Tin tức điện ảnh tuần 3 tháng 8: Ekip 'Trạng Tí' mâu thuẫn, 'Băng Vũ Hỏa' tung poster hoành tráng

(VOH) - Cùng điểm lại xem tuần 3 tháng 8 (15 - 21/8) vừa qua làng điện ảnh châu Á có gì chấn động nhé!

Việt Nam

Đạo diễn - Nhà sản xuất phim “Trạng Tí” mâu thuẫn 

Trên fanpage của Studio68 - công ty sản xuất phim do Ngô Thanh Vân sáng lập, mới đây đã đăng tải dòng trạng thái nhằm khẳng định vai trò và vị trí của nhà sản xuất trong việc sản xuất một bộ phim luôn cao hơn đạo diễn. Tuy nhiên, khi một bộ phim ra mắt, đạo diễn và diễn viên vẫn là yếu tố nhận được nhiều sự chú ý hơn. 

Trong khi đó, đạo diễn của bộ phim điện ảnh Trạng Tí - Phan Gia Nhật Linh cũng đăng tải dòng trạng thái với quan điểm trái ngược. Theo đó, anh cho rằng đạo diễn và nhà sản xuất luôn có vị trí và vai trò ngang nhau trong một bộ phim. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất lại “thích can thiệp vào việc sáng tạo của đạo diễn và tự cho rằng mình đứng cao hơn đạo diễn”. 

Đáng nói, studio68 và Phan Gia Nhật Linh hiện đang là đại diện từ hai phía nhà sản xuất - đạo diễn của bộ phim Trạng Tí. Vì vậy nên nhiều người nghi ngờ rằng giữa cả hai đang gặp mâu thuẫn liên quan đến quyền hạn. 

Tăng Thanh Hà bồi hồi xúc động trước phản ứng của khán giả dành cho cô Trúc (Bỗng Dưng Muốn Khóc)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ cảm xúc về những gì mà bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc đã để lại cho mình sau hơn 10 năm. Theo đó, nàng “ngọc nữ” cho biết nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi khi gặp mình ngoài đường đã không ngần ngại xin chữ ký và chụp ảnh cùng vì quý mến vai diễn của mình trong phim. 

 

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Thi thoảng ra ngoài mình hay gặp một số bạn lớn ơi là lớn rồi ngại ngùng mừng rỡ xin chụp hình và nói “cô ơi cô là tuổi thơ của con” “chị ơi chị là tuổi thơ của em, em xem phim 3-4 lần rồi”. Sao mình thấy thời gian trôi nhanh quá...mới ngày nào mặt Trúc còn búng ra sữa chụp hình báo Hoa Học trò, mới ngày nào mấy bạn còn cắp sách đến trường về nhà chờ xem phim... hạnh phúc vì đã mang đến được niềm vui, những ký ức đẹp và là một phần tuổi thơ của các bạn".

Titi đăng ảnh hoa hồng kèm lời nhắn “Yêu em” đến Nhật Kim Anh?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Titi (HKT) đã đăng tải bức ảnh bó hoa tươi thắm cùng lời nhắn “Yêu em” hết sức ngọt ngào. Hành động này của Titi khiến cư dân mạng không ngừng “đoán già đoán non” xem chủ nhân của bó hoa này là ai.

Sau đó, nhiều người đã phát hiện ra sự xuất hiện của bó hoa giống hệt trong đống quà mừng sinh nhật của Nhật Kim Anh. Giữa ồn ào hẹn hò của cả hai trong thời gian gần đây, chi tiết này càng khiến người hâm mộ thêm chú ý. Phải chăng giữa Titi và Nhật Kim Anh thật sự là mối quan hệ “chị ơi anh yêu em” như nhiều người vẫn đồn đoán?

 
 

Ngọc Trinh thừa nhận “học tập” phong cách của Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới

Mới đây, Ngọc Trinh vừa tung ra bộ ảnh mới theo phong cách vừa kín đáo, vừa mơ màng, thơ mộng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc quyến rũ của nữ hoàng nội y, nhiều ý kiến cho rằng phong cách của Ngọc Trinh trong bộ ảnh này có nhiều nét tương đồng với “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn Song Hye Kyo. Trước những câu hỏi, Ngọc Trinh không ngần ngại né tránh mà thẳng thắn lên tiếng thừa nhận. Có thể thấy, màn học hỏi này của Ngọc Trinh đã giúp người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

 
 

Bất ngờ trước vẻ ngoài của con trai Cát Phượng

Trên trang cá nhân mới đây, Cát Phượng vừa hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh bên cậu con trai của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, bộ ảnh được Cát Phượng thực hiện nhằm kỷ niệm ngày con trai chính thức lên lớp 11. Bên cạnh những lời nhắn nhủ đầy xúc động của nữ nghệ sĩ dành cho con trai, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là chiều cao vượt bậc và vẻ ngoài trưởng thành của cậu bé. Có vẻ như sau khoảng thời gian dài không “lên sóng” cùng mẹ, con trai Cát Phương đã cao lớn hơn rất nhiều.

