Có thể trông chờ gì vào mùa 4?

Cuối mùa 3, các anh em đã tái thiết lập lại vũ trụ. Nhưng ở dòng thời gian mới này, không ai còn sức mạnh siêu nhiên cả. Liệu họ có tìm lại được sức mạnh chăng?

Khán giả vẫn chưa rõ ở dòng thời gian mới này liệu có tồn tại một phiên bản song song khác của các anh em hay không, nhưng chúng ta được thấy một Ben hiền hòa ở phần post-credit. Bởi vì Ben tham vọng của học viện Sparrow vẫn còn sống, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào một cuộc gặp gỡ giữa hai Ben. Và phải chăng sẽ có một trong hai Ben chính thức trở thành thành viên của đội Umbrella?

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 36
 

Mùa 3 có hé lộ một chút về nguyên nhân cái chết của Ben đội Umbrella - "vụ Jennifer". Khi Viktor vào phòng của Ben đội Sparrow, anh cũng đã nhìn thấy những bức tranh được đề tên Jennifer cạnh bên. Rốt cuộc "vụ Jennifer" là gì? Liệu mùa 4 có hé lộ cho khán giả về điều đó không?

Ở đoạn kết mùa 3, Allison trở về nhà và gặp được con gái mình. Nhưng bất ngờ là chồng cô ở dòng thời gian này lại chính là Raymond Chestnut, một điều hoàn toàn không thể xảy ra. Câu hỏi đặt ra là: Allison bị kẹt lại Khách sạn Obsidian với những mộng tưởng của cô về một gia đình hạnh phúc, hay cô đã thành công đạt được điều mình mong muốn bằng cách ấn nút khởi động lại vũ trụ?

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 37
 

Và tất nhiên, vấn đề cốt lõi của Học Viện Umbrella chính là sự gắn kết của 7 anh em. Sau 3 mùa phim với những tiến triển rất chậm chạp, liệu mùa 4 sẽ có bước tiến mới nào khiến mối liên kết giữa họ mạnh mẽ hơn chăng?

Kết

Nhìn chung, như 2 mùa trước, nhịp phim vẫn duy trì sự nhanh chóng, dồn dập với những phân cảnh kịch tính, hài hước và cảm động đan xen. Biên kịch biết cách giữ chân khán giả với nhiều tình huống bất ngờ, nhiều câu hỏi và gợi ý được rải đều xuyên suốt mạch phim. Điều này khiến người xem thỉnh thoảng tuy có lúc muốn dừng xem, nhưng rồi một tiết lộ mới lại khiến họ có hứng thú trở lại.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 38
 

Rõ ràng điều mà các anh em "Ô Dù" thiếu vẫn luôn là sự tin tưởng dành cho nhau, chứ không thiếu sự quan tâm yêu thương. Vì sau 3 mùa, chúng ta đều thấy họ rất quan tâm đến nhau, nhưng cách thể hiện của họ có hơi khác thường. Mỗi mùa họ đều sẽ có bước tiến mới, nhưng rồi các mối quan hệ lại sụp đổ vì một sự kiện nào đó. Mà vì thiếu tin tưởng nên họ thường tự ý hành động, thường không lắng nghe và hay bác bỏ lời nhau, thường giấu giếm không thổ lộ hết tâm tư. Chính những điều này là lý do cốt lõi dẫn đến những thất bại.

Review The Umbrella Academy mùa 3: Mới mẻ, thú vị nhưng vẫn chưa đủ đỉnh 39
 

Sau ba lần "team building" đầy sóng gió, hy vọng với việc không còn sức mạnh, các anh em nhà Hargreeves có thể dẹp bỏ cái tôi và lắng nghe nhau nhiều hơn trong mùa 4 sắp tới. Và mong rằng mùa mới sẽ không để khán giả phải chờ đợi lâu.

Xem thêm nhiều tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh và video: Internet