Tập cuối Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course In Romance) đạt rating khủng 17%

(VOH) - Bộ phim chữa lành Khóa Học Yêu Cấp Tốc khiến người xem cảm thấy hạnh phúc khi các nhận vật đều tìm thấy niềm vui của mình. Tập cuối đạt rating cao bất ngờ.

Ngày 5/3, tập cuối của bộ phim hài lãng mạn Crash Course In Romance (tạm dịch: Khóa Học Yêu Cấp Tốc) đã được phát sóng. Sau 1 tuần chờ đợi, cuối cùng những thắc mắc về cú twist bất ngờ cũng được đạo diễn hé lộ.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc tập 16 thu về chỉ số rating khủng với tỷ suất người xem cao nhất trong suốt thời gian chiếu. Theo đánh giá của trang Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim này thu về 17,0% rating chiếm vị trí đầu tiên trong khoảng thời gian chiếu trên tất cả các kênh. 

'Crash Course In Romance' nhận 17% lượt rating ở tập cuối 1
Tập cuối Khóa Học Yêu Cấp Tốc đạt rating cao ngất.

Tập cuối mở đầu với việc Hae E khó xử khi mẹ ruột quay về và quyết định dứt khoát sang Nhật để không ai bị quấy rầy. Quyết định này khiến mọi người sửng sốt, nhất là Haeng Seon và Jae Woo. Sau khi nhận ra mối quan hệ gắn kết giữa con gái với em gái, mẹ ruột Hae E quyết định ra đi một mình. Hae E ở lại, sống hạnh phúc cùng gia đình hiện tại và cũng đậu đại học, đồng thời nhận lời yêu Sun Jae.

Về phía cặp đôi “thầy giáo nghìn tỷ” Choi Chi Yeol và Nam Haeng Seon, vì Chi Yeol là người nổi tiếng nên cặp đôi đã có quyết định quan trọng khi cả 2 cùng cầu hôn đối phương. Nhưng phải đợi đến 2 năm sau, khi bà chủ Nam học và thi đậu chứng chỉ huấn luyện viên thể thao, thầy Choi mới có thể kết hôn với bạn gái. Những nhân vật khác trong phim cũng có một kết cục hạnh phúc.

'Crash Course In Romance' nhận 17% lượt rating ở tập cuối 2
Các nhân vật trong phim đều tìm thấy hạnh phúc riêng của mình.

Tập cuối khiến khán giả mãn nhãn vì những phân đoạn chữa lành tâm hồn. Tác phẩm được đánh giá là phim hài lãng mạn đáng xem nhất năm 2023. Sau hàng loạt những sản phẩm kịch tính, chứa những cú twist căng não, Khóa Học Yêu Cấp Tốc giúp người xem cảm thấy nhẹ nhàng vì các nhân vật đều tìm thấy bến đỗ hạnh phúc.

Bên cạnh việc thiết lập kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim, tập cuối đã đưa Crash Course In Romance trở thành bộ phim có rating cao thứ 6 trong lịch sử tvN, chỉ đứng sau loạt phim từng “làm mưa làm gió” như Hạ Cánh Nơi Anh, Reply 1988, Yêu Tinh, Mr. Sunshine Chàng Hậu.

'Crash Course In Romance' nhận 17% lượt rating ở tập cuối 3
Bộ phim chữa lành tâm hồn cho khán giả.

Trong khi đó, tác phẩm Three Bold Siblings của đài KBS 2TV cũng tăng vọt lên mức xếp hạng cao nhất vào tối qua. Tập mới nhất của bộ phim truyền hình nổi tiếng đạt rating trung bình toàn quốc là 28,0%, đánh dấu mức cao mới mọi thời đại của loạt phim.

Bộ phim truyền hình mới của JTBC - Luật Sư Ly Hôn Shin cũng ghi nhận được tỷ lệ tìm kiếm ở mức trung bình toàn quốc là 7,317% cho tập thứ hai, đánh dấu mức tăng nhẹ so với rating trung bình của tập đầu tiên là 7,272%.

Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn

'Crash Course In Romance' nhận 17% lượt rating ở tập cuối 4
"Three Bold Siblings" của đài KBS 2TV cũng thu về rating "không phải dạng vừa đâu" vào tối qua.

Hiện tại, người hâm mộ của bộ phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc vẫn để lại nhiều bình luận khen ngợi bên dưới các bài viết. Những hình ảnh trong phim cũng được các khán giả chia sẻ rộng rãi. Với thành công này, công chúng dự đoán trong tương lai kênh truyền hình tvN sẽ tiếp tục sản xuất những sản phẩm giúp chữa lành tâm hồn tương tự.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: soompi.com