Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương

(VOH) - Shooting Star kết thúc viên mãn với những chuyện tình đẹp được hình thành, sự thể hiện duyên dáng của dàn diễn viên chính cũng là điều khiến người xem nhớ mãi.

Sau 8 tuần công chiếu, bộ phim truyền hình của đài tvN mang tên Shooting Star (Sao Băng) cũng đã kết thúc. Tác phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae đã mang đến cho người xem những phút giây hài hước, vui vẻ và cả sự lãng mạn. Đặc biệt, tập cuối của bộ phim đã làm hài lòng người xem với chuyện tình viên mãn của các cặp đôi. 

Kim Young Dae và Lee Sung Kyung

Bắt đầu từ mối quan hệ "oan gia", Gong Tae Sung (Kim Young Dae) và Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) đã có bước tiến không ngờ khi trở thành một cặp đôi. Tuy nhiên, một nam diễn viên nổi tiếng hẹn hò với nhân viên PR của công ty là điều không thể tiết lộ. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tae Sung, mà còn khiến Han Byul phải đối mặt với làn sóng dư luận. 

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 1
 

Nhưng việc yêu nhau trong tối thật sự là thử thách quá lớn, khi mà Tae Sung đi đâu hay làm gì cũng bị người khác nhận ra. Điều đó khiến anh càng khao khát được công khai để có thể thoải mái thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu. Nhưng về phía Han Byul thì cô vẫn còn rất nhiều lý do để lo lắng. 

May mắn là đến cuối cùng, cả hai đã nhận ra rằng càng giấu giếm thì họ sẽ càng khổ sở hơn. Vì thế nên Han Byul đã chấp nhận việc công khai hẹn hò với Tae Sung, quyết định này của cô khiến anh vô cùng vui sướng. Phân cảnh cả hai thoải mái ôm nhau và ngắm hoàng hôn trên biển thật sự là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu. 

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 2
 
Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 3
 

Lee Jung Shin và Sojin

Bên cạnh cặp đôi chính thì Do Soo Hyuk (Lee Jung Shin) và Jo Gi Bbeum (Sojin) cũng là cặp đôi phụ mang đến nhiều điều thú vị nhất Shooting Star. Chuyện tình của cả hai mang đến cảm giác trưởng thành, thoải mái và gợi nhiều tò mò cho người xem. Trong khi Soo Hyuk là đại diện pháp lý của công ty truyền thông Starforce thì Gi Bbeum lại là cô phóng viên chuyên "săn tin" của người nổi tiếng. Dù công việc liên quan đến ngành giải trí, nhưng cả hai đều ở vị trí của những người quan sát và giải quyết những vấn đề của người nổi tiếng. 

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 4
 

Soo Hyuk và Gi Bbeum được xem là một cặp xứng đôi vừa lứa về cả trí tuệ lẫn cảm xúc. Chuyện tình của họ tuy không ồn ào, nhưng lại mang đến rất nhiều rung cảm cho người xem. Ở cuối bộ phim, cả hai cũng đã cùng đi du lịch và trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa cánh đồng hoa. Chuyện tình có hậu của cặp đôi cũng là điều khiến người xem cảm thấy hài lòng khi Shooting Star kết thúc. 

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 5
 
Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 6
 

 Yoon Jong Hoon và Kim Yoon Hye

Kang Yoo Sung (Yoon Jong Hoon) và Park Ho Young (Kim Yoon Hye) là một cặp đôi lành mạnh được yêu thích trong Shooting Star. Cả hai với mối quan hệ đồng nghiệp, lại cùng chung một đội nhưng họ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Thậm chí, khi được làm việc cùng nhau, cả hai lại càng chăm chỉ hơn bao giờ hết vì họ đều có tình yêu mãnh liệt với công việc của mình. 

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 7
 
Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 8
 

Trong phim, Yoo Sung còn khiến người hâm mộ "ôm tim" vì cách thể hiện tình cảm vừa nam tính, vừa ngọt ngào. Cụ thể, khi được một đồng nghiệp hỏi rằng anh có đang độc thân hay không, Yoo Sung đã đáp không chút do dự rằng mình đã có bạn gái. Đồng thời, anh cũng khẳng định rằng mình không có ý định chia tay mà sẽ cùng bạn gái tiến xa hơn trong tương lai.

Dù không thể cùng Ho Young công khai chuyện hẹn hò để tránh bàn tán, thế nhưng Yoo Sung vẫn không giấu giếm chuyện đã có người yêu. Anh luôn muốn chứng minh rằng bản thân đã có chủ, tránh gây ra những hiểu lầm cho các đồng nghiệp. Đây thật sự là điều mà không phải chàng trai nào cũng làm được.

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 9
 

Shin Hyun Seung và Lee Si Woo

Cặp đôi gây nhiều bất ngờ nhất Shooting Star không ai khác chính là Yoon Jae Hyun (Shin Hyun Seung) và Jin Yoo Na (Lee Si Woo). Theo đó, đây là 2 diễn viên trẻ mới vào nghề và đang xây dựng những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi Jae Hyun là chàng trai ngọt ngào nhưng ngây thơ thì Yoo Na lại là cô gái giàu tình cảm đằng sau vẻ ngoài có chút hư hỏng. Cả hai gặp gỡ, quen biết và đều không thể kiềm chế tình cảm dành cho đối phương. 

Ngay khi phát hiện có thai, cả hai đã không ngần ngại mà quyết định tiến tới hôn nhân. Màn thông báo với quản lý của Jae Hyun và Yoo Na thật sự khiến ai cũng sốc. Nhưng đến cuối cùng, mọi người đều đã chúc phúc cho chuyện tình nồng nhiệt của cặp đôi. Đặc biệt, chính quyết định này của Jae Hyun và Yoo Na mà Tae Sung và Han Byul mới có thêm dũng khí để công khai với mọi người. 

Shooting Star đã kết thúc, nhưng những cặp đôi này vẫn được khán giả nhớ thương 10
 

Dù không đạt được con số rating như mong đợi, nhưng Shooting Star (Sao Băng) vẫn là một bộ phim khá đáng xem của màn ảnh xứ Hàn trong năm 2022. Tác phẩm với những tình tiết đáng yêu, không có những nhân vật phản diện xấu xí hay những tình tiết đau thương dư thừa chắc chắn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới vô cùng. 

Hãy cùng VOH Giải trí tìm hiểu thêm nhiều bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn hơn tại mục phim nhé!

Ảnh: tvN