'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' cán mốc 50 tỷ chỉ sau 7 ngày công chiếu

(VOH) - 'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' đang nhận nhiều sự yêu thích từ công chúng. Có lẽ chính nhờ vậy mà doanh thu phòng vé nhanh chóng đạt được mức khủng.

Mới đây, nhà sản xuất phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy thông báo tác phẩm đã đạt doanh thu 50 tỷ đồng sau 1 tuần ra rạp. Theo dữ liệu từ Box Office Vietnam thì cụ thể hơn, phim đã đạt doanh thu tổng cộng là 52,5 tỷ đồng.

Phim nói về tội phạm lừa đảo, xoay quanh câu chuyện của Tú và Khoa. Tại Phú Quốc, họ gặp ông Năm (do Trung Lùn đảm nhận) và Mã Lai (do Ngọc Phước đóng), sau đó thực hiện nhiều phi vụ trộm cắp đầy hài hước. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, NSƯT Cát Tường, Trung Lùn,…

Xem thêm: Cát Tường "sợ chết" vì quay cảnh đánh nhau trên mỏm đá phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' cán mốc 50 tỷ 1
"Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" chạm mốc 50 tỷ

Nhìn chung, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy không phải là bộ phim quá đột phá về mặt nội dung. Điểm cộng của phim là không khí vui nhộn, hóm hỉnh đem lại sự thoải mái cho khán giả. Tiếng cười xuất phát từ những tình huống “con mồi” bị sập bẫy hoặc những pha "phản kèo" không ngờ tới của “con mồi”, nhiều tình tiết mang tính “cà khịa" khiến người xem thích thú,…

Tuy nhiên, phim vẫn có không ít điểm trừ. Một vài phi vụ lừa đảo được xây dựng xa rời thực tế, mang tính chất “chỉ có trên phim”. Phim có diễn tiến nhanh, gọn ở 1/3 đầu phim nhưng đến đoạn giữa phim lại trở nên lan man, dài dòng.

'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' cán mốc 50 tỷ 2
Bộ phim thuộc thể loại hài hước

Trước đó, nhà sản xuất từng cho biết phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy bán được hơn 360.000 vé chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức. Tác phẩm sau đó bất ngờ giữ top 1 phòng vé. Đến tối ngày 6/3, phim thu về hơn 33 tỷ đồng và chỉ trong vòng 3 ngày sau đã cán mốc 50 tỷ.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy vốn là một dự án phim Tết dự kiến trình làng cùng Nhà Bà Nữ Chị Chị Em Em 2. Song, bộ phim lại bị rút lui vào phút chót vì nhiều lý do. Trong dịp Tết vừa qua, hai bộ phim có sự tham gia của Trấn Thành và Ngọc Trinh đã thắng lớn. Trong đó, Nhà Bà Nữ vượt mốc 470 tỷ đồng, còn Chị Chị Em Em 2 cũng thu về hơn 120 tỷ đồng.

'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' cán mốc 50 tỷ 3
Nhờ việc lùi lịch công chiếu nên tác phẩm đã "độc chiếm" phòng vé vào tháng 3 với suất chiếu dày đặc

Trên thực tế, tác phẩm của Anh Tú và Mạc Văn Khoa khá phù hợp cho những ngày đầu năm mới bởi hội tụ nhiều yếu tố giải trí và hài hước đặc trưng của dòng phim Tết Việt. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia phim ảnh đánh giá, nếu để tác phẩm này cạnh tranh với loạt đối thủ mạnh dịp Tết vừa qua, chưa chắc Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy thuận lợi về mặt doanh thu.

Việc Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy ra rạp chính thức vào tháng 3 đã giúp tác phẩm gặp lợi thế lớn. Bởi lẽ ở thời điểm này, các rạp phim không có nhiều phim bom tấn lẫn phim Việt cạnh tranh, giúp Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy được xếp suất chiếu nhiều hơn tại các cụm rạp. Chính lợi thế về suất chiếu đã giúp Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tiếp cận lượng khán giả đông đảo hơn.

'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' cán mốc 50 tỷ 4
Cặp nhân vật được yêu thích nhất phim là Anh Tú và Mạc Văn Khoa

Nhờ có sự biến hóa đa dạng ở Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Mạc Văn Khoa nhận cơn mưa lời khen từ khán giả. Đa số người xem đều cho rằng anh đã thể hiện thành công hình ảnh một "siêu lầy" duyên dáng, vui nhộn nhưng cũng rất tình cảm. Khi đứng cạnh Anh Tú, Mạc Văn Khoa chẳng những không lép vế mà còn thu hút sự chú ý vì tạo được điểm nhấn riêng biệt.

Sau khi đảm nhận vai diễn chính bên cạnh Anh Tú, tên tuổi của Mạc Văn Khoa được công chúng đón nhận nhiều hơn. Trong phim, nhân vật Khoa có con gái, điều này cũng giống với cuộc sống ngoài đời thực của anh. Khi diễn cảnh phải trốn nợ, cầm tiền của con gái đưa cho, Mạc Văn Khoa vô cùng xúc động. Cảm xúc mà nam diễn viên đưa vào phim là những gì anh nhận thấy ở nhân vật. Mạc Văn Khoa đồng cảm và mong muốn cuộc sống này bớt đi những mảnh đời như thế để con gái không còn chịu cảnh sống xa ba.

'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' cán mốc 50 tỷ 5
Cả hai thân thiết kể từ khi đóng chung bộ phim hài

Hiện tại, tác phẩm Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy vẫn đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thêm vào đó, ekip đã đẩy mạnh chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội giúp bộ phim được tiếp cận rộng rãi với công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!