 

Một năm sau vụ ly hôn ồn ào, diễn viên Việt Anh khoe nhà mới đầy đủ tiện nghi khiến ai cũng trầm trồ

Nam diễn viên Việt Anh vừa khoe trên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên trong căn biệt thự mới xây của mình. Theo đó, để đáp ứng nhu cầu của bản thân và những anh em thân thiết, nam diễn viên đã mạnh tay chi tiền để xây dựng cả phòng nghe nhạc, hầm rượu vang vô cùng hoành tráng. Bên ngoài khuôn viên căn nhà còn có sân vườn rộng rãi và bể bơi. Có vẻ như sau 1 năm kể từ vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ, nam diễn viên Việt Anh đang bắt đầu tận hưởng cuộc sống mới của riêng mình.

 

Xúc động trước những hình ảnh của con gái cố diễn viên Mai Phương trong buổi tiệc sinh nhật đầu tiên không có mẹ bên cạnh

Để mừng bé Lavie lên 7 tuổi, mới đây hai cô bảo mẫu đã tổ chức cho cô bé một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh những bạn bè thân thiết của mình. Trong những hình ảnh được chia sẻ, bé Lavie diện đầm hồng công chúa vô cùng điệu đà, xinh xắn, vui vẻ nô đùa cùng bạn bè của mình. Chia sẻ cùng với bài viết, hai cô bảo mẫu cũng cho biết Phùng Ngọc Huy dù ở xa nhưng vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho bé Lavie. Sau khi dịch bệnh qua đi, anh sẽ về Việt Nam đón bé để cha con có thể đoàn tụ. 

Được biết, đây là sinh nhật lần đầu tiên của bé Lavie sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời. Dù là sinh nhật đầu tiên không có mẹ bên cạnh nhưng cô bé vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người. Nhìn cô bé vui vẻ, rạng rỡ bên bạn bè và vóc dáng ngày càng khỏe mạnh, phỏng phao đã khiến mọi người cảm thấy an tâm hơn phần nào.  

Hàn Quốc

Bộ phim khoa học viễn tưởng “Alice” công bố dàn diễn viên chính

Mới đây, đài SBS đã tung ta những tấm poster đầu tiên của bộ phim khoa học viễn tưởng Alice và tiết lộ dàn diễn viên chính sẽ tham gia trong phim. Theo đó, nam diễn viên Joo Won sẽ vào vai Park Jin Gyeom, người sinh ra đã không có cảm xúc. Nữ diễn viên Kim Hee Sun sẽ vào vai Yoon Tae Yi. Trong khi đó, nam diễn viên Kwak Si Yang đảm nhận vai Yoo Min Hyuk, trưởng nhóm phát triển cỗ máy du hành thời gian mang tên Alice. Cuối cùng, Lee Da In sẽ là nữ phóng viên lạc quan Kim Do Yeon, người có tính cách tự tin, ngoan cường và cũng là người bạn duy nhất mà Park Jin Gyeom có.

 

“Forest Of Secrets 2” có rating công chiếu cao thứ 2 trong lịch sử đài tvN

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Forest Of Secrets 2 đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,6% và cao nhất là 8,9%, vượt qua mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được trong mùa 1. Với con số này, Forest of Secrets 2 đã trở thành bộ phim có rating công chiếu cao thứ hai trong số các bộ phim truyền hình vào thứ Bảy - Chủ nhật trong lịch sử đài tvN. Vị trí quán quân thuộc về bộ phim ăn khách năm 2018 Mr. Sunshine (công chiếu với rating trung bình trên toàn quốc là 8,9%).

