Phim 18+ '365 Ngày' phần 3 ấn định ngày lên sóng

(VOH) - Đúng như những gì đã thông báo trước đó, phần cuối cùng của phim đã được quay xong từ năm ngoái và chuẩn bị trình chiếu khán giả trong tháng 8 tới.

Sau khi làm chao đảo người hâm mộ yêu phim trên toàn thế giới với phần 2 là 365 Ngày: Hôm Nay vào tháng 04 vừa qua, tác phẩm 18+ này vừa ấn định thời điểm lên sóng phần 3 vào 19/08 tới đây. Bên cạnh đó, đây cũng chính là phần cuối cùng nhằm kết thúc câu chuyện tình “tổng tài – mỹ nữ” đầy uẩn khúc tồn tại ở 2 phần trước đó.

365-ngay-phan-3-1
Như vậy, tác phẩm kết hợp giữa Ba Lan - Ý đã ấn định ngày 19/8 sẽ ra mắt phần 3 của phim
365-ngay-phan-3-2
Thông tin này được tài khoản phim Mỹ La-tinh của Netflix đăng tải, nam chính của phim là Michele Morrone còn 'thả tim' bài đăng

Theo nhiều luồng tin trước đó, các diễn viên đã âm thầm ghi hình cho phần 3 của phim vào cuối năm 2021 và Netflix sẽ sớm ấn định ngày ra mắt trong năm nay. Như vậy, mọi đồn đoán đều trở thành sự thật và bộ phim còn được xem là “ngựa chiến” của "ông lớn" streaming này trong mùa hè sắp tới.

Không chỉ có vậy, người hâm mộ dường như đang rất nóng lòng theo dõi cái kết nào dành cho nữ chính Laura (Anna-Maria) khi cô đã bị trúng đạn ở phần 2 vừa qua.

365-ngay-phan-3-3
Phần 3 của phim đã được bí mật hoàn thành vào cuối năm ngoái
365-ngay-phan-3-4
Như vậy, phần 3 của phim cũng là phần cuối cùng. 
365-ngay-phan-3-5
Bằng cách xác nhận ra thêm phần mới, người xem có thể hiểu được Laura vốn không hề chết dẫu đã trúng đạn ở cuối phần 2

Series 365 Ngày được chuyển thể từ bộ truyện tiểu thuyết cùng tên và đã nhận được sự chú ý cực lớn khi phần 1 được ra mắt vào năm 2020. Phim sở hữu các yếu tố hiếm thấy khi tràn ngập cảnh nóng, thân mật của cặp đôi chính Massimo (Michele Morrone) và Laura (Anna-Maria). Có rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra nhưng sức nóng của phim là điều không thể chối cãi.

Xem thêm: 365 Ngày sẽ có phần 3, cặp đôi chính ‘khóa môi’ nồng chay, ‘phim giả tình thật’ hay chỉ là chiêu trò?

365-ngay-phan-3-6
Series phim tràn ngập cảnh nóng của Netflix và nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả
365-ngay-phan-3-7
Nhưng việc 2 phần trước của 365 Ngày trending ở nhiều quốc gia là sự thật khiến cho Netflix tức tốc ra phần mới

Có thể thấy, ngay cả Netflix cũng không thể bỏ qua cơn sốt này của 365 Ngày mà đã cho ra mắt phần cuối của phim chỉ sau 4 tháng phần 2 ra mắt.

Cùng VOH Giải Trí theo dõi những thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh: Internet