The Sandman: Người Cát liệu có trở thành series ăn khách mới của Netflix?

(VOH) – Bộ phim vừa phát sóng trên Netflix đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. The Sandman: Người Cát được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên.

Những ngày qua, bộ phim có độ dài 10 tập The Sandman: Người Cát đang là đề tài được bàn tán sôi nổi. Bộ phim được sản xuất bởi hãng phim DC Comics và phát hành trên nền tảng Netflix hiện nhận được sự yêu thích cực lớn từ khán giả.

the-sandman-nguoi-cat-1
The Sandman: Người Cát đang rất được yêu thích trên Netflix
Trailer chính thức của The Sandman: Người Cát 

Nội dung của The Sandman: Người Cát khá thú vị khi tập trung nói về việc nam chính Dream (Tom Sturridge) thoát khỏi sự giam cầm kéo dài trong bảy thập kỷ và những sự việc diễn ra sau đó, cùng những báu vật bị lấy cắp của vị chúa tể này. Chưa dừng lại ở đó, cái làm người xem yêu thích nhất là phim còn đề cập đến các khái niệm khác như thiên đàng, địa ngục, ác quỷ vô cùng mới lạ.

the-sandman-nguoi-cat-2
Phim có cốt truyện xoay quanh về Dream, vị chúa tể bị giam cầm trong một thời gian dài và các sự kiện nổi bật sau đó
the-sandman-nguoi-cat-3
The Sandman: Người Cát còn để cập đến nhiều yếu tố tương phản như thiên đàng, địa ngục một cách mới lạ

Đáng chú ý, các vị thần còn được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, đặc biệt là The Endless, nhóm đại diện cho bảy hiện thân của các lực lượng nguyên thủy. Đây chính là những yếu tố giúp bộ phim tạo nên được điểm nhấn mới lạ.

the-sandman-nguoi-cat-4
Bộ phim còn lấy cảm hứng từ The Endless, 7 vị thần đến từ cõi hư vô của nhà DC Comics và là những nhân vật vô cùng nổi tiếng

Tính đến thời điểm hiện tại, The Sandman: Người Cát đang trở thành series mới được yêu thích trên toàn cầu. Tại Việt Nam, phim hiện cũng đang trending hạng 2 trên nền tảng Netflix, cho thấy sự yêu thích của các khán giả Việt dành cho tác phẩm được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng này. Thêm vào đó, có rất nhiều người đang kỳ vọng “ông lớn” streaming sẽ sớm xác nhận cho ra mắt phần 2 của phim.

the-sandman-nguoi-cat-5
Phim hiện đang trending hạng 2 trên Netflix Việt Nam và nhiều quốc gia khác

Trước khi được chuyển thể thành phim, The Sandman: Người Cát đã là bộ truyện tranh lừng danh của Mỹ được tạo nên bởi Neil Gaiman, Sam Kieth và Mike Dringenberg. Do vậy, việc chuyển thể và tạo nên nét riêng cho phiên bản phim được xem là điều không hề dễ dàng.

the-sandman-nguoi-cat-6
Trước khi được chuyển thể thành phim, The Sandman: Người Cát đã là bộ truyện tranh nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Ngoài trending ở nhiều quốc gia, bộ phim còn nhận được lượng “cà chua tươi” trên Rotten Tomatoes, website đánh giá phim nổi tiếng được đông đảo tín đồ mê phim biết đến và tin dùng. Vì lẽ này, nhiều khán giả tin rằng The Sandman: Người Cát rất có khả năng tạo nên cơn sốt mới vào tháng 08 này và Netflix sẽ lại có thêm một series ăn khách.

Xem thêm: Loạt diễn viên nổi tiếng không đóng tiếp Sex Education 4

the-sandman-nguoi-cat-7
Phim đã nhận được chứng nhận "cà chua tươi" của đông đảo khán giả

The Sandman: Người Cát hiện đang được phát hành trên Netflix với tổng cộng 10 tập phim.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh thú vị và đầy đủ nhất tại chuyên mục phim mỗi ngày nhé!

Ảnh: Internet