 

Nam diễn viên “Reply 1988” Go Kyung Pyo bị cáo buộc đến thăm cơ sở giải trí dành cho người lớn với BJ chuyển giới

Mới đây, nam diễn viên Go Kyung Pyo đã bị cáo buộc đến một cơ sở giải trí dành cho người lớn với BJ chuyển giới Sae He. Theo đó, Sae He đã đăng một loạt ảnh chụp cùng Go Kyung Pyo kèm những dòng trạng thái: “Hình như anh ấy sai rồi thì phải?”; “Gương mặt của anh thật đẹp trai, chúng tôi thật sự đã bị đánh gục rồi đó”. Hiện tại, hai bức ảnh đã bị Sae He xóa đi ngay sau đó

Trước những ồn ào và chỉ trích, công ty quản lý của Go Kyung Pyo đã lên tiếng phản hồi: "Go Kyung Pyo thực sự đã đến một quán bar để uống một thức uống nhẹ và nhận được yêu cầu chụp ảnh từ một người mà cậu ấy không biết. Vị trí nơi bức ảnh được chụp chỉ là một quán bar bình thường". Sự việc đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc vì Go Kyung Pyo vốn được biết là nam diễn viên vô cùng hiền lành, ít tai tiếng. Bên cạnh đó, việc anh đến một quán bar giữa mùa dịch dù với bất cứ lý do gì cũng đều khiến công chúng không ngừng chỉ trích.

 

Trung Quốc

Đoàn phim “Thanh Thanh Tử Khâm” bị bốc phốt nam chính khoe body fake

Cư dân mạng bóc phốt đoàn phim Thanh Thanh Tử Khâm trong phân cảnh nam chính lộ nửa thân trên thì phần cơ bụng, cơ ngực đều là giả. Blogger mỉa mai: “Sau này nghệ sĩ nam quay phim thì chẳng cần tập gym đâu, muốn ngực có ngực, muốn bụng có bụng”.

Cư dân mạng liền bình luận: “Yêu cầu ngôi sao nữ phải eo thế này, người thế kia. Vậy mà ngôi sao nam chỉ cần đeo đồ giả lên là xong. Nực cười!”

Đến cơ bụng mà cũng có thể làm giả thì khán giả nên tin cái gì là thật đây?

Trịnh Sảng liên tục lên hot-search

#1 hot-search: Trịnh Sảng nói “Hiểu chuyện quá sớm không hạnh phúc”

Trong show giải trí Khu Rừng Nhỏ Kỳ Diệu, Trịnh Sảng chia sẻ: “Hy vọng bọn trẻ có thể vui vẻ mà lớn lên. Bởi vì khi tôi còn nhỏ từ sớm đã hiểu chuyện. Cũng vì khi còn nhỏ đã hiểu chuyện nên từ nhỏ tôi đã có rất nhiều yêu cầu đối với bản thân mình. Vậy nên cảm thấy thực sự hiểu chuyện quá sớm không phải là một việc hạnh phúc. Hy vọng bọn trẻ thật sự có được thời gian vui vẻ. Cũng hy vọng bọn trẻ chuẩn bị tốt tất cả mọi mặt, chuẩn bị tốt để trưởng thành”.

Lời chia sẻ của Trịnh Sảng khiến cư dân mạng lục lại tiểu sử của cô như sau: 5 tuổi đã học các loại nghệ thuật như piano, khiêu vũ,... 11 tuổi tự mình đi học tại Thành Đô. 16 tuổi thi Đại học, được khoa biểu diễn của Bắc Điện và Trung Hí thu nhận. Cuối cùng trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất khoá 07 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Tuyên bố vứt bỏ hình tượng

Đầu tuần qua, Trịnh Sảng đã đăng bài viết trên Weibo: “Tôi sớm đã từ bỏ hình tượng của mình rồi. Cái gì mà giá trị thương mại, cái gì mà bảng xếp hạng? Tôi đã 29 tuổi rồi, tôi chỉ biết doanh số bán hàng nhãn hàng do tôi làm đại diện đứng đầu trên taobao, chiếc váy mặc hôm trước livestream hôm sau liều sold out. Có rất nhiều người hỏi tôi làm cách nào để giữ vững vị trí như hiện giờ. Tôi muốn nói rằng tôi không chỉ có fans, tôi có thị trường, được đại chúng yêu thích. Có đôi khi không phải cứ thích một người liền gọi là fan, vậy đại chúng yêu thích thì gọi là gì đây? Định nghĩa như vậy có phải hay không quá ích kỉ? Đếm ngược tới sinh nhật 29 tuổi”.

Trịnh Sảng trước đây thường bị chỉ trích vì phát ngôn bừa bữa, sống tùy tiện, không biết giữ hình tượng của một ngôi sao. Đây có lẽ là lời giải thích tốt nhất về phong cách sống của cô ấy.

Xem thêm: Trịnh Sảng bất chấp hình tượng ngồi bệt bên vỉa hè chụp ảnh tự sướng?

