Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành

VOH - Sau khởi đầu năm 2023 nhạt nhòa, Triệu Lộ Tư tiếp tục đến với màn ảnh nhỏ trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Mọt phim vui mừng trước thông tin Vụng Trộm Không Thể Giấu sẽ phát hành trên nền tảng Youku bắt đầu từ ngày 20/6. Hai diễn viên trẻ Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính, hứa hẹn mang đến câu chuyện ngọt ngào và đặc sắc. Đồng thời, cặp đôi được khán giả mong đợi sẽ tạo nên sự bùng nổ cho thế giới phim ngôn tình trong năm 2023. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành 1
Vụng Trộm Không Thể Giấu chuẩn bị đến với mọt phim ngôn tình.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, Vụng Trộm Không Thể Giấu khiến bao trái tim độc giả thổn thức. Mặc dù đi theo motif quen thuộc về tình yêu ngọt ngào với những trắc trở, cách biệt... nhưng tác phẩm vẫn chứa đựng màu sắc riêng.

Xuất phát từ tình cảm thầm kín của cô bé Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) dành cho Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn), mở ra cuộc hành trình đi đến trái ngọt của hai con người đối lập rất nhiều điều.

Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành 2
Yêu thầm hóa ra cũng có thể không chỉ là chuyện của một người...

Tang Trĩ sinh ra trong gia đình hạnh phúc, ấm êm, được ba mẹ yêu thương cưng chiều, anh trai bao bọc. Trái lại, Đoàn Gia Hứa kém may mắn hơn, biến cố gia đình đã để lại cho anh gánh nặng về trách nhiệm với gia đình, với hậu quả mà cha anh để lại. Nếu Tang Trĩ có thể vô lo vô nghĩ để sống vui vẻ mỗi ngày thì Đoàn Gia Hứa phải vừa học vừa làm để trả những khoản nợ.

Tưởng rằng họ là hai đường thẳng song song, chỉ giao nhau về nhan sắc hiếm có và trí tuệ thì may mắn thay, khi Tang Trĩ gần như muốn từ bỏ tình yêu lén lút không thể nói ra này, Đoàn Gia Hứa lại kịp thời nhận ra trái tim của mình...

Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành 3
Chỉ còn vài ngày nữa, khán giả sẽ được theo dõi câu chuyện vừa ngọt ngào vừa có giá trị tinh thần gắn kết hiện thực.

Ở một bộ phim ngôn tình, điều khán giả chờ đợi lớn nhất vẫn luôn là "phản ứng hóa học" giữa CP chính. Với Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn, cả hai luôn được yêu mến, họ đều sở hữu visual "đỉnh cao" mang hơi thở của tuổi thanh xuân. Nhân vật mà cặp đôi đảm nhận mang những nét tính cách cùng những trải nghiệm rất đáng để theo dõi, cảm nhận và suy ngẫm. 

Khởi động năm 2023 của mình với tựa phim Hậu Lãng (Sóng Sau), Triệu Lộ Tư chưa thể tạo nên bước tiến mới tiếp nối thành công rực rỡ trong năm vừa qua. Nữ chính siêu phẩm cổ trang Tinh Hán Xán Lạn nhận về đánh giá thấp cho vai diễn Tôn Đầu Đầu vì lối diễn khoa trương. Do đó, người hâm mộ mong rằng Tang Trĩ sẽ giúp cô lấy lại phong độ cũng như đem đến bất ngờ và cho thấy sự tiến bộ trong cách hóa thân vào nhân vật. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành 4
Mong chờ màn thể hiện của cặp đôi diễn viên trẻ.

Nam chính Trần Triết Viễn không được đánh giá cao ngay từ đầu cho vai Đoàn Gia Hứa. Tuy nhiên, qua các thước phim "nhá hàng" đầu tiên, khán giả bắt đầu có cảm nhận khác hơn về anh. Dù độ tương thích với thiết lập nhân vật chưa cao, bù lại anh có ngoại hình sáng, ánh mắt thâm tình và tương tác mùi mẫn với nữ chính, tin chắc sẽ thu hút người xem. 

Ngoài hai gương mặt chủ chốt trên, Vụng Trộm Không Thể Giấu còn quy tụ một số tên tuổi quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, đáng chú ý là bộ đôi Tăng Lê và Khưu Tâm Chí. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành 3
Mã Bách Tùng, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, Quản Tân Tịnh.
Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức ấn định ngày phát hành 4
Một số nhân vật phụ khác trong phim.

Chúng ta hãy cùng đếm ngược những ngày chờ đợi sau cùng này để thưởng thức câu chuyện giữa Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa nhé!

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.

Ảnh: weibo