Đinh Vũ Hề, Vương Hạc Đệ bị bắt gặp hẹn hò

Ngày 20/8, truyền thông xứ Trung đưa tin Đinh Vũ Hề bị phát hiện ăn tối cùng một cô gái bí ẩn, suốt bữa ăn cô gái này liên tục nướng thịt gắp cho Đinh Vũ Hề, họ nói chuyện rất vui vẻ, ăn xong hai người còn đi dạo phố.

Cô gái bị bắt gặp hẹn hò với Đinh Vũ Hề không phải là người trong ngành giải trí

Ngày 19/8/2002, Vương Hạc Đệ bị bắt gặp hẹn hò cùng một cô gái lạ, ăn mặt khá thời thượng. Hai người cùng nhau dạo phố, tương tác khá thân mật, Vương Hạc Đệ thậm chí còn ăn cùng một chiếc đùi gà với cô gái. 

Có dân mạng tiết lộ rằng bạn gái tin đồn của Vương Hạc Đệ hiện tại là bạn học chung đại học với anh ấy, cô cũng là tình đầu của anh, hai người trước đó chia tay được vài năm, gần đây mới tái hợp.

Cảnh khóc Angela Baby #1 Hot-search

Ngày 20/8, bộ phim Tòa Nhà Chọc Trời tung trailer, cảnh khóc của Angelababy thu hút sự chú ý và tranh luận của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của cô đã có tiến bộ, không còn đơ cứng như trước đây. Cảnh khóc cũng bắt đầu có cảm xúc hơn. Angela Baby diễn xuất tiến bộ là điều hiếm thấy hơn ngắm sao băng nên ngay lập tức đã leo lên vị trí đầu bảng hot-search. 

Phó Tinh cướp spotlight của Dương Siêu Việt 

Xuất hiện bên cạnh Dương Siêu Việt trong Thả Thính Phượng Minh, cựu thành viên Hỏa Tiễn Thiếu Nữ - Phó Tinh thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc cũng như thần thái đặc biệt.

Đảm nhận vai phản diện Tả Thanh Loan luôn đối đầu với nữ chính Phượng Vũ, song cư dân mạng bày tỏ họ không thể ghét nhân vật này.

Vẻ sắc sảo, lạnh lùng vô tình của Tả Thanh Loan được đánh giá là phù hợp với khí chất vốn có của Phó Tinh. Ngoài đời, nữ idol sinh năm 1995 cũng là gương mặt sáng giá trên các tạp chí thời trang và đang thử thách bản thân trên con đường diễn xuất bằng những vai phụ trong một số bộ phim như Định Mệnh Anh Yêu Em (remake), Tuế Tuế Thanh Liên, Thả Thính Phượng Minh.

Xem thêm: Hỏa Tiễn Thiếu Nữ concert chia tay: Dương Siêu Việt lên hot-search vì 'cãi nhau với sếp là số 1'

“Băng Vũ Hỏa” tung poster kịch tính

Băng Vũ Hỏa với sự tham gia của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu đã bấm máy từ cuối tháng 5 và vẫn đang trong quá trình thực hiện. Mới đây vừa tung ra bộ poster đầu tiên đầy kịch tính và để lộ nhiều cái tên gây kích thích như Lý Hiểu Đình, Vương Kinh Tùng, Lưu Dịch Quân...

 

Băng Vũ Hỏa lấy đề tài hình sự phá án làm chủ đạo, nội dung xoay quanh hai người bạn tốt Ngô Chấn Phong và Trần Vũ. Tuy cùng có chung ước mơ trở thành cảnh sát nhưng vì biến cố gia đình, Ngô Chấn Phong bị trục xuất khỏi trường hình cảnh và sau này trở thành kẻ tình nghi trong một vụ án mạng. Ngược lại giờ đây Trần Vũ đã là cảnh sát của đội phòng chống ma túy. Một bước ngoặt đưa đôi bạn năm nào sát cánh bên nhau cùng chiến đấu vì công lý.

Ngô Lỗi, Tĩnh Bách Nhiên tranh phiên ồn ào, “Trương Công Án” đổi diễn viên

Theo truyền thông đưa tin, dự án phim truyền hình Trương Công Án tiếp xúc với hai ngôi sao là Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên cho hai vai nam chính trong tác phẩm này. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là tiếp xúc chứ chưa có một thông tin xác định rằng cả hai đã ký hợp đồng tham gia tác phẩm này.

Theo các blogger đưa tin, khi Ngô Lỗi nhận được kịch bản thì phát hiện kịch bản sau khi được chuyển thể không phù hợp, đất diễn của nam chính bị cắt đi, nếu như tham diễn thì cũng chưa chắc có thể đạt được hiệu quả tốt. Vậy nên bắt đâu có tin đồn phía Ngô Lỗi xé phiên vị. Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên đều chuẩn bị đi tới bước ký hợp đồng. Hai bên đều đồng ý là bình phiên (không xếp ai trước ai sau, vai trò của cả hai trong tác phẩm ngang nhau). Tuy nhiên về sau phía Ngô Lỗi kiên quyết phiên 1, không chấp nhận bình phiên.

Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên

Mới đây lại có tin rumor, sau ồn ào tranh phiên vị giữa Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên, Trương Công Án quyết định thay đổi diễn viên chính, trước mắt đang nhắm tới Nguyễn Kinh Thiên và Tống Uy Long. 

 

Thái Lan

 

Nadech Kugimiya và Bow Maylada nhí nhố trong bộ hình fitting của Mon Ruk Nong Pak Ka Yan

Ảnh fitting của Nadech Kugimiya và Bow Maylada trong Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Gai.

Bộ phim Mon Ruk Nong Pak Ka Yan (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Gai) với sự tham gia của Nadech Kugimiya và Bow Maylada vừa tung bộ ảnh fitting nhân vật khiến fan thích thú. Trong ảnh, hai diễn viên chính diện những bộ trang phục đúng chất "nông dân" và tạo dáng nhí nhố cùng nhau. Được biết, Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Gai là bộ phim hơi hướng âm nhạc truyền thống và đây cũng là dự án đầu tiền của  Bow Maylada khi chính thức trở thành "gà nhà" CH3".

Peach Pachara và Kao Supassara bị thay đổi vai diễn trong Koo Wein

Dàn diễn viên cũ của Koo Wein có mặt của Peach Pachara và Kao Supassara.
Dàn cast mới được thay thế bằng Patricia Good và Pon Nawasch.

Mặc dù đã hoàn thành fitting nhưng mới đây dự án Koo Wein bất ngờ thông báo hai nhân vật chính ban đầu của Peach Pachara và Kao Supassara sẽ được thay thế bằng Patricia Good và Pon Nawasch. Đồng thời, có tin đồn cho rằng Peach Pachara và Kao Supassara sẽ được "đền bù" bằng một dự án phim mới.

Bà mẹ 2 con Margie Rasri trở lại đóng phim sau 2 năm vắng bóng

Tham gia chương trình Giải Trí Muôn Màu cách đây vài ngày, nữ diễn viên  Margie Rasri tiết lộ cô sẽ trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng. Bà mẹ hai con cho biết cô đã sẵn sàng đóng phim một lần nữa. Nói về việc lựa chọn kịch bản sắp tới, Margie Rasri cho rằng cô sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Gián Điệp Son Môi của đài CH3 tổ chức Lễ khai máy

Ba cặp chính của ba phần trong Gián Điệp Son Môi.

Gián Điệp Son Môi vừa tổ chức Lễ khai máy vào ngày hôm nay. Đây là một dự án mới của "ông lớn" CH3 với thể loại hài hước, lãng mạn. Phim được chuyển thể từ ba cuốn tiểu thuyết của tác giả Rompaeng. Các nhân vật chính trong mỗi phần gồm, phần 1 - Boy Pakorn & Namtarn Pichukkana; phần 2 - Punjan Prama & Prang Kunnarun và phần 3 - Gxxod Ittipat & Mild Lapatlun.

Phim Trái Tim Chàng Si Tình đóng máy

Tono Phakin và Nychaa Nuttanicha được mong rằng sẽ trở thành cặp đôi "phim giả tình thật".

Ngày 19/8, bộ phim Duang Jai Nai Montra (Trái Tim Chàng Si Tình) do Tono Phakin và Nychaa Nuttanicha đóng chính là chính thức đóng máy sau hơn 1 năm 6 tháng khởi quay. Bên cạnh đó, một tin vui cho người hâm mộ của cặp đôi là hai người ngày càng thân thiết hơn trong lúc quay phim. Thậm chí, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, Tono cho biết anh không biết có nên gọi Nychaa là bạn gái hay không, nhưng cả hai đã gần gũi nhau hơn nhiều.

Chiêu Trò Lừa Gạt công bố ngày dự kiến lên sóng

Pope Thanawat & Bella Campen cặp đôi được nhiều người yêu mến sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với Chiêu Trò Lừa Gạt.

Ngày 20/8, nhà sản xuất Nok Jariya thông báo về phim Chiêu Trò Lừa Gạt: "Nhất định gặp nhau vào đầu tháng 10". Chiêu Trò Lừa Gạt với sự tái hợp của cặp đôi Pope Thanawat & Bella Campen đang được nhiều người ngóng chờ ngày lên sóng.

Xem thêm: